Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 08:00 AM

One Piece: Shanks đã cố tình để Ace tử vong ở trận Marine Ford ?

Thêm một drama nữa đã gọi tên Tứ Hoàng trẻ tuổi nhất của One Piece, Shanks trong năm 2022 này. Lần này chính là việc Shanks đã để Ace tử trận.

Trong xuyên suốt quá trình phát triển của One Piece, thì người hâm mộ đã chứng kiến không ít các trận chiến mang qui mô cực kỳ lớn. Nhưng đáng nhớ nhất và có lẽ định hình lại thế giới One Piece nhiều nhất đó chính là trận Marine Ford.

Những điều đáng nhớ nhất có thể kể đến là Râu Đen sở hữu 2 trái ác quỷ, di chuyển vị trí của tổng bộ hải quân, .... Đáng nhớ và đáng buồn nhất đó chính là sự ra đi mãi mãi của Ace. 

ace

Nhưng điêu đặc biệt là sau khi Ace hy sinh thì Shanks ngay lập tức xuất hiện để ngăn chặn trận chiến. Điều này thoáng qua có vẻ rất cảm động. Nhưng đã có nhiều người hâm mộ thắc mắc rằng tại sao không phải sớm hơn hay trễ hơn mà lại vào ngay khoảng khắc đó. Cho nên một giả thuyết đó chính là Shanks đã cố tình để Ace hy sinh để cứu Luffy.

Giả thuyết tất cả khởi nguồn từ Kaido. Kaido chắc hẳn biết rằng Ace chính là con trai của Roger. Đồng thời cũng nghe được việc Ace muốn hạ bệ Kaido để giải phóng cho Wano quốc. Và theo lời sấm truyền thì Joy Boy sẽ gồm những dấu hiệu là sở hữu ký tự D, có sức mạnh của lửa và chắc chắn sẽ xuất hiện ở Wano.

ace 1

Dù rồng Kaido có thể phun lửa nhưng chúng ta đã biết hắn không phải là Joy Boy. Cho nên "sinh vật mạnh nhất" phải tận mắt chứng kiến xem ai mới là Joy Boy. Và trong thời điểm lúc bấy giờ, thì chỉ có Ace là hoàn toàn phù hợp với những lời sấm về Joy Boy. Nên khi nghe tin Ace sẽ bị xử tử, có lẽ Kaido cũng thật sự muốn đến để cứu hỏa quyền, vì mục đích duy nhất là muốn xem Joy Boy sẽ như thế nào. 

Nhưng như ta đã biết rằng Kaido đã không hề tới được trận Marine Ford trong One Piece do sự cản đường của Shanks. Với sự bất tử và sức mạnh của mình, thì Kaido hoàn toàn có thể giao chiến với băng Tóc Đỏ bao lâu tùy ý. Nhưng ta lại thấy ở cuối Marine Ford, Shanks lại có thể xuất hiện. Cho nên chỉ có một lý do duy nhất chính là Shanks đã bật mí cho Kaido bí ẩn gì đó, khiến thuyền trưởng băng Bách Thú trở về Wano.

ace 3

Chắc chắn việc Shanks đã nói với Kaido chính là bí mật thật sự của trái Gomu Gomu no Mi. Và Shanks đã nói rằng cuộc chiến này phải tiếp tục được xảy ra, đặc biệt là Ace phải hy sinh để trái ác quỷ của Luffy có thể phát triển thành Joy Boy.

Không những vậy, nếu Shanks tới sớm để giải cứu Ace, thì xác suất Luffy đi đến Wano sẽ rất là thấp. Thậm chí điều đó còn dẫn đến việc trái Hito Hito no Mi, model: Nika sẽ không có đất diễn trong One Piece. Hoặc nếu có thì sẽ rất tốn thời gian, mà với mối thù của Shanks và Râu Đen, thì Tóc Đỏ không nghĩ tự tin rằng bản thân sẽ có thể chứng kiến điều đó trong tương lai. Và dường như để Ace hy sinh là điều đơn giản nhất để dẫn đến việc thức tỉnh thần Nika. Khi thấy Ace đã tử trận thì Shanks ngay lập tức xuất hiện để cứu Luffy nhằm bảo toàn trái Zoan thần thoại thần mặt trời.

ace 5

Nếu giả thuyết này là thật, thì khả năng cao rằng Luffy sẽ khám ra điều này từ Shanks sau khi đến Elbaf sau arc Wano. Điều này có thể làm Luffy nổi lòng thù hận và tấn công Shanks, dẫn đến cuộc chiến giữa hai người như bao giả thuyết khác mà meGame đã đề cập tới về One Piece

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.