Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/03/2022, 08:00 AM

One piece: sức mạnh của Luffy khi dùng Gear 5 sẽ bá đến mức nào?

Những hình ảnh đầu tiên của Gear 5 trong anime One Piece chapter thứ 1044 đã tiết lộ nhiều tình tiết khiến làm cộng đồng fan không khỏi dậy sóng.

Sau khi những thông tin liên quan đến chap 1044 của One Piece được công bố, cộng đồng fan đã vô cùng hứng khởi bởi những cái bản thân họ thấy. Đó chính là màn " quay xe" cực gắt đến từ tác giả Oda, khi ông tiết lộ rằng trái ác quỷ hệ Paramecia bấy lâu nay của Luffy là Gomu Gomu no Mi thực chất lại là trái ác quỷ Zoan Thần Thoại mang tên Hito Hito no Mi, Model: Nika

Không dừng lại ở đó , tình tiết tiếp theo khi "Lù" thức tỉnh được sức mạnh thật sự của trái Hito Hito no Mi, Model: Nika thì theo đó nâng bản thân lên hình dạng Gear 5. Vậy thuyền trưởng băng Mũ Rơm sẽ có sức mạnh kinh khủng thế nào khi trong trạng thái Gear 5, hãy cùng tìm hiểu nhé.

one piece 1044-1

Một khả năng của gear 5 được tác giả Oda nhắc đến trong những khung hình giới thiệu chapter mới của one piece đó chính là " tự do". Có thể hiểu ở đây đó chính là Luffy sẽ có khả năng chiến đấu tự do theo cách mà cậu muốn. Trong quá khứ, có những trái ác quỷ khi thức tỉnh đã được Oda mô tả rất kỹ càng, nhưng Hito Hito no Mi, Model: Nika thì lại quá là chung chung. Vì vậy nhiều giả thuyết từ cộng đồng fan one piece xuất hiện ngày càng nhiều. 

one piece 1044-4

Đa số người xem đều có nhận định vui rằng phong cách chiến đấu mới này của Luffy khá tương đồng với các phim đến từ Ấn Độ. Vì khi sử dụng gear 5 mọi suy nghĩ logic hay định luật vật lý đều sẽ phải " ra chuồng gà".  Sức mạnh này không chỉ ảnh hưởng đến bản thân của Luffy mà còn tác động lên cả môi trường xung quanh, thậm chí là những vật thể sống như tứ hoàng Kaido cũng bị ảnh hưởng.

Dù vậy những đặc tính của cao su vẫn đều còn đó chứ không bị mất đi. Vì vậy, nhiều fan hâm hộ trung thành của One Piece cho rằng trái ác quỷ Hito Hito no Mi, Model: Nika chuyển hóa năng lực từ suy nghĩ của cá nhân sở hữu. Một minh chứng rõ ràng nhất đó là Ngũ Hoàng Luffy sử dụng năng lực của cao su từ đầu hành trình đến giờ vì cậu vẫn luôn nghĩ mình đã ăn trái cao su Gomu Gomu no Mi.

one piece 1044-2

Có lẽ chúng ta sẽ cần phải chờ thêm những thông tin từ chapter tiếp theo của One Piece thì mới có thể hiểu rõ hơn được sức mạnh thật sự của trái Ác quỷ này. Nhưng trong những câu truyện thần thoại của Nhật Bản thì thần mặt trời ( hình dạng của thật của trái Hito Hito no Mi, Model: Nika) là vị thần tối cao và mạnh mẽ nhất, cho nên trong tương lai chắc chắn sức mạnh của Luffy sẽ làm chính quyền thế giới hay những tên hải tặc muốn trở thành kẻ thù của băng Mũ Rơm phải e dè.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.