Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/09/2022, 09:24 AM

One Piece: Hãng Toei bất ngờ nhận 'gạch đá' dữ dội vì một thiết kế khá lỗi của Eustass Kid trong ep 1034

Dù ep 1034 của One Piece vừa được ra mắt không lâu, nhưng hãng Toei đã nhận về vô số 'gạch đá' từ người hâm mộ. Cùng MGN.vn tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra nhé.

Như MGN.vn đã giới thiệu thì Toei Animation đã cho phát hành One Piece ep 1034 cách đây không lâu. Điều này đã làm người hâm mộ không khỏi phấn khởi vì cuối cùng cũng sẽ được thấy những trang truyện manga trở nên hào nhoáng và thú vị hơn nhờ vào các hoạt ảnh đến từ công ty Toei. Nhưng niềm vui này không kéo dài được lâu khi vô số fan bắt đầu để lại những bình luận tiêu cực khi nhận ra sự ngớ ngẩn trong khâu thiết kế của ep 1034. Vậy cụ thể là điều gì đã xảy ra? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Điều gì đã xảy ra?

Big Mom truy đuổi Usopp và Nami trong One Piece ep 1034

Ep 1034 vừa rồi của One Piece đã làm vô số fan phấn khỏi vì trong tập này có một trong những cảnh được chờ đợi nhất của thuyền trưởng Eustass Kid. Đó là sau khi tìm kiếm Big Mom trong nhiều ep thì Kid 've chai' cuối cùng cũng có thể xác định được vị trí của nữ Tứ Hoàng và phi thẳng tới để cho bà ta một đòn tấn công mạnh đến nỗi làm lún cả sàn của lâu đài trên đảo Onigashima.

Như trong manga của One Piece, thì đây là cảnh được fan khen ngợi nhiều nhất của Kid. Vì tác giả Oda đã làm cho nó trông tuyệt đẹp và hoành tráng bằng phong cách nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, ep vừa rồi của anime thì lại nhận về đánh giá hoàn toàn trái ngược từ người hâm mộ.

Đòn Punk Gibson của Kid trong manga One Piece

Đòn Punk Gibson của Kid trong manga

Đòn Punk Gibson của Kid trong anime One Piece

Đòn Punk Gibson của Kid trong anime

Như các meFan thấy trong 2 tấm hình trên thì đòn Punk Gibson của Kid trong manga được chính tay tác giả Oda vẽ, nên từng tiểu tiết đều được chú trọng. Từ đó tạo nên một khoảnh khắc trứ danh khiến người hâm mộ nào cũng phải trầm trồ về sức mạnh của một siêu tân tinh, thuyền trưởng Eustass Kid.

Nhưng đáng buồn thay, trong ep mới nhất của anime One Piece, thì đòn tấn công này không có bất kỳ chi tiết đáng nhớ nào trong manga xuất hiện. Cụ thể là trong ep 1034, Eustass Kid chỉ thấy và tóm lấy Big Mom rồi ném bà ta xuống đất một cách khá hời hợt. Khung cảnh này chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi, từ đó khiến đòn Punk Gibson này không khắc gì một cú tấn công bình thường không hơn không kém.

XEM THÊM: One Piece: Dường như chap 1060 đã hé lộ sức mạnh thật sự của phản diện Im-sama

Phản ứng của fan khi thấy cảnh này

Kid trong One Piece

Người hâm mộ của One Piece, đặc biệt là fan của Kid đã giận 'tím người' khi thấy đòn Punk Gibson bị 'đì' một cách đáng thương đến như vậy. Thậm chí một vài người còn cho rằng Toei Animation đã dồn toàn bộ ngân sách để phát triển cho các nhân vật chính như Luffy hay Zoro, còn những nhân vật làm nền như Kid thì không được may mắn như vậy.

Bên cạnh việc trỉ chích, thì một số người hâm mộ nước ngoài cũng bảo vệ Toei và cho rằng ep 1034 vừa rồi được làm bởi một studio khác tên Bridge. Cho nên họ tin rằng nếu ep 1034 vừa qua được làm bởi Toei Animation thì thuyền trưởng Kid sẽ không phải chịu thiệt thòi như vậy.

phản ứng của fan khi thấy tập 1034 của anime One Piece được ra mắt

Kết luận

Dù việc này có phải thật sự cho Toei Animation làm hay không, thì ep 1034 vừa rồi cũng đã làm mất đi cảnh đáng nhớ nhất của thuyền trưởng Kid. Chính vì thế mà hầu hết cộng đồng người hâm mộ của One Piece đều yêu cầu rằng sức mạnh của Kid sẽ được làm rõ hơn trong các tập sau của anime. Liệu yêu cầu này có được đáp ứng? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi các ep tiếp theo ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.