Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/04/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn mở khóa cánh cửa trong tàn tích Khaenri'ah

Việc mở khóa cánh cổng tàn tích cho phép người chơi có thể khám phá tàn tích Khaenri'ahn dưới lòng đất và thu thập Thánh Ca trong Genshin Impact.

Trong quá trình thu thập Thánh Ca Khvarena trong Genshin Impact, người chơi có thể bị chặn lại bởi một cánh cổng lớn yêu cầu họ phải giải một câu đố nhỏ. Theo tiết lộ của Nasejuna, giải pháp cho cánh cổng của tàn tích nằm ở Sổ Tay Điều Tra Của Rene.

Khaenri'ah đã phải hứng chịu một trận Đại Hồng Thủy

Nhờ hướng dẫn của Nasejuna, người chơi có thể ra ngoài và thu thập các Thánh Ca cần thiết trong Genshin Impact. Một trong số chúng có thể được tìm thấy ẩn sâu dưới lòng đất, ẩn trong các tàn tích Khaenri’ahn. Sẽ có rất nhiều câu đố bên trong cũng như một số kẻ thù khó nhằn, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị sẵn sàng trước khi tiến vào bên trong.

Vị trí để đến được cánh cổng tàn tích Khaenri'ah

Để đến tàn tích Khaenri’ah dưới lòng đất, game thủ cần di chuyển nhanh đến Điểm Dịch Chuyển ở phía bắc Vực Thẳm Tunigi và đi về phía đông. Xuống núi để tìm lối vào được bao phủ bởi các nhánh cây. Tuy nhiên, đây không phải là công việc dành cho Nhà Lữ Hành vì Sorush sẽ đảm nhiệm việc đó trong một đoạn cutscene ngắn.

Sau khi được Pari mở đường, hãy đi vào trong qua Điểm Dịch Chuyển dưới lòng đất. Tiếp tục đi theo cùng một hướng và bạn sẽ tìm thấy cánh cổng của tàn tích. Nasejuna rất phấn khởi vì cuối cùng anh cũng có thể chứng kiến tàn tích của Khaenri’ahn. Mặt khác, Paimon nhận xét rằng Nasejuna hẳn đã khám phá hàng trăm tàn tích tương tự như thế này.

Nasejuna sẽ là NPC đồng hành cùng game thủ trong nhiệm vụ lần này

Để mở cánh cổng của tàn tích Khaenri'ah trong Genshin Impact, Nhà Lữ Hành phải tìm ra các ký hiệu chính xác và mệnh lệnh của chúng. Nasejuna tiết lộ rằng Sổ Tay Điều Tra Của Rene có nội dung như sau: "Xoay các bánh răng sao cho cả ba loại đá đều hiển thị. Đảm bảo rằng đá hình vuông được kết nối với đá hình tam giác ở phía dưới mà không làm thay đổi hình tam giác kia." Để dễ hình dung hơn, nội dung của ghi chú sẽ có những lưu ý như sau:

- Ba phiến đá phải được kích hoạt (hình vuông, hình tam giác và W)

- Hình vuông và hình tam giác cần được kết nối

- Phiến đá tam giác ở phía dưới không cần phải thay đổi

Cách mở khóa cánh cửa tàn tích Khaenri'ah

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Phiên bản 3.7 sẽ free cung mới buff Tinh Thông

Câu đố khá đơn giản và nếu chẳng may Nhà Lữ Hành quên câu đố để mở cánh cổng của khu di tích, thì chỉ cần nói chuyện với Nasejuna một lần nữa để anh ấy có thể lặp lại nội dung. Đối với những người chơi không thích lòng vòng và cần một đáp án chính xác thì câu trả lời cụ thể như sau:

- Phiến đá W ở trên cùng

- Phiến đá hình vuông ở giữa

- Phiến đá tam giác ở dưới cùng

May mắn thay, các phiến đá không được kết nối với nhau, vì vậy việc thay đổi một kí tự sẽ không ảnh hưởng đến các phiến đá khác.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!