Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/11/2023, 11:38 AM

One Punch Man: Phân loại các cấp độ Thảm Họa, 'trùm cuối' vẫn chưa chính thức lộ diện

Hãy cùng khám phá các cấp độ Thảm Họa khác nhau, không chỉ áp dụng cho Anh Hùng mà còn cho cả nhân vật phản diện trong One Punch Man.

One Punch Man là bộ truyện nêu bật tầm quan trọng của sức mạnh và quyền lực trong thế giới của những anh hùng và kẻ phản diện. Trong vũ trụ này, việc phân loại nhân vật thành nhiều cấp độ sức mạnh khác nhau là điều cơ bản.

Hãy cùng khám phá các cấp độ Thảm Họa khác nhau, không chỉ áp dụng cho anh hùng mà còn cho cả nhân vật phản diện trong thế giới ấy nhé!

Phân loại các cấp độ Thảm Họa_1

>>XEM THÊM: One Punch Man: Saitama được cho là 'khinh' Garou khi không nghiêm túc đối đầu

Cấp độ Thảm Họa Sói

Là cấp độ thấp nhất, bao gồm những quái vật thường chỉ gây ra mối đe dọa cho dân thường và các nhóm nhỏ. Những anh hùng hạng C có nhiệm vụ tiêu diệt chúng mà không gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, những con quái vật này nằm trong hạn ngạch hàng tuần và class C có 390 anh hùng, cho thấy dù yếu nhưng chúng vẫn là mối đe dọa thường trực.

Điển hình: Messenger of the Seafolk, Tongue Stretcher và Piggy Bancon.

Phân loại các cấp độ Thảm Họa_2

Cấp độ Thảm Họa Hổ

Cấp độ Thảm Họa Hổ gây ra mối đe dọa cho dân thường và các anh hùng cấp thấp hơn. Chúng yêu cầu các anh hùng cấp B phải xử lý, và đôi khi cả những anh hùng cấp A.

Thậm chí, những quái vật như Kombu Infinity chứng minh rằng Cấp độ Thảm Họa không phải lúc nào cũng phù hợp với các class anh hùng tương ứng, khiến trận chiến trở nên khó lường hơn.

Điển hình: Crablante, Marshal Gorilla và Rhino Wrestler.

Phân loại các cấp độ Thảm Họa_3

Cấp độ Thảm Họa Quỷ

Cấp độ Thảm Họa Quỷ gây ra mối đe dọa cho toàn bộ thành phố và các anh hùng cấp B trở xuống không còn là đối thủ của chúng. Làm việc theo nhóm là điều cần thiết để đối mặt với chúng, như đã thấy trong cuộc chiến chống lại Do-S. Ngay cả những anh hùng hạng A cũng có thể không đủ để đánh bại họ.

Điển hình: Deep Sea King, Beast King và Armored Gorilla.

Phân loại các cấp độ Thảm Họa_4

Cấp độ Thảm Họa Rồng

Cấp độ Thảm Họa Rồng được dành riêng cho những kẻ thù mạnh nhất, có khả năng đe dọa toàn bộ thành phố và dân cư. Cần có các Anh Hùng cấp S để đối mặt với chúng, và đôi khi, ngay cả sự hợp tác của nhiều Anh Hùng cấp S cũng là cần thiết.

Arc Hiệp Hội Quái Vật đã tiết lộ mức độ đáng sợ của những con quái vật này, với những mối đe dọa như Psykorochi, Monster Garou, Boros và Homeless Emperor thể hiện sức mạnh ấn tượng, làm rung chuyển thế giới.

Phân loại các cấp độ Thảm Họa_5

Cấp độ Thảm Họa không chính thức

Mặc dù không được phân loại chính thức là Cấp độ Thảm Họa, nhưng vẫn có những con quái vật mạnh mẽ đến khó tin, thách thức sự phân loại thông thường.

Mặc dù không chính thức nhưng người ta tin rằng những con quái vật này thậm chí còn vượt qua cả những con quái vật cấp Rồng. Chúng đại diện cho một mối đe dọa khổng lồ. Những quái vật như Sage Centipede và Platinum Sperm thuộc loại bí ẩn và đầy đe dọa này.

Phân loại các cấp độ Thảm Họa_6

Cấp độ Thảm Họa của Chúa

Là đỉnh cao của xếp hạng cấp độ Thảm Họa trong One Punch Man. Dù khán giả vẫn chưa chính thức tìm thấy kẻ thù đạt đến cấp độ này nhưng một nhân vật nổi bật là hiện thân của cấp độ Thảm Họa này – God.

Nhân vật này mạnh nhất thế giới, bằng chứng là ông ta đã trao cho Garou một phần sức mạnh nhỏ của mình, cho phép Garou có thể sánh ngang với Saitama trong thời gian ngắn. Danh tính thực sự của God vẫn còn là một bí ẩn, nhưng vẫn có thể nói rằng ông ta là mối đe dọa cuối cùng của bộ truyện. 

Tóm lại, chỉ có God và có thể cả Garou mới xứng đáng được phân loại này.

Phân loại các cấp độ Thảm Họa_7

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ Anime/Manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!