Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/09/2023, 17:30 PM

One Piece chap 1091: Trận chiến giữa Zoro và Lucci mở ra rất nhiều cơ hội giải thoát cho Băng Mũ Rơm

Chương 1091 đã đưa Zoro đến với cuộc chạm chán với kẻ thù đáng sợ nhất trong One Piece, đây là cuộc chạm trán vô cùng quan trọng với Băng Mũ Rơm thời điểm hiện tại.

Chương mới nhất của One Piece (1091) đã lên sóng và mở ra rất nhiều nội dung mới hấp dẫn, một trong những nội dung quan trọng nhất là Zoro sẽ phải bị bước vào cuộc chiến với một trong những kẻ thù mạnh nhất của Băng Mũ Rơm từ trước đến giờ - Rob Lucci (đặc vụ của Chính Phủ Thế Giới).

One Piece 1091 Trận chiến giữa Zoro là Lucci mở ra rất nhiều cơ hội giải thoát cho Băng Mũ Rơm

Trận chiến ở đảo Egghead là một trong những sự kiện tương đối quan trọng và đóng vai trò ảnh hưởng rất sâu sắc đến sự tồn vong của Luffy và đồng bọn. Chaper mới nhất của One Piece cho thấy cuộc chiến ở đây chuẩn bị đi đến hồi kết, Luffy phải ra mắt đối diện với Đô đốc Kizaru, Zoro thì phải chinh chiến với Lucci. Mặc dù cuộc giao tranh của Luffy với Kizaru đã được người xem mong đợi từ lâu, nhưng trận đấu của Zoro và Lucci lại chiếm 'spotlight' hơn hẳn. Đây là lần đầu tiên một thành viên của băng Mũ Rơm phải ra mặt đối đầu với một trong những kẻ thù chính từ cốt truyện trước đó. Đây là cơ hội lớn để Zoro khẳng định vị thế của mình, tuy nhiên cũng là thách thức lớn với nhân vật này bởi đây là một kẻ thù rất đỗi 'tay to', thậm chí còn từng khiến Luffy phải đau đầu.

Rob Lucci là ai mà lại khiến Băng Mũ Rơm phải đau đầu đến thế?

Nếu nói về những nhân tố phe ác có mối nguy hiểm lớn nhất, thì không thể không nói đến Lucci, đây là một phản diện ghê gớm nhất mà băng Mũ Rơm từng gặp phải. Lucci được đưa vào huấn luyện làm sát thủ cho Chính Phủ Thế Giới khi chỉ mới năm 13 tuổi, và ở độ tuổi này, Lucci đã cho thấy được dã tâm và khả năng càn quét kẻ địch của mình, hắn ta sẵn lòng giết chết bất kỳ ai cản đường mình, chậm chí có thể cân được cả trăm người cùng lúc. 

One Piece 1091 Trận chiến giữa Zoro là Lucci mở ra rất nhiều cơ hội giải thoát cho Băng Mũ Rơm_2

Chính vì vậy, Lucci đã được cấp trên để mắt tới, và thêm hắn ta vào hàng ngũ sát thủ xuất sắc nhất chính phủ. Luffy đã từng chiến đấu với Lucci đến hao tổn sức lực, mặc dù anh chàng vẫn chiến thắng, thế nhưng sự mài mòn và tàn tích của trận đấu đót rên người Luffy là không hề nhỏ. Lucci lấy sự thất bại đó làm động lực để trở nên mạnh mẽ hơn. Giờ đây, hắn trở lại One Piece trong một cương vị và sức mạnh hoàn toàn mới.

XEM THÊM: One Piece: Kizaru - Đô đốc bị đánh giá thấp nhưng sở hữu trái ác quỷ đáng sợ

Luffy và Lucci lại có cuộc đối đầu lần thứ hai tại Đảo Egghead. Đáng tiếc là Lucci vẫn không thể là đối thủ của Luffy và hắn ta lại phải nếm trái đắng một lần nữa, do sự can thiệp của Tiến Sĩ Vegapunk mà trận đối đầu này không đi đến hồi kết mà trì hoãn lại. Điều này ciuxng đã vô tình khiến Lucci vùng lên tấn công băng hải tặc một lần nữa, khiến cho Zoro phải ra mặt để cản trở sự tung hoành của hắn.

Cuộc chiến giữa Zoro mà Lucci mang lại rất nhiều ý nghĩa cho Băng Mũ Rơm thời điểm hiện tại

Chương 1091 sẽ bùng nổ với hai trận đấu của Kizaru - Monkey D. Luffy và Rob Lucci -  Roronoa Zoro. Đây là hai trận đấu mang tính quyết định cho sự thắng bại của những thế lực đang tồn tại trên đảo. Luffy hoàn toàn có tiềm năng sẽ 'tiễn bay màu' được Kizaru nên người hâm mộ không quá lo lắng về điều đó, ngược lại, họ tập trung vào cuộc chạm trán của Zoro và Lucci hơn. Họ lo lắng rằng Zoro sẽ bị 'hụt hơi' trước một đối thủ máu mặt như vậy.

One Piece 1091 Trận chiến giữa Zoro là Lucci mở ra rất nhiều cơ hội giải thoát cho Băng Mũ Rơm_1

Tuy là vậy, trận đấu của Zoro với Lucci đem lại rất nhiều ý nghĩa cho băng Mũ Rơm. Trước đến giờ, chưa có một thành viên nào của băng ra mặt chiến đấu với phản diện chính như vậy. Nếu như Zoro có thể 'gặt đầu' được Lucci, đây sẽ là một chiến thắng vô cùng oanh liệt, hoàn toàn có thể giúp Zoro chứng minh được khả năng bảo vệ đồng đội của mình những lúc không có đội trưởng.

One Piece 1091 Trận chiến giữa Zoro là Lucci mở ra rất nhiều cơ hội giải thoát cho Băng Mũ Rơm_3

Không những vậy, trận chiến lần này cũng góp phần quyết định cho sự tồn tại của Băng Mũ Rơm thời điểm hiện tại. Bộ truyện đã đi qua rất nhiều thăng trầm, và các thành viên của Băng Mũ Rơm đều đã trở nên trưởng thành cương trực hơn rất nhiều so với thời điểm họ bắt đầu, vì thế việc ra mặt đối đầu với những kẻ thù ác có sức ảnh hưởng chỉ là điều sớm muộn mà thôi.

Với sự trợ giúp từ Tiến sĩ Vegapunk, Băng Mũ Rơm sẽ có nhiều cơ hội sống sót hơn trong cuộc tấn công tổng lực lần này từ quân thù. Trận đấu giữa Zoro và Lucci cũng là một điểm quan trọng, trong hành trình này, do đó, Zoro cần phải đánh bại được sát thủ giỏi nhất của Chính Phủ Thế Giới thì biệt đội 'main chính' mới có thể bảo toàn tính mạng và bước chân ra khỏi đảo Egghead này một cách dễ dàng được.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về One Piece các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.