Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/04/2022, 07:00 AM

One Piece: Shanks, ông hoàng drama của năm 2022

Có lẽ như năm 2022 này mọi chú ý của những người hâm mộ One Piece đều sẽ tập trung chủ yếu vào Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ với vô số drama xuất hiện gần đây.

Là một trong những nhân vật xuất hiện đầu tiên trong One Piece, nhưng hầu như chưa có quá nhiều thông tin về vị Tứ Hoàng này. Và sau hơn hai thập kỷ phát triển, thì cuối cùng vào năm 2022 này, Oda cuối cùng cũng đã cho Shanks xuất hiện cùng với tràn ngập drama. 

Sự thật về trái Gomu Gomu no Mi

shanks

Bộ truyện One Piece mà chúng ta biết ngày nay đều bắt đầu nhờ việc Luffy đã vô tình ăn trái ác quỷ mà Shanks đã cướp về từ tay chính quyền thế giới. Nhưng thay vì gọi bằng cái tên thật sự là Hito Hito no Mi, model: Nika, thì Shanks lại nói đây là quả cao su Gomu Gomu no Mi. 

Drama "lươn lẹo" này của Shanks đã làm không ít người hâm mộ há hốc mồm bất ngờ. Dù đây là cố tình hay vô tình, thì sau arc Wano này, chắc chắn Tóc Đỏ sẽ phải xuất hiện và giải thích cho điều này.

Cuộc gặp gỡ của Shanks và Ngũ Lão Tinh

shanks 1

Trước khi cuộc đụng độ của Luffy và Kaido diễn ra,  cuộc gặp gỡ này đã khiến người hâm mộ tràn ngập trong câu hỏi.Cuộc gặp này thậm chí còn diễn ra khá êm đềm và dường như Ngũ Lão Tinh đều rất kính trọng Shanks. Và cuộc trò chuyện này là về " một hải tặc nào đó" chứ không hề chỉ đích danh ai. 

Một giả thuyết được tin rằng xuất thân của Shanks không hề đơn giản như mọi người thường nghĩ. Dù là gì đi nữa sau Wano quốc Oda sẽ phải có rất nhiều điều để thêm thắt vào câu truyện.

Đứa con rơi của Shanks

shanks 2

Movie Red mới nhất của One Piece đã tiết lộ rằng Shanks có một người con gái tên Uta. Dường như Tứ Hoàng đã rời bỏ con gái mình từ lâu, minh chứng cho mối quan hệ cha con này chính là câu nói của Shanks " Uta, cho dù xa nhau nhưng con vẫn mãi là con gái của ta". 

Drama có con rơi này được cho rằng bắt đầu từ trước khi Shanks gặp Luffy vì trong trailer ta vẫn có thể thấy Tứ Hoàng vẫn còn đội chiếc mũ rơm huyền thoại. Vậy cô bé Uta sẽ đóng vai trò gì và liệu có xuất hiện trong mạch truyện chính ? Chỉ có thể đợi Oda lên tiếng.

Dù là tai tiếng hay nổi tiếng thì năm 2022 này ngoài băng Mũ Rơm ra, thì Shanks sẽ đóng vai trò như nút thắt của bộ truyện One Piece. Chắc chắn rằng trong năm nay những câu hỏi xoay quanh về nhân vật bí ẩn nhất nhì One Piece sẽ Oda trả lời một cách thỏa đáng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.