Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/03/2023, 08:45 AM

Pokemon chính thức gửi lời chào tạm biệt đến Ash và Pikachu trong phân cảnh anime mới nhất

Cảnh cuối cùng trong chuyến hành trình dài 25 năm của Ash và Pikachu đã chính thức được công ty Pokemon gửi đến người hâm mộ. Cùng MGN.vn xem qua cảnh ấy nhé.

Vào thời điểm này, tập anime cuối cùng về chuyến hành trình của Ash và Pikachu đã chính thức lên sóng. Có thể nói rằng 25 nằm phát triển của Pokemon đã để lại vô số ký ức đẹp cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới. Chính vì thế mà khi tập anime cuối cùng có Ash và Pikachu làm nhân vật chính xuất hiện, vô số người hâm mộ không thể nào kiềm được nước mắt của mình. Hãy cùng MGN.vn xem qua một phân đoạn trong tập anime ấy nhé.

Tập cuối cùng của Pokemon: Aim To Be A Pokemon Master không chỉ chứng kiến ​​những lời tạm biệt đầy nước mắt dành cho Ash và Pikachu, mà còn mang đến một vài khoảnh khắc vô cùng ngạc nhiên. Có thể kể đến như đội hỏa tiễn đã một lần nữa quay lại và gây rắc rối cho bộ đôi Ash-Pikachu.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong tập phim đầy đủ, Ash sẽ còn có một cuộc hội ngộ đáng đầy bất ngờ với Pokemon cũ của cậu là Pidgeot. Bên cạnh những cảnh hội ngộ thì ta cũng sẽ thấy tình tiết Ash Ketchum nói lời tạm biệt với Misty và Brock, vì đây rất có thể là lần cuối cùng họ được đi cùng nhau trên những chuyến hành trình đầy gian nan nhưng cũng vô cùng thú vị.

pokemon

Trong những khoảnh khắc cuối cùng của bộ đôi Ash và Pikachu, cả hai đã gặp hai lối rẻ khác nhau trước mặt. Ash với Pikachu vẫn rất hồn nhiên khiên cả hai quyết định hướng tiếp theo để bằng cách quăng một khúc cây lên trời và để nó định đoạt. 

Dù cho Ash Ketchum và Pikachu đã chính thức nói lời tạm biệt với người hâm mộ, nhưng vẫn có khả năng rằng  ta sẽ một lần nữa thấy bộ đôi này trở lại trong tương lai. Vì theo lời của Ash thì hành trình để trở thành huấn luyện viên Pokemon là một hành trình không có hồi kết. Chính đạo diễn của bộ anime là Kunihiko Yuyama cũng nói rằng luôn có khả năng cặp đôi này sẽ quay trở lại trong tương lai. Vì vậy, sẽ là một điều cực kỳ thú vị dành cho fan khi Ash và Pikachu trở lại trong tương lai với một tạo hình mới.

pokemon

XEM THÊM: Pokémon: Đội Hỏa Tiễn chính thức 'đường ai nấy đi' sau 25 năm gắn bó

Các meFan cảm thấy như thế nào về lời tạm biệt này của Ash và Pikachu? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin mới nhất về phần anime tiếp theo của Pokemon trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.