Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 02:20 AM

PUBG VN nhận nhận 'cú đúp' khi lần đầu tiên lọt vào Grand Finals PGC 2022

Cả hai đại diện của PUBG Việt Nam là CES và TE đều đã chính thức lọt vào Grand Finals PGC 2022. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có 2 đội cùng góp mặt ở chung kết.

2 tuần vừa qua là thời gian thi đấu cực kỳ căng thẳng của PUBG Việt Nam tại PGC 2022. Đến nay vòng Grand Finals tức Chung kết tổng với 16 đội tuyển xuất sắc nhất đã được ấn định. Một tin vui đến với PUBG Việt Nam là chúng ta có tới 2 đại diện được góp mặt tại giải đấu này là The Expendables và Cerberus Esports, vượt qua cả những cái tên máu mặt như PeRo, nhà đương kim vô địch PGC 2021 và PCS 7 Asia – NH Esporst, đương kim vô địch 4 mùa PCS NA liên tiếp Sonisq…

pubg (1)

Chắc chắn đây không phải là kết quả ăn may khi mà 2 đội tuyển đến từ Việt Nam là TE và CES đã trình diễn một bộ mặt vô cùng ấn tượng tại PGC 2022. Nếu như TE, đội trưởng Leviz và đồng đội đã là đội tuyển mở màn với top 1 đầu tiên cho PUBG Việt Nam với tình huống làm hết của 777, một pha highlight transfer spray mãn nhãn clear hoàn toàn đội hình BBL. Dù không thể đi tiếp tại nhánh thắng khi có nhiều đội tuyển mạnh tại bảng B song TE lại thi đấu vô cùng nổi trội tại nhánh thua 1 và 2.

Tại nhánh thua 1, TE có khởi đầu thuận lợi khi đội thi đấu sung mãn và chủ động, sớm giành được tấm vé để đi tiếp. Chung cuộc đội tuyển của Việt Nam đạt 78 điểm đạt hạng 2 trước thi đấu cực kỳ bùng nổ tại nhánh thua 2 ngay sau đó. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của nhánh thua 2 ở vị trí dẫn đầu với 55 điểm khi được vòng bo độ. Tuy nhiên TE lại dần hụt hơi trong ngày hai và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Leviz trong map đấu cuối cùng, TE mới có thể chắc suất tham dự Chung kết tổng với vị trí thứ 4.

pubg

Trong khi đó, CES lại nhập cuộc tốt hơn với những trận đấu mang về nhiều điểm cùng vị trí top 1. Đội thậm chí còn cạnh tranh với vị trí top 1 bảng A tại những round 12, 13 nhưng kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 4 đầy kỳ vọng. Sau đó CES tiếp tục giữ phong độ, đội có ngày thi đấu đầu tiên tại nhánh thắng khi luôn nằm trong top 4,5 đội tuyển có điểm số cao nhất. Song đến ngày 2 thực sự là một cơn ác mộng khi cả đội luôn bị bắt lẻ trong những tình huống di chuyển và bị loại đầy đáng tiếc tại vị trí thứ 9, khi thua YAHO về chỉ số phụ.

pubg (3)

Sau nhiều nỗ lực thì vấn đề tâm lý vẫn khiến CES gục ngã ngay trước cửa thiên đường. Kết thúc với vị trí ngoài top 10 nhưng cũng không phải chờ đợi quá lâu, CES đã hủy diệt các đối thủ ngay trận đấu đầu tiên của vòng Sinh Tồn Tuyệt Đỉnh ngày 14/11. Qua đó chính thức là đội tuyển thứ 13 cùng với TE góp mặt tại Grand Finals của PGC 2022.

Sau 2 tuần thi đấu, 2 đội sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại với 4 ngày thi đấu Chung kết tổng của của PGC 2022 từ ngày 17-20/11.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.