Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/09/2022, 18:02 PM

Quá khứ lún sâu vào vũng bùn của EGO tiếp tục được hé lộ: Từng sợ hãi Zeros, bị Yado 'từ mặt'

Quá khứ trượt dài của EGO dẫn đến hậu quả ở thời điểm hiện tại tiếp tục được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một tài năng.

Những ngày qua, cộng đồng LMHT Việt Nam không khỏi xôn xao trước sự việc của EGO - tuyển thủ tài năng của CERBERUS Esports. Quá khứ ăn chơi, sa đạo của EGO đã khiến anh mắc phải căn bệnh xã hội và con đường sự nghiệp với esports với tuyển thủ này càng trở nên mịt mù, tăm tối hơn.

Trong phần 2 của talkshow giữa BLV Hoàng Luân và chị Nguyễn Thu Ngọc, Tổng Giám đốc kiêm CEO của Cerberus Esports, quá khứ của EGO tiếp tục được hé lộ và khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một tài năng của làng LMHT Việt Nam. Đặc biệt những chia sẻ về đời tư của EGO từ phía nữ CEO Cerberus đều đã nhận được sự đồng ý công khai từ phái EGO như là một cách để vượt qua quá khứ và hướng tới tương lai.

EGO

Tại VCS Mùa Đông 2021, những tưởng màn đăng quang của Cerberus sẽ giúp EGO vượt qua biến cố cuộc đời, nhưng không! EGO đã chẳng thể vượt qua được cám dỗ mà tiếp tục đi sâu hơn vào "vũng bùn" lầm đường lạc lối của cuộc đời. Anh dù biết trong mình đang mang căn bệnh xã hội thế nhưng vẫn tiếp tục ăn chơi, trác táng không ngừng nghỉ. Điều này khiến cho tuyển thủ của CES kiệt quệ cả về thể lực lẫn trí lực.

Tâm lý đã có sẵn những dấu hiệu bất ổn, ồn ào với Zeros nổi lên đúng thời điểm đầu năm 2022 như một mồi lửa thổi bùng lên sự bất kham mà EGO đang mang trong mình. Theo đó, EGO bị đồn gạ gẫm, “đong đưa” bạn gái cũ và quen thân lâu năm của Zeros. Biết tin, Zeros đã bóng gió nhắc đến EGO trên livestream cá nhân và cả hai tiếp tục đẩy sự việc đi xa hơn bằng những màn khẩu chiến trên MXH. 

EGO

Dù chuyện chẳng đi đến đâu và đôi bên đã gỡ bỏ tất cả những dòng trạng thái, livestream lời qua tiếng lại tránh vướng vào vắc rối. Nhưng EGO vẫn tỏ ra hoảng sợ không dám lên máy bay từ quê nhà trở về TP.HCM sau kỳ nghỉ Tết vì nghĩ sẽ bị Zeros "xử lý". Đó là lý do chính khiến cựu Tân Binh Xuất Sắc Nhất xin vắng mặt ở 2/3 giai đoạn vòng bảng VCS Mùa Xuân 2022.

Không thể ngồi yên, chị Thu Ngọc đã gọi điện trực tiếp khuyên nhủ EGO trở lại gaming house CES nhưng tuyển thủ này lại bất tuân mệnh lệnh từ ban lãnh đạo tổ chức.Thậm chí, EGO còn nổi máu sĩ diện tuyên bố mình thừa sức tự phá hợp đồng giao kèo với CES vì gia đình rất có tiềm lực kinh tế. Và rồi, anh chàng còn cho rằng bản thân “có thể làm một công việc khác kiếm tiền gấp 2-3 lần nghề game thủ".

EGO

Ít lâu sau, gia đình đã đưa EGO vào bệnh viện điều trị tâm thần và sức khỏe đã có những tiến triển tích cực và anh đã trở lại trụ sở chính vào hồi đầu tháng 3 năm nay. Ban lãnh đạo của EGO vẫn luôn tin tưởng vào tài năng và mong anh biến cố cuộc đời bằng chính sự nghiệp của mình bằng cách cho EGO trở lại đội tuyển. Thế nhưng trái vời kỳ vọng của cả tập thể, 

Bất chấp việc vẫn còn nguyên khả năng cạnh tranh, ban huấn luyện CES quyết định sẽ thi đấu với đội hình có EGO và chuyện thắng thua không còn quan trọng nữa. Mục đích là để lấy lại sự tự tin cho tuyển thủ trẻ liên tục vấp ngã trên đường đời trong cả năm qua để hướng tới VCS Mùa Hè 2022. EGO nói rõ ý định không còn muốn thi đấu nữa vì đang tái phát bệnh tình.

EGO

Chị Thu Ngọc tiết lộ rằng thời điểm này, EGO thua Leash – đi rừng người Hàn mới tuyển về - 80-90% số trận đấu tập. Thất vọng trận trề, Yado – đường giữa của CES và từng rất thân đến mức gỡ xương cá cho EGO ăn cơm đã chỉ trích thẳng mặt đồng đội. Sau biến cố này, EGO đã hồi hương và nghỉ xuyên VCS Mùa Hè 2022 đến tận giờ.

Theo trang Cơ sở Dữ liệu của Riot Games, EGO còn hợp đồng giao kèo với CES đến hết tháng 11/2022. Bản thân tuyển thủ này đang “úp mở” việc muốn quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp và còn vừa chiến thắng một sự kiện showmatch do Garena Việt Nam tổ chức hồi đầu tháng 8. Tài năng của EGO đã dược công nhận, thế nhưng EGO sẽ đi đâu về đâu với bản sơ yếu lý lịch phức tạp như vậy? Câu trả lời có thể sẽ có vào đầu năm sau - thời điểm các đội rục rịch hoàn tất nhân sự trước thềm VCS Mùa Xuân 2023, thường khai mạc khoảng đầu đến giữa tháng 02.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.