Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/10/2023, 18:02 PM

Mọi điều chúng ta cần biết về One Punch Man Season 3

One Punch Man Season 3 sắp ra mắt hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tình tiết thú vị, độc đáo và đây là tất cả những gì bạn cần biết về nó

Từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 2015 cho đến vượt qua vị thế kinh điển đình đám, hiếm có bộ truyện nào chiếm được trái tim người hâm mộ một cách trọn vẹn như One Punch Man.

z4802977321301_ef3ffb1175d702d0179b9c35a7673d63 (1)

Với vũ trụ phong phú, các nhân vật đáng yêu và sự hài hước châm biếm, có thể nói rằng sự mong đợi dành cho Phần 3 đã rõ ràng kể từ khi Phần 2 kết thúc vào năm 2019.

Trung tâm của tất cả là Saitama – một anh hùng đáng kinh ngạc với sức mạnh vô song, có khả năng đánh bại bất kỳ kẻ thù nào chỉ bằng một cú đấm. Tuy nhiên, mặc dù đã mài giũa sức mạnh siêu phàm của mình thông qua chế độ luyện tập khắc nghiệt (phải trả giá bằng mái tóc của mình), anh vẫn cảm thấy không thỏa mãn và khao khát một thử thách quái dị.

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh Jujutsu Kaisen chap 240, siêu Hắc Thiểm của Itadori đấu với Sukuna hình dạng 1000 năm

Có ngày phát hành chính thức cho One Punch Man Season 3 không?

Tính đến tháng 10 năm 2023, ngày phát hành chính thức của One Punch Man Season 3 vẫn chưa được công bố.

z4802977321400_eb59d596d1d3a27b360d6cdd2b67c10a (1)

Tuy nhiên, với tập đầu tiên của Phần 2 phát sóng vào ngày 10 tháng 4 năm 2019 và khoảng cách 4 năm giữa One Punch Man Phần 1 và 2, người hâm mộ suy đoán rằng chúng ta có thể dự đoán loạt phim sẽ quay trở lại vào đầu đến giữa năm 2024. Thông tin cụ thể hơn về Phần 3 dự kiến ​​sẽ được công bố tại Jump Festa 2024 ở Tokyo, một hội nghị anime dự kiến ​​diễn ra vào tháng 12 năm 2023. Nhưng hiện tại, người hâm mộ sẽ chỉ phải chờ xem.

Cốt truyện One Punch Man Season 3: Điều gì sẽ xảy ra

Twitter của One Punch Man đã xác nhận Phần 3 vào tháng 8 năm 2022, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bao gồm cả đoạn giới thiệu của nhà thiết kế nhân vật Chikashi Kubota. Nhưng ngày phát hành chính thức và xưởng sản xuất vẫn chưa được biết.

z4802977329172_522df04509254aa02e91fd725cf47f1d (1)

Vậy chúng ta biết gì? Mặc dù các chi tiết cốt truyện cụ thể là những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhưng vẫn có thể đưa ra phỏng đoán có căn cứ. Hai mùa đầu tiên bao gồm 85 chương đầu (tương đương 16 tập) của manga. Do đó, cốt truyện nên bắt đầu từ tập cuối cùng của Phần 2, sau chiến thắng của Saitama trước Rết Trưởng Lão và sự bắt giữ của Garou, đi sâu hơn vào vòng cung Hiệp hội Quái vật trong manga.

Hiệp hội Quái vật, do Vua Orochi lãnh đạo, sẽ vẫn là đối thủ lớn nhất của Hiệp hội Anh hùng. Trong Phần 2, chúng ta đã chứng kiến ​​họ biến những người bình thường thành những con quái vật ghê gớm bằng cách buộc họ tiêu thụ tế bào của Vua Quái vật, một quá trình được gọi là “quái vật hóa”. Điều này gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho thế giới. Và, khi những lời thì thầm về một thực thể toàn năng được gọi là “Chúa” bắt đầu lan truyền, Phần 3 hứa hẹn sẽ tăng cường hành động và mức độ đặt cược trong vũ trụ One Punch Man.

z4802977329274_a0698342a3de12b22ec7a55f83d094f9 (1)

Orochi, Vua Quái vật, nổi lên như một nhân vật phản diện đáng gờm trong Phần 2 và có khả năng sẽ trở lại trong Phần 3. Điều đó có nghĩa là tiền đặt cược sẽ còn cao hơn đối với Saitama và Genos.

“Thợ săn anh hùng” và thần đồng võ thuật Garou cũng xuất hiện lần đầu trên màn ảnh của chúng ta trong phần 2, và nếu manga tiếp tục, anh ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Phần 3. Hành trình tìm kiếm sức mạnh, sức mạnh và sự bình đẳng của anh ấy khiến anh ta trực tiếp chống lại Hiệp hội Anh hùng. Là người sống sót của Hiệp hội Quái vật, chúng tôi dự đoán một trận đấu hoành tráng giữa “quái vật loài người” Garou và Saitama.

Phần 3 sẽ tập trung vào những anh hùng S-Class đáng kính khi họ đối đầu với Hiệp hội Quái vật. Phần này sẽ bao gồm phần giới thiệu của Blast, anh hùng cấp cao nhất và nhiệm vụ thu thập các khối bí ẩn để liên lạc với “Chúa”. Bên cạnh việc thêm các lớp phức tạp vào câu chuyện, thực thể cổ xưa và toàn năng “Chúa” cũng sẽ là một mối đe dọa ghê gớm, dẫn đến một cốt truyện hấp dẫn và khó đoán.

“Caped Baldy” có thể không phải là anh hùng được yêu thích nhất trong vũ trụ, nhưng anh ấy là người hâm mộ. Dựa trên manga, Saitama có thể sẽ đóng vai trò hậu phương nhiều hơn do vị trí trụ sở của quái vật bên dưới nhà anh ta không thuận tiện. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể loại anh ta ra. Với vai trò của anh ấy, không thể nào anh ấy sẽ không xuất hiện để cứu thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.