Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 05:00 AM

Xoài Non khiến dân tình xôn xao vì tiết lộ suýt chia tay Xemesis

Trước hàng loạt những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm với ông xã Xemesis, Xoài Non đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Xoài Non và Xemesis là cặp đôi nổi tiếng cũng như nhận được nhiều sự ngưỡng mộc của giới trẻ. Nếu như chàng là thiếu gia giàu có cũng như là nhân vật có tiếng trong cộng đồng streamer thì nàng là hot girl được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc bất chấp mọi khung hình. Tuy nhiên, chuyện tình tưởng chừng "đẹp như mơ" cũng có lúc vướng không ít sóng gió.

120024_082144_Vay_Cu

Nguyên do bởi chuyện "lên xe hoa" với ông xã ở tuổi 18 khiến Xoài Non nhận về không ít đồn đoán, liên quan đến những nghi vấn "đào mỏ", ham giàu. Cho đến mới đây, trong một chương trình truyền hình, Xoài Non tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ trong giai đoạn cả hai đang hẹn hò, cô từng suýt chia tay ông xã khi có người con gái khác gọi Xemesis là chồng, xưng vợ. Tuy nhiên, khi bắt gặp chuyện này và đặt câu hỏi nhưng cô lại không nhận câu trả lời thỏa đáng.

z3361357677289_4bd3439bee4a43e515467269468c245d

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn bị Xemesis trách ngược khi không tin tưởng. Khi căng thẳng bị đẩy lên đén đỉnh điểm, hot girl phải chọn tiếp tục tin tưởng "nửa kia" hoặc kết thúc mối quan hệ. Cụ thể, Xoai Non tiết lộ: "Hồi mới yêu nhau, chưa quyết định cưới, có một người bạn của chồng em nhắn tin cho anh ấy là: "Chồng ơi, em book PR vợ anh mà vợ anh lấy giá cao quá. Anh có thể kêu vợ anh giảm tiền cho em được không?". Anh ấy liền đáp lại "ok". Cô gái cũng lập tức nhắn "ok chồng yêu".

Em nói thì anh ấy lại trách ngược. Em ngày càng mất lòng tin vào chồng. Khi đó anh ấy mới bảo: "Anh làm gì mà em không tin anh?" và cho em 2 lựa chọn tiếp tục hoặc chia tay. Em chọn yêu tiếp và giữ lòng tin với chồng. Em cũng thấy oan ức vì anh Hiếu không nghĩ cho cảm giác của em. Anh ấy lúc đó nổi tiếng sát gái ở Sài Gòn luôn".

photo-1-1605611086053972564155

Được biết, Xemesis nổi tiếng là người đào hoa nên việc Xoài Non ghen tuông là điều dễ hiểu. Vì vậy, khi chai sẻ câu chuyện, sự việc đã khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên, thay vì đồng cảm, cô lại nhận về không sít ý kiến mỉa mai cũng như sự không hài lòng. Nguyên do bởi 1 bộ phận cư dân mạng đánh giá cô trẻ con, làm quá mọi chuyện cũng như cho rằng mối quan hệ của cả hai chỉ là vì vật chất.

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều cũng như những lời lẽ có phần nặng nề, Xoài Non vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào thêm. Trước đó, đám cưới bac tỷ xa hoa, hoành tráng của Xoài Non và Xemesis nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

photo-1-1605611086053972564155
z3361357327731_c1b9118fceb40ea8f922917b31a0a9e9

Bên cạnh sự giàu có của nhà trai cũng như nhan sắc lộng lẫy của cô dâu, đám cưới từng được coi là hôn lễ đình đám bậc nhất của làng streamer. Sau khi chính thức "về chung một nhà", cả hai tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng tải những hình ảnh khoe mối quan hệ ngọt ngào, hạnh phúc bất chấp thị phi bủa vây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.