Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 09:50 AM

One Piece: Vì sao nói trái ác quỷ của Ryokugyu là đặc biệt nhất hệ Logia?

Hãy cùng MGN.vn xem lý do vì sao mà tác giả của bộ manga One Piece lại nói rằng trái ác quỷ của Ryokugyu là độc nhất vô nhị của hệ Logia nhé.

Trong khoảng thời gian hai năm trôi qua ở thế giới One Piece, Aokiji đã rời Hải quân sau khi thua trận chiến với Akainu. Do đó, Akainu cuối cùng trở thành Thủy Sư Đô đốc nhưng lại bỏ ngỏ còn hai vị trí đô đốc hải quân.

Từ đó hai Đô đốc mới đã được Chính quyền Thế giới chọn để thay vị trí đó, chính là Fujitora và Ryokugyu. Đô đốc Fujitora được giới thiệu trong arc Dressrosa của One Piece và đúng như dự đoán, sức mạnh của ông thực sự rất khủng khiếp. Còn Ryokugyu thì xuất hiện vào cuối Dressrona nhưng là thông qua lời kể của Doflamingo. Cựu Thất Vũ Hải này phải run sợ và miêu tả Ryokugyu là một con quái vật. Hiểu được sự trông chờ của người hâm mộ, nên tác giả đã cho Đô Đốc Bò Xanh xuất hiện vào cuối arc Wano. Không chỉ thấy tạo hình, mà fan còn được chứng kiến năng lực trái ác quỷ Mori Mori no Mi. Theo lời Oda thì đây chính là loại trái đặc biệt nhất của hệ Logia. Vậy thì lý do cho sự đặc biệt ấy là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Vì sao nói Mori Mori no Mi là trái hệ Logia

Tuy là trái Logia, nhưng Mori Mori no Mi có thể biến hình như các trái Zoan

Thông qua những lần xuất hiện đầu tiên của Ryokugyu thì vô số người hâm mộ đã đặt ra giả thuyết rằng vị đô đốc này sở hữu một trái ác quỷ có liên quan đến cây cối và thực vật. Lý do chính là vì ông đã không ăn uống gì trong vòng 3 năm. Và ở những chap gần đây của One Piece, giả thuyết này đã được Oda chứng minh là đúng bằng cách cho fan thấy những sức mạnh liên quan đến thực vật của Ryokugyu.

Nhưng điều khiến người hâm mộ không thể hiểu là vì sao trái ác quỷ này lại thuộc hệ Logia. Để trả lời câu hỏi này, thì tác giả Oda cũng chia sẻ rằng dù Ryokugyu có thể biến bản thân thành nhiều hình dạng khác như hệ Zoan, nhưng cây cối và thực vật cũng là một phần của tự nhiên. Thậm chí là một yếu tố tự nhiên thiết yếu và có sức sống mãnh liệt hơn cả băng của Aokiji hay khói của Smoker.

XEM THÊM: One Piece: Mục đích thật sự của Oda khi phong Sabo làm tân Hỏa Đế là gì?

Sức mạnh của trái Mori Mori no Mi 

Trái ác quỷ Mori Mori no Mi có thể ban và tước đi sự sống tùy theo ý thích của Ryokugyu

Điều khiến loại trái này đặc biệt hơn nữa đó chính là sức mạnh của nó. Không như những nguyên tố trong thiên nhiên khác, cây cối và thực vật có liên hệ cực kỳ mật thiết với sự sống. Điều này được thấy rõ ràng nhất trong cuộc chiến với King và Queen. Tại đây, Ryokugyu đã hút hết chất dinh dưỡng ra khỏi cơ thể của kẻ địch. Vì vậy ta có thể nói rằng đây chính là loại trái ác quỷ cho phép Ryokugyu có thể cho hoặc lấy đi sự sống của bất kỳ kẻ nào trong One Piece.

Chưa dừng lại ở đó, Mori Mori no Mi còn cho Ryokugyu lợi thế cực kỳ hữu dụng trong chiến đấu. Trong khi chiến đấu. Cụ thể rằng hắn có thể liên tục sử dụng ánh sáng mặt trời để duy trì mức sức mạnh tối đa của mình ở mọi thời điểm. 

Trái ác quỷ của Ryokugyu giúp hắn cực kỳ linh hoạt trong chiến đấu

Như vậy, ngoài thuộc tính đặc biệt của Mori Mori no Mi ra, thì sự độc nhất vô nhị còn đến từ sức mạnh cho đi và tước đoạt sự sống tùy theo ý thích của người sở hữu. Điều này khiến những trận chiến trong tương lai với đô đốc này sẽ cực kỳ khó nhằn. Vậy liệu băng Mũ Rơm sẽ làm gì để có thể chống lại con quái vật này? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.