Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/04/2022, 12:00 PM

Spoiler One Piece chap 1046: Thần sấm Luffy xuất hiện, đại kế hoạch của Raizo được tiết lộ

Các Mefan hãy ngồi vững vàng để chuẩn bị nghe Megame tiết lộ những chi tiết sốc nhất trong chapter 1046 của One Piece nhé.

Sau những gì diễn ra ở chap 1045 thì fan hâm mộ vẫn còn khá bất ngờ và luôn trong trạng thái đứng ngồi không yên để đợi sự ra mắt của chapter 1046. Nếu đó là điều các bạn muốn, thì hãy để Megame cho bạn biết những chi tiết mới nhất sẽ diễn ra trong chapter tiếp đến này của One Piece nhé.

sPoiler 1046

Chapter 1046 này có tên đầy đủ chỉ vỏn vẹn là " Raizo". Nhằm ám chỉ rằng ở chap tiếp theo này, mọi ánh đèn không chỉ soi sáng vào trận chiến kinh thiên động địa của Luffy Gear 5 và " Bách thú" Kaido, mà người hâm mộ sẽ còn được thấy đại kế hoạch của Raizo là gì để có thể giải phóng đất nước Wano khỏi Kaido. Kế hoạch này đã được Raizo tiết lộ khi được Jinbe cứu trong trận chiến của ông với Fukurokuju trong những chapter cũ. 

Nói về Luffy đang đánh tay đôi với Kaido, thì các bạn sẽ được thỏa trí tò mò của mình khi mới vào ngay 5 trang đầu của manga. Sau 5 trang đó sẽ có 9 trang nói về những gì diễn ra bên trong lâu đài với sự xuất hiện của Sanji, Zoro, và đặc biệt nói về kế hoạch đã chuẩn bị từ trước của Raizo. Được biết rằng ninja của cửu hồng bao dự định sẽ dùng nước của Zunisha được ông trữ trong những cuộn giấy bí thuật của mình để có thể dập tắt ngọn lửa từ chiêu thức của Kaido. 

Spoiler 1046- 1

Ý tưởng này đã được Raizo "nhảy số" khá là lâu trước đây khi nhìn vào lâu đài của Oden, cái lâu đài đã bị thiêu rụi vào 20 năm trước. Raizo nói là ông ta đã chuẩn bị sẵn nếu những tình huống này sẽ xảy ra một lần nữa trong tương lai.

Spoiler 1046-2
Spoiler 1046-3

Không chỉ có Raizo, Jinbe cũng sẽ tham gia vào chap 1046 này. " Đứa con của biển" sẽ dùng năng lực điều khiển nước của mình để khiến dòng nước chảy dập tắt mọi ngóc ngách có lửa của Kaido xuất hiện. Bên cạnh đó sẽ có một trang truyện nơi mà Yamato và Momonosuke đang bàn về một thứ gọi là " Hỏa vân", ám chỉ đến khả năng làm hòn đảo Onigashima bay lơ lửng trên không. Rất có thể khi Kaido bị Luffy đánh bất tỉnh, khả năng này sẽ biến mất và làm hòn đảo Onigashima rơi tự do.

SPOiler 1046 - 4

Nói đến cuộc đối đầu của " Ngũ Hoàng" Luffy và " Bách Thú" Kaido, Oda không chỉ làm người hâm mộ thỏa mãn với 5 trang đầu, mà ở trận chiến này sẽ xuất hiện thêm ở những trang cuối của truyện. 

Ở những trang cuối này, ta thấy Luffy đã bất ngờ cầm trên tay một tia sét và dự định sẽ lao vào tấn công Kaido. Điều này rất có thể rằng Oda đang ám chỉ Luffy chính là "thần sấm ", tuy nhiên Kaido lại bật cười và dõng dạc nói " nhào vô"  hoặc những câu nói liên quan đến việc khiêu khích vua hải tặc tương lai.

spoiler 1046 - 5

Tiếc là đến đây đã chính là điểm kết thúc của One Piece chapter 1046 này. Dường như phần lớn những vấn đề tại Wano quốc đã được giải quyết, những gì còn lại chính là cuộc chám trán nãy lữa sắp tới của Luffy và Kaido. Liệu Luffy có thật sự là thần sấm hay còn một bí mật nào khác ? hãy cập nhật những thông tin mới nhất về One Piece tại Megame nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.