Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/04/2023, 04:17 AM

Tin tức Game & eSports 16/4: Tài khoản LMHT cấp cao nhất đến từ Việt Nam, hé lộ nhân vật nữ Fatui mới

Há hốc mồm với tài khoản đạt cấp độ 11000 - cao nhất thế giới đến từ máy chủ Việt Nam, hé lộ thông tin về nhân vật nữ Fatui mới tại Fontaine, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

NPH Pokemon GO nhận ý kiến trái chiều, vướng nghi vấn mua vote

Theo đó, từ ngày 6/4, khi Niantic tăng giá Remote Raid từ 100 Pokecoin lên con số 195. Điều này đã khiến không ít người chơi phẫn nộ vì giá trị của món đồ tối quan trọng trong trò chơi đã bị đẩy lên gần gấp đôi.

Đáp lại hành động từ phía NSX, hơn 90.000 chữ ký được các game thủ Pokemon GO tập hợp với mục đích yêu cầu Niantic khôi phục mức giá như trước kia. Thậm chí không ít người còn xóa luôn ứng dụng Pokemon GO hoặc từ chối mua các vật phẩm trong trò chơi.

Thế nhưng bất ngờ hơn nữa điều này không hề ảnh hưởng tới xếp hạng của Pokemon GO. Một số hình ảnh cho thấy trò chơi này được vote tới 5 sao, với vô số những bình luận tiêu cực phía dưới như "Tuyệt vời" hoặc "Rất tuyệt vời". Chính điều này đã khiến dân tình dấy lên nghi vấn Niantic đã sử dụng hệ thống bot để review tích cực cũng như vote 5 sao cho chính trò chơi của mình. Ngoài ra NPH còn bị các game thủ cáo buộc về việc xóa đi những đánh giá tiêu cực về trò chơi. Nhiều game thủ khẳng định đánh giá của họ đã bị xóa. 

Tin tức Game & eSports 16/4: Tài khoản LMHT cấp cao nhất đến từ Việt Nam, hé lộ nhân vật nữ Fatui mới 1

Genshin Impact: Hé lộ thông tin về nhân vật nữ Fatui mới tại Fontaine

Một bản cập nhật gần đây từ leaker Genshin Impact, Keikakutori, đã tiết lộ thêm thông tin về Fatui Harbinger tiếp theo sẽ tham gia vào danh sách có thể chơi được. Thông tin kết hợp với những tin đồn trước đó cho rằng một thành viên Fatui sẽ được thêm vào trò chơi trong các bản cập nhật Fontaine của trò chơi, tuy nhiên Keikakutori không biết danh tính chính xác của họ. Nhân vật Fatui kia được tiết lộ là một thành viên nữ của tổ chức, thu hẹp các ứng cử viên tiềm năng cho khả năng chơi được. Nguồn tin cũng xác nhận rằng Quan Chấp Hành xuất hiện tại Fontaine sẽ không phải là Arlecchino mặc dù cô ấy được cho là có liên quan đến cốt truyện tại Fontaine.

Tin tức Game & eSports 16/4: Tài khoản LMHT cấp cao nhất đến từ Việt Nam, hé lộ nhân vật nữ Fatui mới 2

LMHT: Há hốc mồm với tài khoản đạt cấp độ 11000 - cao nhất thế giới đến từ máy chủ Việt Nam

Mới đây, cộng đồng game thủ LMHT vừa phát hiện ra một account có số level siêu khủng tại máy chủ Việt Nam, tài khoản này có tên là GM Irelav hiện đang đạt level 11111 - con số này chạm mốc vào khoảng 3 tháng trước, nghĩa là thời gian khi đang chuyển đổi máy chủ. Theo như tìm hiểu và thống kê, thì đây là tài khoản của một 'chiến thần' chuyên chịu trách nhiệm fix lỗi game, tiêu diệt tool hack thuộc ... Garena. Tài khoản này có rất nhiều đặc quyền, có thể tùy chỉnh rất nhiều thứ, bao gồm thêm trang phục, mẫu mắt, biểu cảm và thậm chí là cấp độ và thông thạo trong game.

Theo vài nguồn tin rò rỉ, acc này được rao bán với mức giá ước chừng khoảng 100 triệu đồng, acc này hiện tại vẫn giữ vị trí 'on top' về cấp độ trên thế giới. Vượt xa đối thủ đứng thứ hai với level đạt 3832 - một gương mặt vàng khác cũng đến từ sever Việt. 

Tin tức Game & eSports 16/4: Tài khoản LMHT cấp cao nhất đến từ Việt Nam, hé lộ nhân vật nữ Fatui mới 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.