Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 10:05 AM

One Punch Man: Garou sẽ đóng vai trò gì trong mùa 3 của bộ truyện?

Sau khi bị Saitama 'bón hành' trong arc vừa rồi của One Punch Man, thì tương lai của Garou ở mùa 3 của bộ truyện sẽ như thế nào? Cùng MGN.vn tìm hiếu nhé.

Có lẽ trong mắt người hâm mộ thì Garou sẽ luôn là một trong những nhân vật phản diện khét tiếng của One Punch Man. 'kẻ săn anh hùng' đã san bằng các thành phố và đánh bại biết bao nhiêu anh hùng danh tiếng trong thế giới One Punch Man.

Sự phá hủy này kéo dài khá lâu cho đến khi Saitama hợp tác cùng Garou của tương lai để hạ gục Garou quá khứ. Và chính việc bị đánh bại cũng đánh dấu cho sự kết thúc của Garo với tư cách là 'kẻ săn anh hùng'. Từ đó có lẽ câu hỏi quan trọng nhất mà fan của Garou đặt ra chính là: người kế thừa của Bang sẽ đóng vai trò gì trong One Punch Man mùa 3? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Garou sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong One Punch Man mùa 3

Saitama có thể đã đánh bại Garou, nhưng đó không phải là một cuộc chiến dễ dàng. Bằng chứng cho việc đó chính là Garou có thể sao chép độc chiêu và đẩy Saitama đến giới hạn mới của anh. 'Kẻ Săn Anh Hùng' còn vô tình hoàn thành ước nguyện từ lâu của Saitama đó chính là chiến đấu với toàn bộ sức mạnh của mình. 

Sau khi bị đánh bại, nguyện vọng cuối của Garou chính là nhờ Saitama sửa chữa sai lầm của mình. Vì vậy Saitama đã sao chép khả năng của Garou và quay ngược thời gian. Từ đó đánh bại Garou trước khi hắn trở thành Cosmic Garou. Ngay tại đó, Garou đã thất thế và bị các anh hùng khác đòi tiêu diệt. Việc ấy chỉ dừng lại khi King và Saitama lên tiếng. Và sau khi mọi chuyện đã lắng xuống, Garou đồng ý đi theo Bang với lý do rằng vì chỉ có người thầy cũ mới có thể đấu tập với anh.

XEM THÊM: One Punch Man: Mùa 3 được cho là nơi tình cảm của Saitama và Fubuki bắt đầu tiến xa hơn

One Punch Man mùa 3 là nơi mà Garou sẽ phát triển sức mạnh của mình theo khía cạnh con người hơn

Chính vì thế mà ở mùa 3 của One Punch Man, điều đầu tiên mà tác giả sẽ có thể dành cho Garou sẽ là những pha huấn luyện cũng như đấu tập riêng với Bang. Vì suy cho cùng thì chính Bang cũng nói rằng chưa chắc Garou có thể sẽ vượt qua được ông hay những bài huấn luyện khắc nghiệt đang chờ trong tương lai.

Bên cạnh đó, Garou cũng sẽ có thể sẽ phải chiến đấu với những anh hùng khác để có thể được coi là người thừa kế xứng đáng của Bang. Điều này chắc chắn không chỉ đến từ phía của các anh hùng, mà còn sẽ đến từ bản tính ham chiến đấu của Garou. Vì như ta biết thì ngoài Bang ra, Garou cũng muốn được chiến với Bomb, Flash và Blast.

Chưa dừng lại ở đó, mùa 3 của One Punch Man cũng có khả năng cao cho fan thấy một tầm cao sức mạnh mới của Garou. Sức mạnh ấy sẽ không phải từ God mà là sức mạnh từ những bài huấn luyện khắc nghiệt từ Bang, một sức mạnh có phần con người hơn. Từ đó, Garou sẽ có thể đủ sức mạnh để giúp các anh hùng, đặc biệt là Saitama, trong việc đối đầu với các thảm hỏa cấp cao ở mùa 3.

One Punch Man mùa 3 sẽ cho fan thấy sự kết hợp giữa Garou và Saitama

Nhờ vào những bài tập luyện cùng Bang, thì Garou chắc chắn sẽ là một phản anh hùng tuyệt vời cũng như là mạnh mẽ nhất tại mùa 3 của One Punch man. Nhưng từ đó, vô số fan bắt đầu có một câu hỏi lớn hơn, đó chính là thảm họa của mùa 3 là ai mà khiến cả Saitama và Garou phải hợp tác để chiến đấu. Câu trả lời sẽ sớm có khi tác giả của One Punch Man quay lại sau kỳ nghỉ phục hồi sức khỏe. Cho nên các meFan hãy theo dõi MGN.vn để biết được kẻ mà Garou sẽ đối đầu trong mùa 3 là ai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.