Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/06/2021, 13:30 PM

PUBG Mobile 2: Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” ?

PUBG Mobile 2 đã chính thức ra mắt Gameplay, đồ họa cùng dung lượng tới người chơi. Liệu rằng, sẽ “bom tấn” mới trong làng Game hay lại trở thành “Bom xịt” ?

Đợt thử nghiệm tại Mỹ của PUBG Mobile 2 - PUBG: New State đã kết thúc tốt đẹp với nhiều đánh giá khả quan từ người chơi. Tuy nhiên tựa Game này mới chỉ mở cửa giới hạn tại một vài thị trường chứ chưa phải là Open Bata toàn cầu.

Với dung lượng vào khoảng 2.5GB, PUBG Mobile 2 đang nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành tựa game sinh tồn của tương lai.

PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _1

Chính Krafton, Inc, và PUBG Studio là NPT của PUBG: New State. Họ chính là “cha đẻ” của phiên bản PUBG đầu tiên và từng được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm sinh tồn thực tế nhất trên nền tảng di động.

So với người “anh em” tiền nhiệm là PUBG Mobile (do Tecent phát triển) thì rõ ràng phiên bản PUBG Mobile 2 lần này hoàn toàn là phiên bản độc lập.

PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _2

Lấy bối cảnh Game được xây dưng vào năm 2051, PUBG: New State diễn ra nhiều năm sau mốc thời gian của PUBG Mobile hiện tại. Thực tế cho thấy Free Fire và PUBG Mobile đang là 2 tựa game chi phối chính đối với thể loại Game sinh tồn, vậy thì với những hình ảnh Gameplay thực tế như thế này, liệu rằng tựa Game PUBG Mobile 2 có vực dậy được dòng Game sinh tồn trên di động được hay không ?

PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _3

Hiện tại, mọi thứ trong PUBG Mobile 2 vẫn còn khá “nguyên sơ” và đơn giản. Giao diện chính không khác với PUBG Mobile giai đoạn đầu tiên là bao và Game thủ rất dễ dàng tiếp cận bởi mọi nút được bố trí trực quan.

Bên cạnh đó, thanh tác vụ có bốn phần cơ bản, bao gồm Season, Mission, Inventory và Clan. Người chơi cũng có thể thêm bạn bè, mời bạn bè lập nhóm và trò chuyện qua chat và trò chuyện thoại.

PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _4
PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _5

Phía trên cùng bên trái màn hình điện thoại là nơi mà người chơi thao tác để kiểm tra thông tin hồ sơ của mình. Mọi thông tin cơ bản, cốt yếu như xếp hạng trung bình, tỷ lệ thắng, tỷ lệ top 10, tỷ lệ K/D, trung bình, thời gian tồn tại và điểm bậc trong chế độ solo và đội hình.

Đặc biệt, người chơi có thể gửi feedback cho nhà phát triển trong biểu ngữ Phản hồi bên trái màn hình.

PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _6
PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _7

Một điểm cộng giống với PUBG Mobile đó là PUBG: New State cũng cho phép người chơi thiết lập bố cục điều khiển. Tuy nhiên, hành động của trò chơi mới này là nhiều hơn so với người “anh” trước đó.

Như vây, các nút chức năng sẽ được bố trí đa dạng hơn trên màn hình để hỗ trợ người chơi tối ưu nhất. Bên cạnh đó, ngoài các cài đặt cơ bản và điều khiển thì PUBG Mobile 2 còn có các cài đặt Phương tiện, Ngôn ngữ, Âm thanh, Chơi cơ bản và Hiệu ứng đặc biệt.

PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _8

Hiện tại, chỉ có hai bản đồ trong bản thử nghiệm này và như đã giới thiệu, Troi sẽ là một trong số những bản đồ đầu tiên trong PUBG Mobile 2. Hiện tại, tựa game này cho phép người chơi hai chế độ là TPP và FPP. Người chơi có thể chọn một trong ba chế độ là Solo, classic squad và team-up squad.

PUBG Mobile 2 Chính thức phát hành, liệu sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” _9

Nhìn nhận một cách tổng thể nhất thì PUBG Mobile 2 vẫn chưa có quá nhiều điểm nổi trội khi đặt lên bàn cân chung với người tiền nhiệm, đặc biệt là khi mà Tencent vẫn đang rất chăm chút cho PUBG Mobile và liên tục được update mới.

Vậy đây có phải là “bom xịt” từ chính người sản xuất ra PUBG hay không? Đó vẫn chỉ là dự đoán. Tương lai vẫn còn chưa diễn ra, câu trả lời chính xác vẫn còn còn phải phụ thuộc vào việc tựa game này sẽ chính thức mắt trong tương lai, còn bây giờ mọi lời khẳng định đều quá sớm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!