Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/09/2022, 14:45 PM

One Piece: Sau Law và Kid, Jewelry Bonney sẽ là đồng minh tiếp theo của Băng Mũ Rơm?

Việc Jewelry Bonney xuất hiện ở trong Chapter 1060 của One Piece đã làm rộ lên một câu hỏi liệu cô sẽ là đồng minh tiếp theo của Băng Mũ Rơm?

Một trong những câu hỏi lớn nhất về phát hành không chính thức của One Piece Chapter 1060 là chính xác vai trò của Bonney sẽ như thế nào với băng Mũ Rơm. Trong khi nhiều người coi cô ấy như một thuyết âm mưu đơn giản để giải quyết Reverie hoặc phiến Poneglyph hải trình thứ 4, một số người hâm mộ khá tin tưởng rằng cô ấy sẽ liên minh với băng Mũ Rơm trong một số khả năng.

Bonney one piece

Manh mối lớn nhất cho quá trình hành động như vậy là cô ấy không có băng hải tặc bên cạnh ngay bây giờ, cũng như cô ấy dường như đã không có băng hải tặc. Ví dụ, người hâm mộ đã từng nhìn thấy cô ấy bị bắt bởi băng hải tặc Râu Đen ở Thế giới mới ngay trước khi bộ phim bỏ qua thời gian. Cô và thủy thủ đoàn sau đó được chuyển giao cho Đô đốc Akainu , người cũng đã đưa ra nhận xét thú vị cho Bonney, điều này sẽ được thảo luận sâu hơn ở phần sau.

Tuy nhiên, khi người hâm mộ nhìn thấy cô ấy lần sau, cô ấy đã ở Mariejois sau thời gian bỏ qua, lẻn vào trong các sự kiện của Reverie nhằm tìm cách xác định vị trí và giải cứu Bartholomew Kuma. Mặc dù người hâm mộ không biết về mối quan hệ của họ trước thời điểm này, nhưng nhanh chóng nhận ra rằng cả hai có một quá khứ sâu sắc và gắn bó với nhau, ngay cả khi bối cảnh chính xác không được biết.

Bonney

Cô ấy cũng được chú ý là không có băng của mình hoặc bất kỳ đồng minh nào khác vào thời điểm này, hoàn toàn tự mình làm việc để xâm nhập vào Reverie và hoàn thành mục tiêu của mình. Điều này có thể cho thấy rằng thủy thủ đoàn của cô đã thực sự bị Thủy quân lục chiến bắt giữ , Bonney đã tự mình trốn thoát bằng cách nào đó không cho phép cô giải cứu thủy thủ đoàn của mình.

Giờ đây, với sự xuất hiện đơn độc mới nhất của cô ấy trong One Piece Chương 1060, người hâm mộ tin rằng cô ấy thực sự là một thuyền trưởng không có băng của mình. Điều này dẫn đến giả thuyết rằng cô ấy có thể tự liên kết hoặc thậm chí chính thức gia nhập băng Mũ Rơm.

one piece Bonney

Mặc dù việc cô ấy tham gia đoàn phim chắc chắn là một bước trên chỉ đơn giản là đồng minh với họ trong thời điểm hiện tại, nhưng cả hai đều có vẻ rất khả thi theo cách viết của bài báo này. Một trong những lý do chính khác khiến cô liên minh với thủy thủ đoàn trong một số khả năng là điều mà Akainu nói với cô khi anh bắt cô, hay đúng hơn là bắt lại cô dựa trên cuộc đối thoại.

Anh ta nói rằng khi anh ta nghe tin cô "chạy trốn khỏi chính phủ, máu [của anh ta] đã lạnh." Mặc dù bề ngoài đây có vẻ như là một đường thẳng nhưng thực sự có rất nhiều điều để mổ xẻ ở đây. Thứ nhất, việc sử dụng "trốn khỏi chính phủ" cho thấy rằng cô ấy đang bị hạn chế bởi hoặc làm việc với họ vì một mục đích cụ thể hoặc mục đích.

Cũng có thể sự "chạy trốn khỏi chính phủ" này là thứ khởi đầu cho sự nghiệp cướp biển của cô, một cách bất cần do vốn dĩ là kẻ thù của Chính phủ Thế giới. Trong cả hai trường hợp, Akainu thể hiện "máu lạnh" của anh ta biểu thị cảm giác hoảng loạn, sợ hãi, kinh hoàng hoặc khiếp sợ, tất cả đều cho thấy Bonney quan trọng hơn một tù nhân đơn thuần.

Bonney

Với việc cô ấy dường như có một vai trò lớn trong Chính phủ Thế giới và có lẽ là những thiết kế của Im-sama, việc cô ấy liên minh với băng Mũ Rơm càng có ý nghĩa hơn. Thành tích của họ về việc giữ Nico Robin khỏi bàn tay của Chính phủ Thế giới kể từ One Piece Chương 1060 chắc chắn cho thấy họ có khả năng bảo vệ cô ấy.

>> XEM THÊM: One Piece chap 1060: Oda có lẽ vừa mới tiết lộ về vũ khí cổ đại Uranus

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán khi bài viết này viết, thậm chí còn chưa có bản phát hành chính thức cho One Piece Chapter 1060. Tuy nhiên, người hâm mộ cực kỳ tin tưởng rằng Jewelry Bonney sẽ gắn bó với băng Mũ Rơm trong một thời gian khá dài, và đóng một vai trò quan trọng trong khoảng thời gian đó và có thể xa hơn nữa.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.