Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 10:00 AM

One Piece: Nhìn lại những Hòn Đảo 'cực phẩm' mà Eiichiro Oda đã tạo ra trong lịch sử

Thế giới One Piece có nhiều hòn đảo với phong cảnh đẹp, nền văn hóa thú vị và những bí mật đau đớn đằng sau lịch sử của chúng.

Trí tưởng tượng của Eiichiro Oda đã 'khai sinh' ra những vùng đất riêng biệt và kết nối chúng theo một cách hấp dẫn khiến người hâm mộ One Piece không thể không say mê. Một trong những yếu tố khiến bộ truyện trở nên thú vị chắc chắn là những hòn đảo đầy sáng tạo và bí ẩn từng xuất hiện trong lịch sử. 

>>XEM THÊM: One Piece: Bản thảo ban đầu của Boa Hancock khiến NHM 'hết hồn'

Dressrosa

1

Dressrosa là một vương quốc vui vẻ, nhộn nhịp mang 'vibe' của Tây Ban Nha. Đường phố ở đây được tạo thành từ những lâu đài và tòa nhà dựa trên kiến ​​trúc La Mã. Người dân Dressrosa sống một cuộc sống yên bình dưới triều đại của Vua Riku, nhưng thời kỳ đó đã kết thúc khi Doflamingo cướp lấy ngai vàng. 

Doflamingo ấp ủ một kế hoạch biến Riku và những người theo hắn thành những kẻ giết người và phản diện để bản thân có thể được coi là anh hùng của vương quốc. Trong khi người dân tin rằng Doflamingo là một vị vua tốt bụng và cao quý thì hắn lại thao túng người dân Dressrosa từ trong bóng tối.

Water 7

2

Kiến trúc của Water 7 rất 'vi diệu', kết nối các tòa nhà, kênh đào và cầu với hệ thống nước của hòn đảo. Cơ sở hạ tầng của thành phố được giám sát bởi những người thợ mộc giỏi nhất thế giới, những người có khả năng tạo ra những chiếc thuyền phi thường cùng với những cỗ máy dưới nước ấn tượng.

Water 7 không chỉ gây chú ý vì phong cảnh tuyệt đẹp mà còn bởi sự phát triển ngoạn mục của các nhân vật chính. Đó là thời điểm Luffy và Usopp đấu tay đôi, đồng thời là điểm khởi đầu cho Enies Lobby, nơi diễn ra cuộc giải cứu Robin và cuộc chiến khốc liệt chống lại CP9. 

Totto Land

3

Totto Land là hòn đảo được cai trị bởi Big Mom với 'style' ẩm thực & giả tưởng. Tất cả các tòa nhà đều có hình dạng giống như thực phẩm, và một số phần của hòn đảo chẳng hạn như cây cối, có sự sống nhờ sức mạnh của Big Mom.

Khung cảnh kẹo ngọt và giả tưởng này hoàn toàn phù hợp với Big Mom và băng nhóm của bà, vì bà rất háu ăn và hầu hết các con của bà đều có sức mạnh liên quan đến thực phẩm. Hơn nữa, Totto Land còn là nơi lý tưởng để khám phá nguồn gốc và niềm đam mê nấu nướng của Sanji.

Zou

4

Zou là một hòn đảo nằm ở phía sau Zunesha - một con voi khổng lồ đã đi trên biển hàng nghìn năm. Đây là nơi sinh sống của bộ tộc Mink, một chủng tộc động vật có khả năng nói và có ngoại hình giống người. 

Người Minks đã sống trên bờ biển Zunesha qua nhiều thế hệ nhưng họ không biết gì về quá khứ của con voi. Những người duy nhất có khả năng giao tiếp với Zunesha là những người sở hữu Giọng nói của Vạn vật, chẳng hạn như Luffy và Momonosuke. 

Little Garden

5

Little Garden là một hòn đảo có sự xuất hiện của khủng long. Sự hiện diện của những sinh vật huyền thoại này mang lại cảm giác phiêu lưu cho các nhân vật khám phá mọi thứ ở đó.  

Ngoài khủng long, hòn đảo này còn là ngôi nhà tự nhiên của các sinh vật thời tiền sử khác như côn trùng khổng lồ và quái vật biển. Môi trường hoang dã này cũng trở thành địa điểm đấu tay đôi của những người khổng lồ Dorry và Brogy.

Fishman Island

6

Fishman Island là vùng đất dưới đáy biển và là nơi sinh sống của người cá, nàng tiên cá và các sinh vật biển. Nơi đây chứng kiến sự đau khổ, đau đớn mà một bộ phận phải gánh chịu khi trở thành mục tiêu của sự phân biệt chủng tộc trong vài năm. 

Câu chuyện về những người cá thể gây xúc xúc động về nạn phân biệt đối xử mà chúng ta vẫn thấy trong thế giới thực ngày nay. Những người cá, những người ban đầu bị coi là nhân vật phản diện vì Arlong, đã có được cái nhìn mới từ công chúng khi câu chuyện bi thảm của họ được khám phá. 

Skypiea

Skypiea là một hòn đảo nằm trên bầu trời. Cách dễ nhất để đến đó là đi qua dòng nước dâng cao, một dòng nước khổng lồ hất tung mọi thứ xung quanh nó lên trời. Bằng cách này, Luffy và nhóm của mình đã đến được Skypiea và gặp người Skypieans và Shandians. 

Cư dân của Skypiea sử dụng một công nghệ độc đáo hoạt động thông qua các yếu tố tự nhiên. Việc khám phá nhân vật tiết lộ rằng văn hóa Skypiea có mối liên hệ với một bộ tộc cổ xưa có thể có liên quan đến Thế Kỷ Trống.

7

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về One Piece nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.