Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/04/2023, 04:30 AM

PUBG MOBILE: Hợp tác BE@RBRICK và ra mắt bộ sưu tập mô hình bản giới hạn

BE@RBRICK chính thức cập bến PUBG MOBILE, mang đến lối chơi, vật phẩm đồng hành mới trong bộ sưu tập độc quyền.

Tháng 04.2023 - PUBG MOBILE, tựa game sinh tồn trên điện thoại số 1 thế giới, sẽ hợp tác cùng thương hiệu BE@RBRICK để đưa các bộ sưu tập được săn lùng nhiều nhất trên thế giới đến với chiến trường.

Được thiết kế và sản xuất bởi công ty Nhật Bản MEDICOM TOY CORPORATION, các bộ sưu tập mô hình BE@RBRICK sẽ ra mắt PUBG MOBILE từ ngày 14.04. Trong các trận đấu tại Erangel, người chơi sẽ ngẫu nhiên tìm thấy 3 mẫu BE@RBRICK khổng lồ trên khắp bản đồ. Bằng cách tương tác với mô hình, người chơi có thể nhận về vật phẩm tiếp tế tương ứng với loại BE@RBRICK mà họ tìm thấy.

tt201

Ngoài ra, còn có 4 vật phẩm đi kèm BE@RBRICK gồm: BE@RBRICK Anh Mũ 3, BE@RBRICK Ngụy Trang Bắn Tỉa, BE@RBRICK Thùng Thính và BE@RBRICK Thế Giới Ngầm và một bộ sưu tập các vật phẩm hoàn toàn mới cũng đã sẵn sàng để tham gia chiến trường, giúp các đồng bo phô diễn bộ sưu tập BE@RBRICK theo chủ đề PUBG MOBILE theo cách của riêng mình!

Vincent Wang, Tổng Giám đốc phát hành PUBG MOBILE của Tencent Games chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi cung cấp một nền tảng mới cho những vật phẩm sưu tầm độc quyền này và giới thiệu một thương hiệu có thể định hình xu hướng cho PUBG MOBILE. BE@RBRICK luôn tạo ra những sản phẩm thú vị và độc đáo, vượt qua ranh giới của sự sáng tạo trong lĩnh vực sưu tập, giống như cách chúng tôi đang vượt qua giới hạn trong thể loại game sinh tồn. Họ là đối tác hoàn hảo cho PUBG MOBILE và chúng tôi rất nóng lòng để cho người chơi của mình chiêm ngưỡng những vật phẩm độc quyền trong game. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động khác trong trò chơi để đạt điều kiện mua và sở hữu một mô hình kinh điển phiên bản giới hạn ngoài đời thực là PUBG MOBILE BE@RBRICK.”

tt202

Sự kiện BE@RBRICK chính thức có mặt trong PUBG MOBILE từ ngày 14.04, người chơi có thể mua vật phẩm và bạn đồng hành của BE@RBRICK cho đến ngày 31.05.

Hơn thế nữa, BE@RBRICK phiên bản PUBG MOBILE sẽ sớm ra mắt trong thế giới thực! Để có thể sở hữu phiên bản đời thực của PUBG MOBILE Air Drop BE@RBRICK, người chơi cần tham gia các hoạt động trong trò chơi sắp ra mắt trên PUBG MOBILE.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!