Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 07:40 AM

One Piece chapter 1071: Tại sao Kuma lại quyết định trở lại Mariejois ngay sau khi vừa trốn thoát?

Trong chương 1071 của One Piece, Sabo đã cứu Bartholomew Kuma từ sự kiểm soát của Hải quân và Chính phủ thế giới. Tuy nhiên ngay khi tỉnh lại, Kuma lại tức tốc quay ngược trở lại vì một lý do nào đó.

Trong One Piece chapter 1071, fan có thể thấy Kuma đã lao thẳng tới Red Port, căn cứ Hải quân ở Red Line được biết đến bằng cái tên Mariejois. Đây là nơi mà Sabo cùng với các chỉ huy lực lượng quân cách mạng khác vừa mới giải cứu Kuma, tuy nhiên ngay khi vừa mới tỉnh lại thì Kuma lại dùng sức mạnh của mình để biến tới đó trong sự can ngăn của toàn bộ quân cách mạng. Khi đặt chân đến Mariejois, người dân đều chạy tán loạn trong hoảng sợ và cầu cứu hải quân khi nhìn thấy Kuma. Hải quân cũng yêu cầu sơ tán khẩn cấp vì cho rằng Kuma đang cực kì nguy hiểm và không rõ chương trình hiện tại của anh ấy là phục vụ cho mục đích gì.

kuma

Tất cả mọi thông tin về Kuma chỉ mới dừng lại ở đó mà chưa có thông tin gì khác giải thích thêm. Tuy nhiên, một số dự đoán có thể được đưa ra để xem xét tại sao Kuma lại quyết định làm như vậy. Rất có thể, mục tiêu của Kuma là nhắm đến là một nơi nào đó ở Mariejois, nơi anh ta đã từng bị giam giữ khi còn là nô lệ của Thiên long nhân. Tuy nhiên mục đích của việc đó vẫn chưa quá rõ ràng vì Kuma không đề cập bất cứ điều gì về vấn đề này đối với lực lượng cách mạng đáng tin cậy của ông bao gồm Monkey D. Dragon, Sabo, Ivankov và những lãnh đạo khác. 

Ở những chap gần đây, fan hâm mộ đã biết thêm được một chi tiết của Kuma thông quá Vegapunk. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với Boney, con gái của Kuma, Vegapunk đã thừa nhận không thể biến Kuma trở lại nhưng có cách để giúp đỡ ông, Do đó, có khả năng việc Kuma trở lại Mariejois có liên quan tới Boney hoặc ít nhất là một chương trình đã được lập trình bởi Vegapunk khi còn là Pacifista.

vegapunk

Ở diễn biến khác, Luffy và Vegapunk vừa mới thành lập một liên minh tạm thời, vì thế có khả năng Kuma đến Mariejois để giúp Vegapunk. Có thể Kuma đang nhắm đến chiếc mũ rơm khổng lồ được giấu ở đây, thứ mà fan hâm mộ đã thấy trong một cảnh ngắn có liên quan tới Im-sama. Việc Luffy đã đạt được trạng thái Gear 5 có thể giúp cậu đủ to để sở hữu được chiếc mũ rơm này và biết được bí mật mà chính phủ thế giới đang che giấu.

>> XEM THÊM: One Piece chap 1071: Vì sao 'già gân' Garp đang được coi là một đối thủ xứng tầm với Râu Đen?

Một mục tiêu khả thi khác có thể là “kho báu bí mật của Mariejois” mà Doflamingo đề cập trong phần Dressrosa. Kho báu này là gì vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên việc Doflamingo nói rằng cần trái ác quỷ Ope-Ope để kích hoạt thì Vegapunk có thể là người duy nhất có được phương án khác thay thế để tìm được chân tướng của nó.

Lưu ý rằng tất cả những điều trên cũng chỉ là giả thuyết từ những thông tin có được xuyên suốt One Piece. Để biết lý do tại sao Kuma quay trở về Mariejois thì fan hâm mộ sẽ còn phải chờ đợi thêm để được giải đáp.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.