Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/08/2023, 14:04 PM

One Piece: Top những lần bị đánh bại của Luffy khiến bộ truyện trở nên vô cùng căng thẳng

Luffy đã thua khá nhiều trận đấu, nhưng đó lại là những trận đấu giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn. Dưới đây là những lần Luffy thua một cuộc chiến quan trọng trong One Piece.

Monkey D. Luffy là nhân vật chính trong bộ truyện One Piece của Eiichiro Oda, cậu lên đường ra khơi với mục đích trở thành Vua Hải Tặc. Sau khi ăn quả trái cao su, khả năng chiến đấu của Luffy đã tăng lên đáng kể và với việc trải qua nhiều trận chiến hơn, anh trở thành một trong những người mạnh nhất trong bộ truyện.

ebd917ec14752dc11ff932b4049f1b8e

Tuy nhiên, Luffy không phải là bất khả chiến bại, và thực tế có rất nhiều nhân vật phản diện trong One Piece đã đánh bại Luffy một hoặc thậm chí hai lần cho đến khi cuối cùng băng hải tặc Mũ Rơm chiến thắng. Trên thực tế, hầu hết các cốt truyện One Piece đều có ít nhất một trận chiến mà Luffy buộc phải rút lui hoặc bị đánh bại hoàn toàn, và điều đó làm tăng thêm sự hồi hộp đồng thời khiến nhân vật phản diện trở nên ấn tượng hơn nhiều.

5. Luffy Vs Lucci (Water 7)

Cuộc chiến của Luffy chống lại Lucci là trận chiến mang tính biểu tượng không chỉ trong One Piece mà còn trong tất cả anime và manga. Mặc dù trận chiến của họ tại Enies Lobby là trận chiến quyết định nhất của họ, hai người họ cũng đụng độ tại Water 7, nơi Lucci cuối cùng đã đánh bại anh ta mà không gặp nhiều khó khăn.

81a95329b1d3fbc5fe6e7c91dc3c3185

Tuy nhiên, trên đường đến Enies Lobby, Luffy đã phát triển Gear 2 và Gear 3 để theo kịp sức mạnh ghê gớm của CP9 và giải cứu người bạn cùng tàu kuudere Nico Robin khỏi sự kìm kẹp của Hải quân. Như mọi khi, Luffy đã học được khá nhiều điều từ cuộc chiến  Lucci.

4. Luffy Vs Sentomaru And Pacifistas

Tại quần đảo Sabaody, toàn bộ đội hải tặc Mũ Rơm đã bị đánh bại hoàn toàn bởi một lực lượng liên minh giữa Hải quân và một trong những thất vũ hải, chính là Bartholomew Kuma. Sentomaru và đội quân Pacifista của anh ta cũng đủ mạnh để áp đảo băng Mũ Rơm, dù họ có ít sự đa dạng trong năng lực.

luffy-and-zoro-attacking-kuma-in-one-piece

Để tình hình tồi tệ hơn cho Luffy, toàn bộ băng hải tặc của anh ta đã bị Kuma thổi bay bằng sức mạnh của trái ác quỷ Nikyu Nikyu. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những thất bại lớn nhất mà thuyền trưởng Mũ Rơm từng phải chịu, và mất khá nhiều thời gian để băng Mũ Rơm tái hợp để tiếp tục những cuộc phiêu lưu ở Thế Giới Mới.

3. Luffy Vs Warden Magellan

Vì muốn cứu anh nuôi của mình là Ace, Luffy đã đột nhập vào nhà tù lớn nhất thế giới One Piece, Impel Down. Anh ta đã đến tầng bốn địa ngục của nhà tù khi trưởng nhà tù Magellan tự mình đuổi kịp Luffy, và họ đã đánh nhau một trận ngắn nhưng ác liệt.

Luffy không có nhiều cơ hội chống lại trái ác quỷ Doku Doku của Magellan, khiến Luffy quằn quại trong đau đớn, chết dần vì chất độc nguy hiểm. Magellan đã thể hiện một chút lòng thương xót khi thấy Luffy bị đánh bại, và đã gửi Luffy xuống tầng năm thay vì giết anh ta ngay lập tức, để cho ông 2 và Ivankov có một cơ hội cuối cùng để cứu sống anh hùng Mũ Rơm.

5a0f9ebe393c346b37a5f278ff72316a

2. Luffy Vs Charlotte Katakuri (Round 1)

Giống như những trận chiến lớn khác, Luffy đã đánh nhau với Charlotte Katakuri nhiều lần trước khi thực sự đạt được cùng trình độ và đánh bại anh ta trong chiến đấu. Hai người đã va chạm lần đầu tiên tại Bữa Tiệc Trà, nơi Luffy cần được Jimbei cứu giúp.

Sau đó, trong Thế Giới Gương, Luffy và Katakuri lại đánh nhau và Tư Lệnh Ngọt đã chứng tỏ sự vượt trội của mình so với thuyền trưởng Mũ Rơm, buộc anh ta phải rút lui cho đến khi Haki của anh ta hồi phục. Tuy nhiên, trong trận chiến cuối cùng, Luffy đã chiến thắng nhờ sử dụng Haki tốt hơn, mặc dù đó vẫn là một trận chiến khá quyết liệt.

a17de08e8dca87cda0a40e4834e1938b

1. Luffy Vs Kaido

Monkey D. Luffy đã đối đầu với một trong bốn Tứ Hoàng Biển, Kaido, trong cốt truyện Wano Quốc của One Piece. Mặc dù kế hoạch là hạ gục Kaido tại Onigashima, Luffy đã đụng độ với một trong những hoàng đế của biển tại Kuri, Luffy tấn công bằng tất cả những gì anh ta có.

Tuy nhiên, Kaido đã chịu đựng được toàn bộ sức mạnh của những đòn tấn công và không hề nao núng. Chỉ với một cú vung gậy của mình, Kaido đã hạ gục Luffy và đánh bại anh ta một cách dễ dàng, cho phép anh ta gia nhập hàng ngũ những kẻ phản diện của One Piece đã đánh bại Luffy trước khi cuối cùng phải chịu thất bại sau này.

48a71c712e1c973e35e95039c6526bb1
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.