Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/05/2021, 10:15 AM

Pre-order lần 2 tại Việt Nam, PS5 hết hàng sau 1 phút

PS5 tiếp tục chứng tỏ độ hot của mình khi số lượng bán ra đã vượt PS4 200.000 máy ở thời điểm tương tự, tình hình tại Việt Nam cũng không ngoại lệ

Danh-gia-may-choi-game-PS5-–-Sieu-pham-moi

Ngậm ngùi trong "nước mắt", nhiều Game thủ đã canh me rất cẩn thận thế nhưng cuối cùng vẫn không thể tự sở hữu con "máy lọc không khí" thế hệ 5 của Sony cho thấy sức hút vô cùng lớn của hệ máy console tại Việt Nam, nhiều Game thủ chỉ biết ngán ngẩm chờ tới lượt order sau mà thôi.

17/5 là ngày được các tín đồ mê hệ máy console tại Việt Nam rất mong đợi khi đây là ngày Sony thông báo mở đợt pre - order thứ 2 tại Việt Nam. Nhiều game thủ trước đó chưa may mắn có cơ hội sở hữu PS5 xem đây là cơ hội thứ 2 của đời mình.

Có rất nhiều anh em đã mất ăn mất ngủ để chờ thời đến, tuy nhiên ở đợt pre-order này có vẻ như số lượng hàng rất giới hạn và lượng đặt mua cũng rất khủng khiếp nên đã xảy ra tình trạng cháy hàng

Theo ghi nhận của anh em MeGame, ở lần Pre-order thứ 2 của PS5 tại Việt Nam đã diễn ra theo đúng kế hoạch của nhà sản xuất. Vào 10h ngày 17/5, cổng đặt hàng trước của PS5 đã được mở trên Sony Store Online. Ngoài ra, các đại lý nhượng quyền chính hãng cũng cho phép người mua đặt hàng trước. Tuy nhiên, chỉ một vài phút sau khi mở Pre-order, trên trang chủ Sony Store Online đã thông báo hết hàng các đại lý nhượng quyền cũng có thông báo tương tự

Screenshot (27)

Sức hút khủng khiếp của PS5 tại thị trường Việt Nam khi hết hàng chỉ sau vài phút Pre - order

Trên diễn đàn PlayStation Việt Nam - một trong những group về Playstation lớn nhất tại Việt Nam rằng mình đã không thể đặt mua được PS5 trong đợt mở Pre-order thứ 2 này. Thôi thì đành ngậm ngùi chờ lần sau!

photo-3-1621319126725203787122
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!