Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 11:00 AM

One Piece: Top 5 nhân vật đã được Oda ưu ái cho 'đất' để phát triển khá nhiều

Trong vô số nhân vật đầy tiềm năng của One Piece, thì đây chính là những nhân vật được thánh Oda ưu ái cho phát triển nhất. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

Trong khi hầu hết các nhân vật One Piece vẫn giữ nguyên trong những năm phát triển vừa qua, tuy nhiên một vài nhân vật lại được tác giả Oda ưu ái hơn. Hãy cùng MGN.vn xem qua đó là những nhân vật may mắn nào nhé.

5.Usopp

Usopp trong one piece

Mặc dù bản chất của anh vẫn còn khá nhát gan, nhưng Usopp đã có những bước tiến dài để trở thành một chiến binh dũng cảm như ước mơ của mình. Cụ thể rằng có một số khoảnh khắc trong One Piece mà 'thánh' Usopp đã vượt qua nỗi sợ hãi của mình để cứu bạn bè. Một ví dụ đáng chú ý chính là việc bắn hạ một lá cờ của chính quyền thế giới theo lệnh của Luffy.

Usopp thì hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng hiện tại anh ấy đã dũng cảm hơn rất nhiều so với hồi còn ở arc làng Syrup.

4.Nico Robin

Nico Robin trong one piece

Nico Robin đã dành phần lớn cuộc đời mình để chạy trốn khỏi sự truy lùng. Chính quyền thế giới luôn coi cô là mối nguy vì khả năng đọc Poneglyph. Nên Robin đã lớn lên rất lạnh lùng và xa cách với những người xung quanh. Không có gì quá ngạc nhiên, vì cô ấy đã bị phản bội vì tiền thưởng của mình rất nhiều.

Ngay cả khi cô gia nhập băng Mũ Rơm sau arc Alabasta, Robin hầu như không thể tin tưởng bất cứ ai do chấn thương thời thơ ấu của cô. Tuy nhiên, cô ấy đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều với các đồng đội của mình khi họ liều mạng để giải cứu cô ấy ở sảnh Enies.

Ngày nay, cô ấy đã dễ mỉm cười hoặc thậm chí cười nhạo băng Mũ Rơm vì những trò hề điên rồ của họ. Robin đã dần mở lòng với những người bạn mới quen của mình. Cuối cùng cô ấy cũng có một nơi mà cô ấy có thể thuộc về trong bộ truyện One Piece.

3.Trafalgar Law

Trafalgar Law trong one piece

Đã có lúc Law chỉ lợi dụng băng Mũ Rơm để tiếp tục thực hiện các mục tiêu của mình sau timeskip của One Piece. Ban đầu anh ấy khá lạnh lùng và bất cần. Tuy nhiên Law đã làm ấm lòng Luffy và thủy thủ đoàn của mình theo thời gian. Cho dù Law vẫn là một hải tặc tàn nhẫn, nhưng anh ta cũng bắt đầu phát triển hơn về mặt cảm xúc.

Cụ thể rằng về sau trong câu chuyện của One Piece thì Law cũng đã thích nghi với thái độ vô tư của băng Mũ Rơm. Dù anh ấy có thừa nhận hay không, thì nhân vật One Piece này cũng sẽ là một người đồng minh vô cùng tuyệt vời.

XEM THÊM: One Piece: Sau chap 1059 thì tương lai của Boa Hancock sẽ như thế nào?

2.Nami

Nami trong one piece

Nami ở thời điểm đầu tiên của One Piece vô cùng căm thù hải tặc. Lý do lớn nhất đó chính la đến từ trải nghiệm của cô với Arlong. Cô chỉ gia nhập băng Mũ Rơm vì những lý do vô cùng thực dụng, nhưng sau đó cô trở nên yêu thích bản chất thân thiện của họ.

Sau khi Luffy chính thức đánh bại Arlong và cứu ngôi làng của cô thì Nami mãi mãi mang ơn băng Mũ Rơm. Cô ấy thậm chí từ bỏ ham muốn về tiền tài để có thể cứu mạng các đồng minh của mình. Điều này được thấy rõ nhất trong arc Skypiea. Cô ấy nói với Enel rằng kho báu của cô ấy sẽ không có ý nghĩa gì nếu không có người để chia sẻ.

1.Vinsmoke Sanji

Vinsmoke Sanji trong one piece

Ở bề ngoài, đặc điểm nổi bật của Sanji là tình yêu của anh ấy dành cho phụ nữ. Anh ấy sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội tán tỉnh họ trong suốt One Piece. Tuy nhiên, bên dưới vẻ ngoài đó là một con người rất thấu cảm. Cho dù thế nào đi nữa, Sanji sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ bạn bè và gia đình của mình.

Anh ta được cho là thành viên Mũ Rơm phát triển nhất trong One Piece. Đã nhiều lần Sanji từ bỏ cơ hội được ở bên những người phụ nữ hấp dẫn để trở về với băng Mũ Rơm. Khi ở arc đảo bánh, anh ta đã vứt bỏ cuộc hôn nhân với một người phụ nữ anh ta yêu, chỉ để ngăn gia đình mình bị tiêu diệt.

Một ví dụ đáng chú ý hơn liên quan đến arc Wano quốc, anh ta đã phá vỡ Raid Suit của mình để chứng minh quan điểm của mình. Mặc dù nó khiến anh ta phải trả giá bằng sức mạnh vô hình mà anh ta mong muốn bấy lâu nay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.