Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/05/2022, 04:01 AM

One Punch Man: Saitama được cho là 'khinh' Garou khi không nghiêm túc đối đầu

Độc giả One Punch Man luôn không ngừng băn khoăn về việc Saitama không vận dụng 100% năng lực trong cuộc đối đầu mới nhất với Garou.

Nhân vật chính của One Punch Man – Saitama được biết đến là người sở hữu sức mạnh 'thiên hạ vô song', do đó, số kẻ địch khiến anh phải thực sự nghiêm túc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tính đến hiện tại, ngoài Orochi và Boros thì Saitama rất ít khi trình diễn toàn bộ khả năng của mình.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều lần nhân vật chính của bộ truyện tỏ ra phẫn nộ trước đối thủ và muốn hạ gục chúng. Từ đây, nhiều độc giả đã lấy Saitama làm gốc để quy chiếu với các nhân vật khác trong One Punch Man.

One Punch Man Saitama được cho là ‘khinh’ Garou khi không nghiêm túc đối đầu_1

Tính đến chương 211, Garou – Gã quái nhân khao khát trở thành 'cái ác tuyệt đối' đã thất bại trước Saitama. Nói cách khác, anh chàng 'không tóc' đã bẻ gãy ý chí chiến đấu của Garou bằng sức mạnh của mình. Theo đó, Garou đành ngoan ngoãn nói chuyện với Saitama thay vì hung hăng lao chiến.

One Punch Man Saitama được cho là ‘khinh’ Garou khi không nghiêm túc đối đầu_2

Thực tế, cuộc chiến giữa Saitama và Garou chưa từng xuất phát từ sự nghiêm túc bởi nhân vật chính. Thế nên, Garou được cho là thua kém Boros và Orochi nên Saitama 'khinh địch' ra mặt. Thực hư ra sao?

One Punch Man Saitama được cho là ‘khinh’ Garou khi không nghiêm túc đối đầu_3

Như đã nói, ngoài Boros hay Orochi thì Saitama chưa từng nghiêm túc thực sự để chiến đấu. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Garou yếu ớt bởi bản chất của cuộc chiến giữa Saitama với Boros/Orochi và với Garou là hoàn toàn khác nhau.

Boros và Orochi là những kẻ nguy hiểm khi đe dọa những người xung quanh, buộc Saitama phải dồn công lực xử lý, trong khi đó Garou vốn là người tốt nên thái độ của Saitama cũng khác đi.

One Punch Man Saitama được cho là ‘khinh’ Garou khi không nghiêm túc đối đầu_4

Vì vậy, Saitama bước vào trận chiến gần đây với tâm thế hỗ trợ Tareo (cậu bé được cứu mạng bởi Garou) đưa tên quái nhân kia ‘hoàn lương’. Đây cũng là lý do mà Saitama có phần 'nhẹ nhàng' đối với thái độ hung hãn của Garou, để hắn tự do thể hiện khả năng chứ không nỡ tung một cú đấm để kết thúc mọi chuyện.

Nôm na thì Garou hết sức đặc biệt, hắn đã thể hiện toàn bộ năng lực trước mặt Saitama. Sự thiếu nghiêm túc trong cuộc chiến của Saitama suy cho cùng là vì lời hứa với cậu bé cũng như nhìn thấu bản chất tốt đẹp của Garou. Thế nên, người hâm mộ One Punch Man đừng vội cho rằng Garou yếu kém nhé!

One Punch Man Saitama được cho là ‘khinh’ Garou khi không nghiêm túc đối đầu_5

Có thể nói rằng, cuộc chạm trán giữa Saitama và Garou thiên về sự gặp gỡ, trò chuyện và thấu hiểu hơn là đối đầu nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.