Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/02/2022, 16:30 PM

One Piece: Vì sao hàng ăn của Sanji chỉ có mỗi khách nữ?

Với chap 5 của phần spinoff đặc biệt dành riêng cho Sanji đã làm nhiều fan vô cùng phấn khích. Sanji ở đây đã mở ra một cửa hàng ăn mang thương hiệu của mình.

Tác giả của Shokugeki no Soma đã làm một dự án đặc biệt về One Piece đó là Shokugeki no Sanji, một spinoff cho nhân vật Sanji. Trước đó series này đã ra được 4 chap và nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ các độc giả One Piece. Và những thông tin xung quanh chap 5 - chap mới nhất của series này khiến các fan vô cùng phấn khích.

1263d8bfe70a511f_c2c3555c9554cf84_12463214836952729143215

Cụ thể thì lần này bối cảnh sẽ diễn ra ở Wano, khi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã tách ra để chiêu mộ lực lượng và gặp gỡ người khác. Nhằm có thể hòa nhập với những người dân địa phương cũng như là trốn khỏi tầm mắt của Kaido nên họ đã cải trang và làm các công việc khác nhau. Sanji cũng nắm bắt cơ hội rất nhanh và mở ra một cửa hàng ăn mang thương hiệu của mình.

anh-1-16419636920911453974931

Những khung truyện đầu tiên là là cảnh Usopp và Sanji đến một cửa hàng soba khá là ăn khách, hai người họ lúc này cũng bàn bạc xem mình sẽ bán gì. Trong khi Usopp tỏ ra thích các món ăn ngon của cửa hàng thế nhưng Sanji lại nhận ra điều gì đó khác thường về hoạt động của họ.

anh-3-16419636921241580365033

Và vấn đề đó chính là việc cửa hàng này đang lừa những khách nghèo để bán cho mì kém chất lượng nhưng giá vẫn đầy đủ, Sanji cảm thấy bất bình với việc này nên đã quyết định tỉ thí với chủ của nơi này. Và tất nhiên người chiến thắng không ai khác ngoài Sanji. 

sanji-vinsmoke.png copy

Trong cuộc đấu này những khách hàng của Sanji toàn là nữ khiến anh cảm thấy rất phấn khích. Cơ mà họ không đến vì nhan sắc của anh chàng mà chỉ đơn giản là vì các khách hàng nam không đủ kiên nhẫn để xếp hàng mua soba tại quán. Các món ăn của Sanji quá ngon và khiến cho các đơn đặt hàng liên tiếp đến khiến việc mua đồ ăn mang về phải chờ đợi lâu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.