Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/04/2022, 08:30 AM

One Piece: Joy Boy sẽ là "boss" cuối của arc Wano ?

Giả thuyết về trùm cuối của arc Wano hiện tại. Chính là huyền thoại đang chiếm lấy cơ thể của nhân vật chính trong One Piece ?

Điều này tuy nghe có vẻ hoang đường nhưng hãy nghe Megame nói về giả thuyết này nhé. Ở những chapter gần đây nhất của One Piece, những người hâm mộ đã đều thấy Luffy đã cư xử rất lạ lùng. Thuyền trưởng băng Mũ Rơm giờ đây chỉ muốn chơi đùa một cách vô trách nhiệm chứ không hề có ý định ngăn chặn Kaido như lúc đầu. Một lý giải cho điều này đó là rất có thể Joy Boy đã nhập và chiếm lấy đầu óc cũng như thân thể của Luffy. Và với việc chỉ muốn đùa giỡn như một đứa trẻ thế này thì việc Joy Boy trở về trong thân xác của Luffy dường như thể hiện sự tiêu cực nhiều hơn là tích cực. 

trùm cuối

 Vì vậy rất có thể hiểu là Kaido chỉ là "boss" phụ của arc Wano này. Sau khi Luffy trong trạng thái Gear 5 của mình hạ gục Kaido, thì Joy Boy, người đang chiếm hữu cơ thể của Luffy sẽ không còn người để đùa giỡn nữa vì thế mà sẽ tìm những thứ khác hoặc đối thủ khác để chiến đấu nhằm thỏa mãn sự mong muốn được vui của mình.

Giả thuyết Joy Boy nhập vào Luffy có thể được rút ra tại chapter 1043, khi Zunisha nói rằng Joy Boy đã trở về ngay vào lúc nhịp tim của Luffy vừa đập lại. Càng rõ ràng hơn khi Luffy bị hạ gục bởi Kaido, chính Momonosuke và Law khẳng định rằng " giọng nói của Luffy đã biến mất" và khi nhịp tim đập lại, cả 2 đều KHÔNG có bất kỳ nhận xét hay khẳng định gì về việc giọng nói của Luffy đã trở lại.

trùm cuối 2

Thường trong thế giới One Piece, khi có những nhận xét về việc giọng nói đã mất đi, thường sẽ ám chỉ về việc ra đi của một nhân vật. Điều này có thể được thấy ở arc Marine Ford thông qua Koby và thông qua Aisa ở arc Skypiea.

Nếu thật sự là vậy thì nếu giọng nói Luffy đã biến mất thì thuyền trưởng của băng Mũ Rơm đã sống lại bằng cách nào. Và mấu chốt chính là vì sao sau khi sống lại, Luffy cư xử rất khác thường.

trùm cuối 3

Câu trả lời chỉ có thể là Joy Boy đã nhập vào Luffy và không chỉ làm thể xác của Luffy sống lại mà còn tăng sức mạnh của cậu lên một cách rất kinh khủng như ta đã thấy.

Hãy lấy một anime khác cũng về chủ đề đối kháng như One Piece, đó chính là Naruto để làm ví dụ. Khi Kurama chiếm lấy cơ thể của Naruto, sức mạnh và chakra của cậu tăng lên một cách đáng sợ. Tuy sở hữu một sức mạnh khủng khiếp là vậy nhưng Naruto hoàn toàn mất kiểm soát và quay lại đối mặt với những người đồng đội của mình. 

trùm cuối 4

Và thường những nhân vật chính của các anime đối kháng muốn kiểm soát được sức mạnh mới được nâng cấp của mình, thì họ phải một lần mất kiểm kiểm soát và nhờ vào "sức mạnh tình bạn" họ mới có thể tỉnh lại và điều khiển sức mạnh đó một cách chính thống.

Có thể Oda muốn dùng cách truyền thống này để công nhận sức mạnh mới của Luffy khi trong tương lai băng hải tặc Mũ Rơm còn sẽ đối đầu với vô số đối thủ tầm cỡ hơn. Không những vậy, khi Oda trả lời phỏng vấn, ông đã từng nói arc Wano này, băng Mũ Rơm sẽ còn phải đối mặt với một kẻ thù còn kinh khủng hơn cả Kaido, một " huyền thoại đang ẩn nấp"

trùm cuối 5.

Dù gì thì đây cũng chỉ là một trong các giả thuyết lý giải về các hành động kỳ lạ của Luffy gần đây. Nhưng nếu băng Mũ Rơm phải thật sự đối đầu với huyền thoại Joy Boy thì thành viên nào sẽ đủ sức để đánh thức Luffy đang ngủ yên bên trong huyền thoại này ? Chúng ta chỉ còn cách đợi " thánh" Oda cho ra mắt tiếp các chapter tiếp theo của One Piece.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.