Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 08:04 AM

One Piece: Top 10 trái Zoan thần thoại có khả năng sẽ xuất hiện(P.1)

Đây sẽ có thể là những trái Zoan thần thoại được Oda thêm vào One Piece sau khi ông đã biến những trái ác quỷ hệ này trở thành tâm điểm gần đây của bộ anime.

Với việc những trái Zoan thần thoại dường như đã chiếm tâm điểm của những gì diễn ra trong các chap gần đây, thì rất có thể trong tương lai Oda sẽ tiếp tục khai thác thêm về chi tiết này. Và đây là những model cho các trái Zoan thần thoại mà MGN.vn cho rằng sẽ được tác giả của One Piece thêm vào bộ truyện. 

10.Leviathan

model

Người hâm mộ của One Piece đã quá quen với việc Oda sử dụng các hình ảnh trong kinh thánh hoặc thần thoại để đưa vào bộ anime. Và con rắn biển khổng lồ trong kinh thánh chắc chắn sẽ là một hình ảnh tuyệt vời khi chủ đề của bộ anime có liên quan chặt chẽ với đại dương.Leviathan không chỉ được miêu tả là một sinh vật to lớn nhất biển mà còn có những miếng vảy không bao giờ bị đâm thủng. MGN.vn cho rằng nếu được Oda thêm vào One Piece, thì trái Zoan thần thoại model Leviathan không chỉ sẽ có bề ngoài như trong kinh thánh mà trái ác quỷ này còn thực hiện được điều vô tiền khoáng hậu trong One Piece, đó chính là di chuyển tự do dưới biển và phun ra những quả cầu nước khổng lồ tương tự như rồng Kaido phun lửa.

9.Tỳ Hưu

model 1

Nếu model rồng của Kaido và Momonosuke được lấy cảm hứng từ hình tượng rồng Trung Quốc, thì sẽ không có lý do gì khiến Oda không cho thêm một sinh vật thần thoại của đất nước tỉ dân vào One Piece. Như được miêu tả thì Tỳ Hưu ngoài năng lực đem lại tiền tài thì sinh vật này còn có thể hóa giải sức mạnh của những ác ma đến từ bóng tối của địa ngục. Sức mạnh này sẽ hoàn toàn hợp lý và là một vũ khí đắc lực cho băng Mũ Rơm trong cuộc chiến với kẻ sở hữu sức mạnh bóng tối Râu Đen.

8.Susanoo

model 2

Nếu đã có thần mặt trời Nika, thì việc xuất hiện thêm một vị thần nữa là điều hoàn toàn hợp lý. Trong trường hợp này đó chính là thần bão tố và thời tiết trong thần thoại Nhật Bản Susanoo. Và đương nhiên khả năng của model này sẽ điều khiển cũng như tạo ra bão tố. Dự đoán này càng có nhiều khả năng trở thành hiện thực khi nghe rất giống với những yếu tố được coi là sức mạnh của Monkey D. Dragon, cha của Monkey D. Luffy.

7.Thunderbird

model 3

Là thần điểu tạo ra các tia sét mang sát thương cực kỳ lớn được kể trong các thần thoại cổ xưa tại Bắc Mỹ. Dù sức mạnh tạo ra sấm sét đã được "thánh" Enel sử dụng với trái hệ Logia của mình. Nhưng nếu xem xét kỹ hai đội trưởng của băng hải tặc Râu Trắng là Ace và Marco. Dù một người là Logia người còn lại là Zoan thần thoại, nhưng cả hai đều sử dụng sức mạnh từ lửa. Có điều đặc biệt là lửa xanh của Marco hoàn toàn nóng hơn và mang nhiều sức mạnh hơn lửa đỏ của Ace. Có thể điều này sẽ được Oda tái hiện một lần nữa qua trái Zoan thần thoại model Thunderbird.

6.Thiên Thần

model 4

Được mệnh danh là các chiến binh của thượng đế trong cuộc chiến đối đầu với địa ngục. Nếu được Oda thêm vào One Piece, MGN.vn đoán rằng sức mạnh của model này ngoài khả năng bay lượn và chiến đấu cực kỳ đẹp mắt, thì còn có thể sử dụng sức mạnh của ánh sáng. Việc Logia và Zoan thần thoại sử dụng chung một nguyên tố cho đến nay đã được Oda bình thường hóa, cho nên Kizaru nếu gặp người sử dụng trái ác quỷ này thì chắc chắn sẽ có một trận chiến cực mãn nhãn cho người hâm mộ.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.