Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/08/2023, 13:25 PM

Oshi no Ko chap 126 bị trì hoãn ngày ra mắt để tác giả phát hành một chap truyện đặc biệt

Dẫu cho ngày phát hành của Oshi no Ko chap 126 đã được công bố nhưng chap truyện này vẫn bị dẹp sang một bên để tác giả cho ra mắt một tập truyện đặc biệt.

Sau khi phát hành chap 125 của manga Oshi no Ko, phía Shueisha cũng đã chính thức tiết lộ rằng chap tiếp theo của manga sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 8 năm 2023 sắp tới. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một tài khoản chuyên rò rỉ thông tin manga trên Twitter thì chap sắp tới có thể sẽ không phải là chap 126 mà sẽ là một tập truyện đặc biệt nào đó về thế giới Oshi no Ko. Cụ thể là gì? Hãy cùng MGN.vn đi sâu vào tin tức này nhé.

Oshi no Ko chap 126

Cụ thể là tài khoản Twitter đã cung cấp thông tin này có tên là @xDonutW. Tài khoản nãy đã cho cư dân mạng biết được rằng chap sắp tới được ra mắt không phải là 126 như người hâm mộ đã nghĩ. Mà thay vào đó lại là chap 125.5, một chap được cho là chap đặc biệt của Oshi no Ko trong khoảng thời gian này.

Ngoài ra, vì đây là một chap đặc biệt, nên người hâm mộ cũng đang tin rằng chap 125.5 sẽ là chap hợp tác như chap 90.1 ngày trước. Dành cho những meFan chưa biết thì chap 90.1 của Oshi no Ko là sự hợp tác với Kaguya-sama: Love is War của Akasaka-sensei. Chap này giới thiệu rằng Kaguya Shinomiya đã trở thành một nhiếp ảnh gia và thực hiện một buổi chụp hình cho Ruby.

Oshi no Ko chap 126

Tưởng chừng như thông tin tạm hoãn này sẽ làm người hâm mộ phải buồn lòng, nhưng không, phần lớn người hâm mộ rất phấn khích trước sự rò rỉ của chap đặc biệt này. Lý do là vì họ mong được thấy sự hợp tác giữa Oshi no Ko và Kaguya-sama: Love is War thêm một lần nữa. Cũng có khả năng chap sắp tới sẽ có sự góp mặt của Miyuki Shirogane.

Nhưng không phải ai cũng mừng khi nghe thông tin này. Cụ thể là có một bộ phận người hâm mộ đã rất bối rối trước ngày phát hành và thời gian nghỉ liên tục của manga. Vì tuần này tạm nghỉ nên chap đặc biệt sẽ ra mắt vào tuần sau. Điều đó cũng có nghĩa là ngày phát hành của chap 126 vẫn chưa được tiết lộ. Vì vậy, người hâm mộ đang hy vọng sẽ sớm biết về điều nó.

Oshi no Ko chap 126 (2)

XEM THÊM: Top 5 sức mạnh bị các tác giả manga 'spam' nhiều nhất khi sáng tác, top 1 cháy âm ỉ như 'lửa hận thù'

Để có thể cập nhật thêm các thông tin cũng như spoiler về Oshi no Ko chap 126 hay thậm chí là chap 125.5 sắp tới thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.