Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/05/2021, 13:30 PM

Tải ngay 8 Game sinh tồn gây nghiện thách thức bản thân trong mùa dịch.

Từ xây dựng một xã hội thu nhỏ cho đến chiến đấu với Zombie, Survival Game hay Game sinh tồn mang đến những trải nghiệm "gây nghiện" cho người chơi.

Những tựa Game PC liên quan đến chủ đề sinh tồn luôn rất cuốn hút. Cho phép người chơi lạc vào một thế giới vô thực, nơi họ phải trang bị những kỹ năng cần thiết để có thể sống sót trước những mối nguy như: Quái Vât, Zombie hay thậm chí là Khủng Long cùng mình điểm qua 8 tựa Game khiến bạn không thể rời mắt nào!

1. Valheim

maxresdefault-1-1

Một thế giới khổng lồ được tạo ra với phong các Viking, Bắc Âu, với những trận đánh trùm gay cấn, bạn còn có thể thỏa thích xây dựng nhà cửa, nấu ăn và chế tạo dụng cụ 

Với Valheim, người chơi có thể tự mình trải nghiệm hoặc dùng chế độ co-op để tham gia với bạn bè, cùng xây dựng căn cứ cho riêng mình và thực hiện những chuyến hành trình trên biển để tìm kiếm lục địa mới.

2. Subnautica

api_cdn.gametv.vn-f4eb87c36b3e65a0975b662029288f52

Dựa vào prefix "sub" người chơi đã có thể mường tượng thế giới của Subnautica. Đó là các rạn san hô tuyệt đẹp, những hang động siêu thực cho đến các rãnh biển sâu, người chơi có thể vừa khám phá thế giới dưới nước, vừa thu thập tài nguyên và thực phẩm, xây dựng nơi trú ẩn và gia cố cho chiếc tàu ngầm của mình; đồng thời chế tạo những công nghệ mới để có thể sống sót đối mặt với những quái vật biển sâu.

3. This War of Mine

tải xuống (6)

This War of Mine mang đến cảm giác hồi hộp, khung cảnh được khắc họa dưới góc nhìn một nhóm cư dân bình thường cố sống sót khỏi thảm họa chiến tranh

Bạn sẽ phải trải qua những lựa chọn khó khăn, như các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần. Ra ngoài tìm kiếm vật dụng, đồ ăn vào ban đêm là một công việc khó khăn, căng thẳng, và dường như bao nhiêu vật dụng người chơi kiếm được vẫn không đủ. Vì vậy, This War of Mine không chỉ là một trò chơi sinh tồn khắc nghiệt, mà còn là một bức tranh tái hiện chân thực về sinh tồn trong chiến tranh.

4. Don't Starve

DontStarve-Newhome56d817550f49bedd

Với đồ họa hài hước, Don't Starve là một trò chơi gây nghiện, đồng thời là một trong những survival game "must try" hiện nay. Người chơi sẽ bước vào nhiệm vụ sinh tồn bằng cách xây dựng nơi trú ẩn, chế tạo dụng cụ săn bắt động vật, đồng thời luôn luôn phải để ý tới tình trạng tâm lý của mình nếu không sẽ hóa điên. Version mở rộng độc lập Don't Starve Together thậm chí còn cho phép bạn chơi với bạn bè trong chế độ co-op.

5. Oxygen Not Included

ss_78d1c92edeecc7b17cafa9248867fe7d4390a0a0.1920x1080

Oxygen Not Included mang đến những trải nghiệm "làm chủ" và cần tới sự tính toán kỹ của người chơi. Dù có thể ngay lập tức hiểu được lối chơi của Oxygen Not Included, người chơi vẫn phải tốn nhiều thời gian và nỗ lực để hoàn toàn thành thạo nó. 

Trò chơi mô phỏng lại cuộc sống khắc nghiệt của một "vương quốc" dưới lòng đất, nơi bạn cần kiểm soát được các vấn đề về thực phẩm, mức độ hạnh phúc, sự sạch sẽ và lượng oxy của người dân mỗi khi thực hiện nhiệm vụ khai thác tài nguyên, xây dựng máy móc. Tất cả nhằm mục đích tạo nên một thành phố dưới lòng đất trở.

6. The Long Dark

the-long-dark-episode-3_T1y6b7j

The Long Dark là một tựa game sinh tồn được đầu tư đồ họa khá tốt, chính vì thế giữa vô vàn trò chơi khác cùng thể loại nó vẫn là cái gì đó rất riêng. Bạn sẽ vào vai một phi công bị mắc kẹt trong điều kiện băng giá khắc nghiệt sau khi một thảm họa toàn cầu xảy ra. Không Zombie, không quái vật, cũng không có dấu hiệu của con người, chỉ có một mình bạn đơn độc giữa thế giới hoang dã chống lại dã thú và tìm cách sống sót.

7. Outward

ss_8b347d148ca89b314a62592bf870708b2cd224d2.1920x1080

Được đánh giá cao sau thời điểm ra mắt Outward - trò chơi nhập vai/sinh tồn ra mắt năm 2019 kéo bạn vào kịch bản bị thách thức bởi những sinh vật bí ẩn, không những thế bạn còn phải đối mặt với sự tàn nhẫn của mẹ thiên nhiên.

Người chơi phải tìm cách sống sót và không để bản thân bị đói, mất nước, bị thương. Trong sa mạc khô cằn, cái nóng sẽ thiêu rụi bạn, ở vùng đầm lầy, những con quái vật lưỡng cư với những loại độc chết người đang đợi bạn. Mỗi chuyến du ngoạn sẽ cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kiên nhẫn và kỹ năng sinh tồn tốt.

8. Rust

Rust_11-14-19

Trong Rust, bạn sẽ bước vào những nhiệm vụ có thể thể tham chiến một mình hoặc cùng đồng đội, bắt đầu bằng những vũ khí thô sơ, qua thời gian sẽ có thể nâng cấp chúng lên thành những vũ khí với hỏa lực mạnh mẽ. Người chơi phải đối mặt với hàng tá nguy hiểm như: Động vật, cơn đói, mất nước, hay bị tấn công bởi player khác với lối chơi PVP. Dù đã dừng Early Access vào năm 2018, nhưng Rust vẫn tiếp tục phát triển nhiều tính năng mới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!