Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/09/2023, 15:23 PM

One Punch Man chap 238: King tìm đến Nanh Bạc để bái sư học đạo

Trong chap 237 One Punch Man, các anh hùng class S lần lượt chuyển sang tổ chức NEO. Trong chap 238, King đã tìm đến võ đường của Nanh Bạc để bái sư học đạo?!

Sau trận đấu kiếm với Samurai nguyên tử, người đàn ông mạnh nhất nhân loại King đã may mắn chiến thắng, tuy nhiên anh cảm thấy mình đã đi đến giới hạn và cảm thấy lo lắng về sự thật mà mình luôn che giấu bao lâu nay. Để giải quyết nỗi muộn phiền, anh tìm đến người mà anh cảm thấy tin tưởng và kính trọng nhất là Nanh Bạc Bang để bày tỏ hết nỗi lòng và mong Bang nhận mình làm đệ tử.

Samurai and Child

Tóm tắt One Punch Man chap 237

Ở chap 237, Hoàng đế Nhi đồng rời Hiệp hội Anh hùng, gia nhập tổ chức NEO, thay đổi cả ngoại hình và tên anh hùng của mình. Zombie Man đến gặp tiến sĩ Zeus và yêu cầu tiến sĩ xoá bỏ giới hạn của anh. Nanh Bạc Bang vừa mới tuyên bố nghỉ hưu. Trong cuộc họp của Hiệp hội Anh hùng, Mặt nạ mật xuất hiện và đề xuất cho Saitama trở thành anh hùng tối cao của hiệp hội.

Nội dung One Punch Man chap 238

Sekingar, một cán bộ chủ chốt của Hiệp hội Anh hùng, đã trao trả lại tay giả và mắt giả và tuyên bố đầu quân cho tổ chức NEO. Tuy nhiên sự thật là, Sekingar cùng với Hoàng đế Nhi đồng đã âm thầm trà trộn vào NEO để điều tra bí mật của Mccoy cũng như sự thật của NEO. Chày Sắt đột nhiên xuất hiện và thông báo anh sẽ là vệ sĩ của Sekingar trong công cuộc đột nhập NEO.

King

Thợ săn anh hùng Garou hiện đang làm công việc... quét dọn võ đường của Nanh Bạc. Đột nhiên King xuất hiện khiến các môn đồ của võ đường hoảng sợ. King nói với Bang rằng anh có chuyện muốn thảo luận với ông. King bày tỏ rằng anh đã bị Samurai nguyên tử dồn vào tình huống nguy hiểm, anh muốn rời Hiệp hội Anh hùng nhưng không thể và anh thật sự đã đạt đến giới hạn của mình. Cuối cùng, anh bộc bạch hết nỗi lòng của mình: anh muốn được Bang giúp anh trở nên mạnh hơn.

Thật là một cú plot twist cực mạnh của tác giả One Punch Man. Cứ tưởng Hoàng đế Nhi đồng thật sự đã rời bỏ Hiệp hội Anh hùng, nhưng thật ra anh đang bí mật điều tra tổ chức NEO cùng với Sekingar và Chày Sắt. Sau chiến thắng may mắn của King với Samurai nguyên tử, không ngờ King lại tìm đến Nanh Bạc để tìm sự giúp đỡ từ ông. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật các tin tức anime mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.