Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/06/2023, 06:29 AM

Pudding phủ nhận chuyện bán độ, dàn xếp tỉ số

Trước hàng loạt những đồn đoán liên quan đến việc bán độ, dàn xếp tỉ số trận đấu, Pudding đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân, làm rõ sự việc.

Vừa qua, sau khid ĐTDV mùa Xuân 2023 khép lại với màn bảo toàn "ngôi vương" của Saigon Phantom, mùa giải năm nay cũng chứng kiến sự tụt dốc của "người gác cổng" B2F. Cụ thể, đội tuyển Liên Quân Mobile này đã tụt xuống series B và không còn được tham gia ĐTDV mùa Đông 2023. Cùng với đó, thành viên cỷa B2F là Pudding cũng khiến dư luận xôn xao khi vướng ồn ào liên quan đến việc bán độ, dàn xếp tỉ số.

Pudding phủ nhận chuyện bán độ, dàn xếp tỉ số 1

Trước sự việc này, tuyển thủ của B2F đã có bài viết chính thức trên trang cá nhân, làm rõ sự việc. Theo đó, mở đầu bài viết, anh khẳng định toàn bộ thông tin cho rằng anh bán độ là sai sự thật. Pudding chia sẻ: "Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người trong mấy ngày vừa qua khi có một vài thông tin sai sự thật đã ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự của mình. Trước hết mình xin đính chính: Mình không bán độ cũng như liên quan đến việc cá độ, dàn xếp tỉ số trận đấu như các bài báo đã viết. Toàn bộ thông tin là sai sự thật. Toàn bộ thông tin bằng chứng trên các bài báo đều có sự dàn xếp nhằm mục đích bôi nhọ danh như của mình".

Pudding phủ nhận chuyện bán độ, dàn xếp tỉ số 2

Cùng với đó, đính kèm bài viết, anh cũng gắn kèm với các bằng chứng liên quan đến việc chuyển tiền cũng như làm rõ những đoạn tin nhắn được lan truyền trước đó. Pudding khẳng định: "Về phần Bill chuyển khoản 2 lần với số tiền 10 triệu đồng, mình đã chuyển lại cho bạn đó ngay lúc nhận được vì bản thân mình hoàn toàn không muốn liên quan đến việc cá độ. Về những đoạn tin nhắn: Mình chỉ dự đoán tỉ số, đồng thời cũng không kêu gọi ai cá độ. Hơn nữa có những phần bị chỉnh sửa, cắt ghép, và không phải Facebook chính chủ của mình nhắn, nhằm mục đích vu khống cho mình.

Bằng chứng ở dưới đây, bao gồm toàn bộ nội dung, bill chuyển khoản. Mình sẵn sàng làm việc và đối chất với bên báo chí, cũng như toàn bộ thông tin tố cáo, hay cơ quan chức năng có thẩm quyền nhằm làm rõ các thông tin sai lệch nếu có bất cứ yêu cầu nào.Qua đây, cũng làm rõ để tránh các anh chị bên báo chí đang đưa thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của mình và đội tuyển B2F.Và nếu thật sự mình có bán độ, cá độ, dàn xếp tỉ số thì mình xin chịu mọi trách nhiệm". 

Ảnh chụp Màn hình 2023-06-09 lúc 06.31.15

Hiện tại, bài viết của Pudding đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả yêu thích tựa game Liên Quân. Có thể thấy, với những bằng chứng đanh thép, Pudding đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận những đồn đoán liên quan đến bản thân mình trong suốt thời gian qua. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.