Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/03/2022, 16:30 PM

One Piece: Tổng hợp tất cả các chi tiết Oda từng gợi ý về trái ác quỷ 'Thần mặt trời Nika'

Sau đây là những chi tiết Oda từng tiết lộ về trái ác quỷ "Thần mặt trời Nika" trong One Piece, hóa ra tất cả đều nằm trong suy tính của "thánh"!

Vào thời điểm này, trong cộng đồng fan hâm mộ One Piece đang tồn tại hai chiều suy nghĩ trái ngược nhau, một bên tin rằng "Nika" thực sự là một dự án dài hơi của Oda và tất cả đã nằm trong suy tính của "thánh", bên còn lại thì cho rằng Oda nghĩ ra Nika là bởi quá bí ý tưởng trong việc tìm cách đánh bại Kaido. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những chi tiết xoay quanh trái Gomu Gomu đã từng được Oda tiết lộ để xem liệu "thánh" sẽ phải buff bẩn cho Luffy hay mọi thứ đã nằm trong dự liệu.

OPmgn3

1. Garp từng khẳng định rằng trái Gomu có giá 5 tỷ Beri, ngang giá với trái Ope và Gura, chi tiết này được nhắc đến trong ngoại truyện Bình minh rực rỡ.

2. Khi được hỏi sao lại chọn năng lực cao su cho Luffy trong SBS tập 65, Oda trả lời cao su là năng lực kỳ cục nhất, với năng lực này,  Luffy sẽ có khả năng làm "những trò ngu ngốc" đúng với tính cách của nhân vật này. Ngoài ra, "Kỳ cục" chính là cách mà Ngũ Lão Tinh mô tả năng lực của Nika.

Cụ Hyogoro mô tả Gear 4 của Luffy trông như hộ pháp Minh Vương.

Cụ Hyogoro mô tả Gear 4 của Luffy trông như hộ pháp Minh Vương.

3. Trong chap 990, cụ Hyogoro mô tả Gear 4 của Luffy trông như hộ pháp Minh Vương.

4. Trong chap 695, trong lần đầu gặp gỡ với momo, Luffy khẳng định mình không phải hệ Zoan.

5. Zoan là trái ác quỷ duy nhất có thể được nhân tạo và Luffy là trường hợp đầu tiên bị xếp nhầm từ Para sang Zoan.

Jinbe là người duy nhất có thể truyền máu cho Luffy

Jinbe là người duy nhất có thể truyền máu cho Luffy

6. Được biết, Jinbe là người duy nhất có thể truyền máu cho Luffy, cựu thuyền phó và là thuyền trưởng của băng hải tặc Mặt Trời giống với Sun God Nika ở điểm cùng có mục tiêu giải phóng nô lệ.

7. Phân cảnh tế thần trên Skypiea (đoạn Noland lên đảo) có đề cập đến việc những người bị mang ra tế thần tin rằng mình sẽ gặp được thần mặt trời sau khi bị hành quyết.

Ace vẫn chưa thể đạt đến cảnh giới thần

Ace vẫn chưa thể đạt đến cảnh giới thần

8. Trong trận chiến giữa Ace và Râu Đen, hai nửa đã được phân ra chia đều cho ánh sáng và bóng tối, trận chiến này còn được mô tả là trận chiến của mặt trời vs bóng tối. Còn nhớ, trong cuộc trò truyện khi ở Laugh Tales, Roger đã kỳ vọng con trai mình sẽ trở thành Joy Boy, tức Sun God. Tuy nhiên sau cùng,  Ace chỉ trở thành mặt trời, chưa thành thần.

 9. Qua chi tiết được hé lộ trong SBS, Hoa mặt trời chính là loài hoa đại diện cho Luffy, thuyền của băng Mũ Rơm là thuyền 1000 mặt trời.

10. Trong One Piece có tồn tại 2 cái cây nghìn năm tuổi với tên gọi lần lượt là cây Adam và cây mặt trời Eve. Cây Eve là cây truyền ánh sáng mặt trời xuống đảo người cá, ngoài ra có vẻ như chính cây Eve là cây đã sản sinh ra trái ác quỷ trong truyền thuyết theo chu kỳ 50 năm một lần 

11. Lời bài hát Bink’s Sake có một đoạn như sau:

Kìa một cơn bão đến trên bầu trời xa

Kìa những con sóng đang nhảy múa, với nhịp điệu hòa theo nhịp trống

Nếu ngươi mất đi niềm kiêu hãnh, đó sẽ là hơi thở cuối cùng của mi

Nhưng nếu mi cố gắng, mặt trời ban mai sẽ mọc

...

Nhưng đừng buồn, đêm mai mặt trăng cũng sẽ mọc

Bất cứ một chi tiết nào trong One Piece cũng sẽ xuất hiện với một mục đích riêng, theo đoạn trích phía trên thì rất có thể Luffy sẽ thức tỉnh năng lực thần mặt trời vào thời khắc sinh tử, ngoài ra "đêm mai mặt trăng cũng sẽ mọc" rất có thể đang ám chỉ việc sẽ có một vị thần mặt trăng khác sẽ xuất hiện.

12. Tiếng trống của sự tự do, "Sun God", lễ hội lửa đã được Oda vẽ ra từ tận chap 300, trong cảnh ăn mừng sau khi đánh đuổi được Enel về mặt trăng.

OPmgn1

13. Khi được fan hỏi điều gì sẽ xảy ra sau khi con người ăn trái Hito Hito (thực ra là nói đến trái của Chopper), Oda đã trả lời rất chung chung "ai biết, chắc có lẽ là sẽ trưởng thành hơn, tìm được bản ngã, hoặc sẽ sống giống con người hơn, mà chắc không đâu". Sau đó, trái Hito Hito thứ 2 đã được tiết lộ ở trận chiến thượng đỉnh (trái của Sengoku) và trái thứ 3 được ăn bởi được ăn bởi Onimaru, một con cáo

14. Các "nhà phân tích" của One Piece đã phát hiện ra rằng, các trái ác quỷ của nhóm Mũ Rơm nếu mang đi đánh số thì không có bất cứ một số nào trùng nhau và hiện tại đang trên đà tạo thành dãy số từ 1 đến 10. Theo đó, Go-mu: 5-6, Hi-to: 1-10, Ha-na: 8-7, Yo-mi: 4-3, chỉ còn thiếu cặp số 2-9. Sắp tới, khi trái Gomu đổi thành Hito Hito model Nika (Ni-ka có thể đổi thành là 2-9). Như vậy lúc này sẽ thiếu một cặp 5 và 6 và nhiều fan khẳng định rằng băng Mũ Rơm sẽ có thêm một người ăn trái ác quỷ, khả năng cao sẽ là...?

Qua những chi tiết vừa được nhắc nhớ, có thể nói tất cả dường như đã nằm hết trong tính toán của "thánh" Oda.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.