Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 09:56 AM

One Piece:Những lần Oda đã báo hiệu về sự xuất hiện của thần Nika

Hình dạng thần mặt trời Nika của Luffy đã gây không ít chấn động trong One Piece dạo gần đây. Nhưng trong quá khứ Oda đã có nhiều lần thông báo về việc này.

Tại arc Wano, các thành viên của băng Mũ Rơm đã không ít lần làm người hâm mộ One Piece phải kinh ngạc, đặc biệt là bộ ba quái vật. Điển hình như lửa xung quanh chân Sanji đã đạt tới con số 3000 độ, Zoro sở hữu Haki bá vương, và đặc biệt trái ác quỷ của Luffy thức tỉnh cũng như lộ ra bản chất thật sự là một trái Zoan thần thoại lấy hình dáng của thần mặt trời Nika. 

Phản ứng của người hâm mộ toàn thế giới của bộ truyện One Piece là hoàn toàn bất ngờ khi thấy sự "quay xe" cực độ này đến từ Oda. Nhưng nếu nhìn lại quá khứ, thì vị tác giả này đã cố tình "thả thính" cho việc này vô số lần. Hãy cùng MGN.vn xem lại các lần đó nhé. 

foreshadow

Đầu tiên đó là vào chap 287, trong arc Skypeia. Khi đó, hình ảnh của vị thần mặt trời lần đầu tiên được nhắc đến. Nhưng vị thần mặt trời xuất hiện trong arc này lại có vẻ mang một hình ảnh khá tiêu cực. Lý do đó là vì một nữ nhân vật có tên Mousse phải hiến tế mạng sống của mình để cầu mong cho bệnh dịch tiêu tan. Còn một vị thần mặt trời nữa đã được cựu thành viên CP9, Who's Who, nhắc đến. Vị thần này được nhắc đến như là một chiến binh vĩ đại, người được các nô lệ cầu nguyện để đem lại cho họ sự hạnh phúc và giải phóng họ khỏi xiềng xích. Liệu cả 2 có phải là cùng một người nhưng do có hai cách cầu nguyện và tôn thờ khác nhau ?

fore

Và vào thời điểm chap 1018, hình ảnh của thần mặt trời Nika xuất hiện chính thức trong hình dạng một cái bóng. Cái bóng này một tay cầm gương một tay cầm giáo, không những có một nụ cười khá tươi mà còn đang mặc trang phục của người Shandian. Điều đặc biệt đó là cái bóng này tương tự với cái bóng của Luffy khi cậu đang nhảy múa trong arc Skypeia. 

Không những có sự tương tự trong chiếc bóng, mà cả hai có lẽ còn có sự tương đồng trong mục đích thật sự của sự xuất hiện. Thần mặt trời Nika được cho là người sẽ mang đến bình minh mới cho thế giới One Piece. Và trong chap 877, Pedro đã nó với Carrot rằng ông tin Luffy và băng Mũ Rơm sẽ đem tới bình minh mới cho thế giới. Người hâm mộ đã hiểu Oda quá rõ nên việc này hoàn toàn không phải là sự trùng hợp.

fore 1

Thêm một lần Oda đã "thả thính" về thần Nika đó chính là vào chap 561. Lúc đó Dracule Mihawk đã nói rằng: Luffy là một thế lực cực mạnh trên biển trong One Piece. Không phải do sức mạnh thể chất hay khả năng chiến đấu, mà là do vì một vài lý do nào đó, mọi người xung quanh luôn vui vẻ và muốn giúp cậu. 

Khi Luffy ở tuổi trưởng thành thì có rất nhiều lần Oda cho người hâm mộ thấy Luffy chính là Nika. Nhưng có một khoảng khắc khi Luffy còn nhỏ mà rất ít fan để ý. Khi đó Luffy đã nói với trưởng làng của mình rằng " sau khi ăn trái cao su, cháu cảm thấy vui hơn rất nhiều". Ta đã thấy khi thức tỉnh thành Nika, Luffy cười rất nhiều, cho nên câu trả lời của cậu cho thấy việc vui hơn chính là Oda thông báo trước về thần mặt trời. 

fore 2

Dường như việc trở thành thần Nika không phải là một giây phút bất chợt của Eiichiro Oda, mà ông đã nghĩ đến việc này ít nhất hơn một thập kỷ trước. Các meFan nghĩ sao về những tình tiết này, và liệu meGame còn chưa nhắc đến cảnh nào nữa? Mọi người hãy cho meGame biết nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.