Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/09/2022, 08:15 AM

Overlord Season 4 Tập 10: Ainz lên kế hoạch hủy diệt tất cả mọi người

Tập 10 của Overlord season 4 đã khép lại bằng cơn thịnh nộ của Ainz. Liệu đây có phải là điều làm Ainz nghĩ đến việc huỷ diệt toàn bộ loài người không?

Overlord mùa 4 tập 10, có tựa đề Vị vua cuối cùng , bắt đầu với việc Ainz một lần nữa nói dài dòng về việc anh ta đã dự đoán trước rằng thành viên Red Drop sẽ đến để bảo vệ thị trấn. Lợi dụng tình hình, Ainz thực hiện lời hứa của mình với Pestonya. Ông lại hướng trận chiến về phía thủ đô, do đó cho phép những người sống sót chạy khỏi các thành phố đã bị hủy diệt.

ainz reddrop

Trong khi đó, tại Vương quốc Re-Esfying, Công chúa Renner hỏi Hoàng tử Zanac về tung tích của cha họ, Vua Ramposa III. Zanac, người không đồng ý với hành động của cha mình, đã giam giữ anh ta cho đến khi anh ta có thể tiếp quản Vương quốc Pháp sư . Cả hai thậm chí còn thảo luận về khả năng Marquis Raeven đã giúp Vương quốc Sorcerer du hành mà không bị chú ý.

Đồng thời, chúng tôi cũng được chứng kiến ​​một cuộc họp được triệu tập bởi ba nhóm phiêu lưu mạo hiểm. Cuộc họp có sự tham gia của các thành viên Blue Rose, thủ lĩnh Red Drop, Azuth Aindra, và đơn vị lực lượng đặc biệt của Thần quốc, Black Scripture.

overlord bluerose

Black Scripture đã sắp xếp cuộc họp để tìm kiếm các thành viên của Red Drop và Blue Rose. Họ muốn hạ gục Vương quốc Pháp sư để bảo vệ nhân loại. Tuy nhiên, cả Red Drop và Blue Rose đều từ chối lời đề nghị ngay lập tức, vì họ muốn ở lại và bảo vệ vương quốc của mình.

Trong khi đó, trận chiến giữa Vương quốc Re-Esfying và Vương quốc Sorcerer sắp diễn ra khi Hoàng tử Zanac quyết định đến nói chuyện với Ainz lần cuối. Nghĩ rằng việc từ chối lời cầu hôn sẽ khiến những tin đồn thất thiệt lan truyền về vương quốc, Ainz đồng ý đến nói chuyện với Hoàng tử Zanac.

overlord black scripture

Sau khi chào hỏi xong, Zanac hỏi Ainz về động cơ đằng sau sự tàn ác của anh ta và tại sao Vương quốc Pháp sư không chấp nhận đầu hàng của họ. Ainz nói với anh ta rằng anh ta muốn sự hủy diệt của Vương quốc Re-Esfying sẽ là một câu chuyện được truyền qua nhiều thế hệ, vì vậy sẽ không có vương quốc nào dám vượt qua họ trong tương lai.

Ainz chia sẻ mục tiêu của anh ấy là hạnh phúc như thế nào, và việc ai đó tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân và những người thân yêu của họ là điều tự nhiên nếu có thể đạt được điều đó thông qua sự than phiền của một người mà họ không quan tâm. Zanac hiểu lý do của Ainz khi từ chối đầu hàng của họ.

Ainz chỉ hỏi Zanac về nơi của thanh kiếm Gazef Stronoff. Khi biết rằng nó thuộc quyền sở hữu của Brain Unglaus, Ainz quay trở lại trận chiến và đồng ý với đề nghị của Zanac để cho những người lính của Vương quốc Re-Esizing một cái chết bớt đau đớn hơn. Trước khi chia tay, Zanac đã hỏi Ainz về tình trạng của anh trai mình. Ainz trả lời bằng cách nói rằng có lẽ anh ta đã bị sát hại bởi chính một người của mình.

overlord zanac

Khi Hoàng tử Zanac trở về lều của mình, anh ta đã phải đối mặt với một cuộc nổi loạn. Anh ta được yêu cầu đứng xuống và đầu hàng Vương quốc Pháp sư. Tuy nhiên, anh ta đã cố gắng làm như vậy, và đó không còn là một lựa chọn khả thi nữa. Các quý tộc quyết định trung thành với Vương quốc Sorcerer, do đó chặt đầu Hoàng tử Zanac và đưa anh ta đến Ainz để cầu xin lòng thương xót cho bản thân và gia đình của họ.

Ainz, người đã bị sốc khi nhìn thấy đầu của Zanac, đã yêu cầu Albedo chôn nó một cách trân trọng. Anh ta chấp nhận lời cầu xin của các quý tộc và yêu cầu Albedo đưa họ đến Neuronist. Khi tất cả họ rời đi, Ainz yêu cầu Aura nói với Neuronist không được giết bất kỳ ai trong số họ trừ khi họ cầu xin cái chết. Anh ta nhanh chóng nói thêm rằng ngay cả khi họ van xin, hãy giết họ từ từ.

ainz albedo

Ainz không còn hứng thú với cuộc chiến và do đó đã giao Cocytus làm Chỉ huy và Mare làm Phó chỉ huy, cho phép họ tự do sử dụng sức mạnh của mình để tiêu diệt tất cả mọi người.

>> XEM THÊM: Đắm đuối trước hình ảnh cosplay Albedo trong Overlord: Quỷ nữ bước ra ngoài đời thật!

Overlord Season 4 Episode 10 là bộ phim phải xem vì tập anime này giới thiệu khía cạnh con người của Ainz. Khi nói chuyện với Hoàng tử Zanac, anh ta bắt đầu tôn trọng anh ta như một vị vua và mong chờ trận chiến của họ. Tuy nhiên, việc các quý tộc chặt đầu Zanac khiến Ainz vô cùng tức giận và giận dữ. Điều này buộc anh ta không còn tha cho đối thủ của mình bằng cách sử dụng những phép thuật ít đau đớn hơn và thay vào đó mong muốn họ bị tiêu diệt.

ainz

Ở những nơi khác, Black Scripture đã bắt đầu hành động khi họ cố gắng tìm kiếm những nhà thám hiểm để chiến đấu chống lại Vương quốc Pháp sư. Đây sẽ là một điểm cốt truyện thú vị cho tương lai. Trong khi đó, Ainz vẫn phải tìm ra cách thành viên Red Drop có được trang phục chiến đấu Yggdrasil. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Overlord sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.