Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/08/2023, 18:15 PM

One Piece: Thế lực nào có nhiều khả năng chiến thắng nhất trong cuộc chiến ở đảo Egghead?

Trận đấu ở đảo Egghead sẽ là một đấu trường quan trọng trong One Piece thời gian tới, vậy trong dàn nhân vật, ai sẽ có nhiều lợi thế hơn trong cuộc chiến này?

Cuộc chiến của One Piece bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng khi Hải Quân và Jaygarcia Saturn (Ngũ Lão Tinh) đặt chân lên đảo Egghead. May mắn thay, Vegapunk đã được băng Mũ Rơm giải cứu kịp thời và bắt được kẻ phản bội là York, họ yêu cầu cô nàng phải khai báo mọi âm mưu độc ác mà phía bên kia đang chuẩn bị hoành hành. 

One Piece Thế lực nào có nhiều khả năng chiến thắng nhất trong cuộc chiến ở đảo Egghead

Ngũ Lão Tinh (Gorosei) vô cùng bất ngờ trước việc băng Mũ Rơm bắt giữ York và vô cùng lo sợ họ sẽ loại trừ cô ta. Do đó, ông cần đảm bảo được sự an toàn của York trong cuộc hành trình này. Hiện tại, 3 thế lực được cho là có tiềm năng nhất tại cuộc chiến lần này sẽ là:

Hải Quân

One Piece Thế lực nào có nhiều khả năng chiến thắng nhất trong cuộc chiến ở đảo Egghead_3

Hải quân có một đội tàu chiến gồm 100 con tàu, mỗi tàu mang theo rất nhiều binh sĩ. Họ được thống lĩnh bởi Đô đốc Kizaru, Kizaru là người vô cùng trung thành với  Chính phủ Thế giới và đã theo chân Chính Phủ trong nhiều năm. Hắn không có bất kỳ lý tưởng cơ bản nào, tính tình cũng vô cùng khó đoán, nhưng luôn là mối đe doạ của mọi người. Kizaru sở hữu Trái Ác Quỷ Pika Pika no Mi, mộtT rái Ác Quỷ loại Logia cho phép ông ta tạo và kiểm soát ánh sáng theo ý muốn, có thể tấn công từ xa bằng loạt đạn ánh sáng vô cùng đáng sợ. 

One Piece Thế lực nào có nhiều khả năng chiến thắng nhất trong cuộc chiến ở đảo Egghead_4

Với việc điều khiển được ánh sáng, Kizaru có thể di chuyển với tốc độ cực nhanh và gần như không thể phát hiện ra hắn bằng mắt thường. Hầu hết mọi người không thể cản phá được những cuộc tấn công từ Kirazu. Hắn ta cũng có thể biến ánh sáng thành thanh kiếm và sử dụng nó như một món vũ khí để giao tranh với kẻ thù. Không chỉ mỗi Kizaru là mối bận tâm lớn nhất của các anh hùng, mà trong đó có cả sự góp mặt của Jaygarcia Saturn. 

XEM THÊM: Giả thuyết One Piece: Trái ác quỷ của Luffy ban đầu được dành cho Ace

Ngũ Lão Tinh (Gorosei)

Trước phân cảnh của Egghead, người hâm mộ One Piece chưa từng chứng kiến thành viên nào của Gorosei rời khỏi Marijoa để xử lý hay giải quyết bất cứ một vấn đề nào. Vì thế, sự đặt chân của Jaygarcia Saturn đến đảo Egghead khiến họ vô cùng bàng hoàng. Mặc dù thông tin về những khả năng thực sự của Jaygarcia Saturn vẫn chưa được rõ ràng, nhưng mọi người đều biết ông ta có sở hữu một Trái Ác Quỷ đặc biệt mạnh mẽ.

One Piece Thế lực nào có nhiều khả năng chiến thắng nhất trong cuộc chiến ở đảo Egghead_5

Sức mạnh của Jaygarcia Saturn được đánh giá là vô cùng có tiềm năng, vì ông ta từng là một võ sĩ với khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo. Có thể nói, ông ta mạnh mẽ ngang ngửa với Đô đốc. Nhưng dù có là gì đi nữa, sự xuất hiệc của Jaygarcia Saturn lần này là một điều không hề may mắn với băng Mũ Rơm.

Băng Mũ Rơm

Băng Mũ Rơm có rất nhiều đồng minh trên đảo Egghead, tuy nhiên, sự giúp đỡ của những người ngoài cũng không thể giúp họ dễ dàng thoát khỏi nơi đây. Hiện tại, Monkey D. Luffy có thể được xem là kẻ mạnh nhất trên đảo. Anh hoàn toàn có thể đánh bại được Kizaru và Jaygarcia Saturn. Ngoài Luffy, những cái tên khác như Zoro, Sanji và Jimbei cũng 'không phải dạng vừa'. Họ là những võ sĩ xuất sắc có thể dễ dàng đánh bại được Phó Đô Đốc mà không gặp quá nhiều khó khăn.

One Piece Thế lực nào có nhiều khả năng chiến thắng nhất trong cuộc chiến ở đảo Egghead_2

Sentomaru cũng là một cánh tay đắc lực của băng Mũ Rơm, anh ta đã làm rất tốt công việc của mình trong việc cầm chân kẻ thù trong thời gian dài.

XEM THÊM: 5 châm ngôn đỉnh cao và đáng nhớ nhất của các nhân vật One Piece

Ai sẽ là kẻ có khả năng chiến thắng trong trận đấu lần này?

Trận chiến trên đảo Egghead có nguy cơ sẽ làm rung chuyển cả thế giới. Với hàng tá cái tên và gương mặt nổi trội tham gia vào cuộc chiến. Hải quân vô cùng mạnh mẽ và hoành hành, nhưng dàn nhân lực của băng Mũ Rơm cũng không phải dạng vừa. Vegapunk có thể sử dụng Seraphim để kiếm thời gian, tuy nhiên cách này sẽ vô cùng mạo hiểm. 

One Piece Thế lực nào có nhiều khả năng chiến thắng nhất trong cuộc chiến ở đảo Egghead_1

Băng Mũ Rơm ban đầu không hề có ý định dấn thân vào cuộc chiến, họ chỉ đơn giản muốn trốn thoát khỏi hòn đảo này mà không gây ra quá nhiều thương vong. Vì thế, việc phải đối đầu với Hải quân khiến họ gặp phải rất nhiều bất lợi, không những vậy, sắp tới còn có thêm sự hiện diện của Jaygarcia Saturn tại đảo, gian truân sẽ còn mọc lên rất nhiều. Vì lý do này, trong thời điểm hiện tại, Hải quân hoàn toàn có ưu thế, Luffy và đồng bọn đang ở thế lép vế hơn hoàn toàn. Liệu họ sẽ làm gì để có thể bình an vô sự mà rời khi khỏi hòn đảo này đây? Hãy cùng nhau chờ đợi trong thời gian tới nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về One Piece các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.