Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/11/2022, 13:14 PM

One Piece: Liệu Sanji có được Oda ưu ái cho sở hữu Haki bá vương trong tương lai?

Liệu trong tương lai của One Piece, tác giả Oda sẽ cho 'anh ba' Sanji sở hữu được sức mạnh Haki bá vương hay không? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Được đông đảo người hâm mộ nhớ đến như một trong bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm, nhưng có lẽ Sanji lại là 'đứa con ghẻ' của Oda sau khi arc Wano vừa rồi kết thúc. Vì không những vị trí trong bộ ba quái vật của Sanji đang bị đe dọa bởi Jinbei, mà anh còn là người duy nhất không sở hữu Haki bá vương trong bộ ba. Vậy liệu việc thiếu hụt Haki bá vương này của Sanji có được tác giả Oda sửa lại trong tương lai của One Piece? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

one piece sanji

Haki bá vương vừa là dạng Haki hiếm nhất, mạnh nhất mà đây còn vừa là Haki khó đạt được nhất.  Vì theo như Oda miêu tả, thì chỉ có ai sở hữu khí chất của bậc đế vương thì mới có được loại Haki này. Và như ta đã thấy thì Luffy sẽ là vua hải tặc còn Zoro là vua địa ngục, nên sở hữu loại sức mạnh này là điều dễ hiểu. Chính vì thế mà mặc dù Sanji cũng đã mạnh hơn sau arc Wano rất nhiều, nhưng anh vẫn chưa được Oda ban cho thứ được gọi là khí chất của bậc đế vương kia.

Tuy nhiên, Oda cũng đã chứng tỏ cho ta thấy rằng không phải cứ có tham vọng trở thành kẻ đứng đầu thì mới có thể sở hữu được Haki bá vương. Minh chứng điển hinh nhất đó chính là Katakuri và Râu Trắng. Hai nhân vật này không hề quan tâm đến danh hiệu đệ nhất mà họ chỉ muốn mạnh mẽ hơn để bảo vệ những người xung quanh. Và đây cũng là suy nghĩ của Sanji kể từ khi anh ấy được giới thiệu vào One Piece.

one piece sanji

Kể từ khi gia nhập băng Mũ Rơm, Sanji luôn muốn đảm bảo rằng thủy thủ đoàn trên tàu được an toàn và hạnh phúc. Sanji thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để thực hiện điều đó.  Chính vì thế mà toàn bộ lý do khiến Sanji muốn trở thành một đầu bếp,  vì anh ấy cảm thấy rằng thức ăn mang lại niềm vui cho những người xung quanh và anh muốn có thể cung cấp điều đó cho bạn bè và gia đình của mình.

Bên cạnh đó, Sanji cũng là một người thể hiện rõ ý chí của mình không thua gì Luffy. Nếu Luffy bất chấp mọi thứ để trở thành vua hải tặc, thì Sanji lại bất chấp mọi thứ để có thể được trở thành chính mình. Điều này đã được thể hiện qua hành động phá vỡ bộ Raid Suit của gia đình Vinsmoke. Và hành động giải cứu gia đình mình ở cuối arc đảo bánh cũng đã một lần nữa chứng tỏ rằng bất chấp điều gì đã cũng như đang xảy ra, thì Sanji vẫn sẽ làm những điều mà anh chọn.

XEM THÊM: One Piece: Oda đã lấy cảm hứng từ đâu để tạo ra các nhân vật Thiên Long Nhân?

one piece sanji

Dựa theo những thông tin trên, thì Sanji hoàn toàn có khả năng để mở khóa sức mạnh của Haki bá vương trong tương lai. Tuy  nhiên, liệu đây có phải là điều mà tác giả Oda muốn? Câu trả lời chỉ có thể được biết trong các chap tương lai của One Piece. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những tin tức của One Piece một cách sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.