Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 10:00 AM

One Piece: Top 5 sự thật về tổ chức Cross Guild đã được tác giả Oda xác nhận

Tuy tổ chức Cross Guild chỉ mới xuất hiện gần đây trong One Piece, nhưng nó đã thu hút được vô số sự chú ý từ người hâm mộ. Cùng MGN.vn xem qua những sự thật về tổ chức ấy nhé.

One Piece gần đây đã xuất hiện một tổ chức hùng mạnh chuyên đi săn lùng hải quân được gọi là Cross Guild. Tuy chỉ mới giới thiệu, nhưng vô số thông tin đến từ tổ chức này khiến người hâm mộ nào cũng phải choáng ngợp. Chính vì thế mà hãy cùng MGN.vn xem qua những sự thật này là gì nhé.

5. Giai đoạn thành lập

Tổ chức Cross Guild trong One Piece

Như ta đã biết thì Cross Guild được thành lập bởi sự hợp tác giữa 'kiếm sĩ mạnh nhất thế giới' Dracule Mihawk và Cựu Thất Vũ Hải, Crocodile. Theo như tác giả Oda thì trong khi Mihawk đang chiến đấu với Hải quân trên đảo Kuraigana, thì anh được một cuộc gọi từ Crocodile để đề nghị hợp tác giữa hai người.

Còn Buggy thì được may mắn mỉm cười một lần nữa. Cụ thể rằng trong mớ hỗn loạn, thì Buggy cũng bất ngờ được Mihawk và Crocodile cho gia nhập Cross Guild. Kể từ đó, 3 cựu Thất Vũ Hải này đã thành lập một trong những tổ chức lớn trên các vùng biển của thế giới One Piece.

4.Lãnh đạo bù nhìn

Tổ chức Cross Guild có một lãnh đạo bù nhìn

Như được tiết lộ trong One Piece chap 1056, thì Buggy được chính quyền thế giới coi là thủ lĩnh của tổ chức Cross Guild. Thông tin này đã khiến vô số fan không thể tin vào những gì mình đọc được. Nhưng về sau, Oda đã giải thích rằng điều này phần lớn là do một sai lầm của Hải quân. Do người của Buggy tạo ra một tấm áp phích khá hào nhoáng cho hắn ta, nên 'trúa' hề này bất ngờ trở thành lãnh đạo của Cross Guild.

Điều này ban đầu đã làm mất lòng cả Crocodile và Mihawk. Tuy nhiên,  cả hai đã đi đến kết luận rằng họ nên chấp thuận việc để Buggy trở thành người lãnh đạo của tổ chức. Còn cả 2 sẽ giật dây điều khiển mọi thứ trong bóng tối.

3.Những thành viên khác

Tổ chức Cross Guild có vô số thành viên mà fan vẫn chưa biết

Ngoài Mihawk, Crocodile và Buggy, thì còn có khá nhiều thành viên khác của Cross Guild mà người hâm mộ có thể chưa biết. Theo như Oda chia sẻ thì tổ chức này đã tích lũy được khá nhiều tên hải tặc khét tiếng dưới trướng của mình.

Những thành viên khác của tổ chức Cross Guild có thể nhắc đến như là Alvida, Mohji, Kabaji và Richie,... Trong tương lai, người hâm mộ sẽ còn được gặp mặt thêm một số thành viên của tổ chức Cross Guild khi họ bắt đầu đóng vai trò lớn hơn trong tương lai.

XEM THÊM: One Piece: Sau chap 1059 thì tương lai của Boa Hancock sẽ như thế nào?

2.Mục tiêu thật sự của họ

Mục tiêu thật sự của họ trong One Piece vẫn chưa được biết

Mặc dù chưa có quá nhiều thông tin được tiết lộ về tổ chức này, nhưng người hâm mộ đều biết rằng mục tiêu của họ trước hết sẽ là tránh các cuộc tấn công từ Hải quân. Bằng cách kết hợp các lực lượng của họ lại thì ngay cả Chính quyền Thế giới cũng phải nể sợ họ. Chưa dừng lại ở đó, các thành viên của Cross Guild đã đặt tiền truy nã lên cho cnh1 những người đứng đầu của hải quân. 

Mặc dù tiền thưởng của phe hải quân vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ biết rằng họ đang bị truy đuổi trên khắp Đại Hải Trình. Từ đây,tổ chức Cross Guild đã tạo nên một cuộc chiến lớn nhất từ trước đến giờ trong One Piece.

1.Mức tiền truy nã của họ

Mức tiền truy nã của Cross Guild trong One Piece khá cao

Cross Guild có những thành viên cực kỳ mạnh mẽ trong hàng ngũ của họ như Dracule Mihawk và Sir Crocodile. Sau sự kiện Reverie, tiền thưởng của họ sẽ được đánh giá lại và do đó, họ hiện sở hữu những mức truy nã cực lớn. Mihawk có tiền thưởng cao nhất so với bất kỳ thành viên nào của Cross Guild với mức 3,59 tỷ Belly. Kế theo đó chính là Tứ Hoàng Buggy với mức truy nã 3,189 tỷ Belly. Mặt khác, Crocodile chỉ có 1,965 tỷ Belly.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.