Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 09:45 AM

Phản ứng của Xemesis khi bị "khui" lại phát ngôn từng "qua lại" với 200 cô gái

Bên cạnh là streamer đình đám kiêm thiếu gia giàu có nức tiếng, Xemesis còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi cuộc hôn nhân với hot girl đình đám Xoài Non.

Xemesis vốn là thiếu gia có tiếng đất Sài thành khi sở hữu khối tài sản đáng nể. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng khi thuộc Tứ hoàng streamer cũng như đạt được những thành tích nhất định trong cộng đồng game Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, anh còn khiến nhiều người chú ý bởi cuộc hôn nhân với hot girl đẹp "không góc chết" Xoài Non.

xoainon-nguoiyeuc-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1000-h1499

Mặc dù có người vợ sở hữu nhan sắc kiều diễm, rực rỡ, chưa biết xấu là gì nhưng trong một chia sẻ mới đây trên truyền hình, cả hai từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ trong quá khứ, cả hai từng có ý định "đường ai nấy đi" bởi sự đào hoa của nam streamer. Theo đó, xuất hiện trên chương trình truyền hình, Xoài Non cho biết cô đã suýt chia tay với chồng khi anh sẵn sàng xưng hô vợ - chồng với người khác giới.

xoai-non-1_20201114111643 (1)

Thậm chí, khi Xoài Non cần lời giải thích, Xemesis còn trách ngược khi cho rằng "nửa kia" không cảm thông cũng như giữ lòng tin với mình. Cô thổ lộ: "Hồi mới yêu nhau, chưa quyết định cưới, có một người bạn của chồng em nhắn tin cho anh ấy là: "Chồng ơi, em book PR vợ anh mà vợ anh lấy giá cao quá. Anh có thể kêu vợ anh giảm tiền cho em được không?". Anh ấy liền đáp lại "ok". Cô gái cũng lập tức nhắn "ok chồng yêu". Em nói thì anh ấy lại trách ngược. Em ngày càng mất lòng tin vào chồng. Khi đó anh ấy mới bảo: "Anh làm gì mà em không tin anh?" và cho em 2 lựa chọn tiếp tục hoặc chia tay. Em chọn yêu tiếp và giữ lòng tin với chồng."

z3372720122776_9f26b671932825c5b2b598779d6b89df

Ngay lập tức, sự việc đã khiến dân tình xôn xao. Thậm chí, phát ngôn trong quá khứ của Xemesis cũng nhanh chóng bị "đào" lại và trở thành đề tài được bàn tán râm ran trên mạng xã hội. Cụ thể, trong một livestream, anh từng không ngần ngại thừa nhận việc bản thân từng "qua lại" với 150- 200 cô gái khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Tại thời điểm đó, nam streamer giữ thái độ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi gì. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả hai đã chính thức lên tiếng khi những lùm xùm trong quá khứ bị cư dân mạng "khui" ra một lần nữa. Nếu như bà xã hot girl thể hiện rõ sự khó chịu thì Xemesis dường như lại khá thoải mái. Không chỉ thể hiện sự hối lỗi về hành động của mình trong quá khứ mà trước những lời tiêu cực của cộng đồng mạng, anh còn hài hước bày tỏ: "Em ơi anh vô tội mà".

g-2-85b7a1a9

Tuy nhiên, công bằng mà nói, đây cũng là sự việc xảy ra trong quá khứ Ở thời điểm hiện tại, Xemesis và Xoài Non đang tận hưởng cuộc sống những ngày tháng hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Mỗi khi xuất hiện, cả hai đều khiến dân tình ngưỡng mộ khi tình tứ sánh đôi bên nhau cũng như có những hành động ngọt ngào cho đối phương. Về phía Xemesis, anh cũng thể hiện sự chiều chuộng, cung phụng bà xã.

_mg_0834-f6ae4deb

Bên cạnh dành nhiều tình cảm cho vợ mà anh còn mạnh tay vung tiền mua những món hàng hiệu đắt đỏ tặng cho bà xã. Mặc dù trước đó, cả hai từng nhận về không ít ồn ào khi "về chung một nhà’ nhưng ở thời điểm hiện tại, với tình cảm ngọt ngào, mặn nồng dành cho nhau, nhiều người đều thể hiện sự ngưỡng mộ đến hôn nhân ngọt ngào của cặp đôi cũng như hy vọng cặp vợ chồng này sớm đón chào thành viên mới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.