Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/05/2022, 09:03 AM

One Piece: Kẻ khiến Sabo bị bắt và Quân Cách Mạng tan ra có thể đã lộ diện

Kẻ phản bội một trong tam đại thế lực giúp cân bằng thế giới One Piece -Quân Cách Mạng- dường như đã lộ ra bộ mặt thật của hắn tại

Trong những chap vừa qua người hâm mộ One Piece không chỉ được dịp há hốc mồm với những pha trao đổi đòn vô cùng mãn nhãn giữa Kaido và Luffy, mà còn phải bất ngờ với khá nhiều thông tin được Oda đưa vào. Và một trong những thông tin khiến fan không dám tin đó là thật, chính là việc Sabo bị mất tung tích và không liên lạc được.

Dù đã có nhiều giả thuyết được đưa ra về số phận bi thảm sắp tới mà Sabo phải hứng chịu, nhưng về việc vì sao anh trai của Luffy lại bị như vậy thì rất ít. Về nguồn cơn của việc Sabo bị bắt, MGN.vn đưa ra một giả thuyết đó chính là trong hàng ngũ Quân Cách Mạng có kẻ phản bội.

phản (3)

Người hâm mộ chắc hẳn đã còn không còn mấy lạ lùng với những nguồn cảm hứng được tác giả One Piece dùng cho bộ truyện của mình. Phần lớn sẽ là từ những câu chuyện, nhân vật trong thần thoại của các nước. Nhưng còn một bộ phận nhỏ nhân vật, sự kiện được Oda lấy từ những thứ có thật trong lịch sử loài người.

Dựa vào những nguồn cảm hứng đặc biệt của Oda, thì MGN.vn cho rằng kẻ phản bội Quân Cách Mạng chính là Lindbergh, một trong những chỉ huy dưới trướng của Monkey D. Dragon.

phản (1)

Giả thuyết này cho rằng nhân vật Lindbergh được Oda tạo ra dựa trên một nhân vật có thật trong lịch sử có tên Charles Lindbergh. Ông chính là một phi công lái máy bay chiến đấu trong thời kỳ Đệ Nhị Thế Chiến.

Điểm nối kết 2 người này lại với nhau đó chính là tạo hình của Lindbergh. Người hâm mộ sẽ luôn thấy được một cặp kính chuyên dụng của phi công lái máy bay chiến đấu được nhân vật này đeo mọi lúc mọi nơi. Tác giả của One Piece luôn được biết đến trong cộng đồng người hâm mộ về những chi tiết ẩn dụ tài tình như thế này.

phản (2)

Ngoài những chi tiết quá rõ ràng như cái tên và chức vị khá cao của cả 2 trong quân đội, thì cái giống nhau nhất của cả hai đó chính là hành động của cả hai khi tham chiến.

Khi Quân Cách Mạng tấn công Reverie, thì duy nhất chỉ có Lindbergh là khá do dự. Dù mục tiêu của sự do dự đó là gì vẫn chưa được Oda nêu ra, nhưng với tư cách là một chỉ huy thì hành động đó của Lindbergh rất đáng nghi.

Còn đối với phi công Charles Lindbergh, thì ông chính là một trong số ít người có cương vị cao không muốn quân đội Mỹ tấn công quân Đức. Ông cực kỳ phản đối việc Mỹ và Anh tham gia vào thế chiến 2. Hành động này của Charles Lindbergh không chỉ được người Đức ca ngợi, mà ông thậm chí còn được tên độc tài Hitler trao tặng huân chương. Đây chính là việc khiến ông mang danh nghĩa là kẻ phản bội trong mắt tổng thống Roosevelt.

phản

Vì thế, MGN.vn tin rằng lý do Quân Cách Mạng thất bại và Sabo bị mất tung tích ở Reverie rất có thể là do Lindbergh đã phản bội các đồng đội của hắn. Dù đây chỉ mới là giả thuyết, nhưng trong thế giới One Piece không có gì không thể thay đổi được. Vì thế người hâm mộ chỉ có thể đợi câu trả lời xác thực từ tác giả Oda. Và để cập nhật những thông tin sớm nhất từ vị tác giả này, các meFan hãy liên tục theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.