Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 12:51 PM

Resident Evil Village tung video giới thiệu gameplay của Lady Dimitrescu, ngày hóa thân thành 'nữ hoàng' không còn xa

Chế độ Mercenaries sẽ cho phép game thủ Resident Evil Village hóa thân thành Chris Redfield, Karl Heisenberg và đặc biệt là "nữ hoàng" Lady Dimitrescu.

Mới đây, một đoạn giới thiệu mới của bản DLC Resident Evil Village Gold Edition đã được Capcom tung ra và nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Trong đó, phân cảnh Lady DimitrescuHeisenberg và Chris Redfield chiến đấu với kẻ thù trở nên nổi bật hơn cả khi khiến game thủ "đúng ngồi không yên". 

Tin tức, tải Resident Evil Village DLC nhân vật game phản diện kinh dị Lady Dimitrescu

Game thủ sắp được hóa thân thành nữ hoàng Lady Dimitrescu

Sau khi hoàn thành nội dung câu chuyện chính của trò chơi, game thủ sẽ mở khóa chế độ Mercenaries, một chế độ arcade nơi thách thức người chơi hạ gục từng kẻ thù một. Thêm vào đó, bản DLC Resident Evil Village: Shadows of Rose sắp tới sẽ bổ sung vô số nội dung mới cho trải nghiệm kinh dị sinh tồn, trong đó bao gồm 3 nhân vật lính đánh thuê mới có thể chơi ngay được.

Tin tức, tải Resident Evil Village DLC nhân vật game phản diện kinh dị Lady Dimitrescu

Bản DLC Resident Evil Village: Shadows of Rose sẽ nối tiếp câu chuyện trong game, người chơi sẽ điều khiển Rose - con gái của Ethan. Được biết, bản mở rộng này sẽ khó hơn nhiều so với Resident Evil Village bởi chỉ tập trung vào chiến đấu. Hấp dẫn hơn cả, chế độ góc nhìn thứ ba mới sẽ được sử dụng trong Shadows of Rose và Gold Edition thay vì gốc nhìn thứ nhất như trước đây. Cuối cùng, chế độ Mercenaries cho phép người chơi điều khiển được cả Lady Dimitrescu, Chris Redfield lẫn Karl Heisenberg.

Game thủ sẽ được ôn lại kỷ niệm với Chris Redfield với khẩu súng trường đặc trưng, Karl Heisenberg với chiếc búa tạ biểu tượng và đặc biệt nhất là Lady Dimitrescu với vẻ ngoài đầy khiêu gợi "chết chóc". Resident Evil Village Gold Edition và chế độ Mercenaries sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 10.

Tin tức, tải Resident Evil Village DLC nhân vật game phản diện kinh dị Lady Dimitrescu

Lady Dimitrescu sở hữu chiều cao gần 3m

Còn nhớ vào thời điểm Resident Evil Village phát hành vào năm ngoái, Lady Dimitrescu đã khiến cộng đồng game thủ phát sốt với vẻ ngoài ma mị nhưng cũng vô cùng gợi cảm. Trong game, nhân vật chính Ethan Winters sẽ phải đối đầu với chính Lady Dimitrescu và đặc biệt ở chỗ nhiều game thủ lại dành tình cảm đặc biệt cho vị nữ hoàng này đến nỗi chấp nhận thua cuộc. Tới đây, game thủ sẽ có cơ hội trở thành nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trong Resident Evil Village trong Mercenaries Mode.

>> XEM THÊM: Dragon Ball Super chap 86: Goku 'sử dụng' nhẫn thuật mạnh nhất của tộc Uchiha

Đoạn giới thiệu Resident Evil Village Gold Edition mới, được Resident Evil đăng lên YouTube

Hiện tại, DLC mới của Resident Evil Village đang rất được game thủ ngóng chờ, ngoài việc mang đến một kho vũ khí mới khổng lồ, phiên bản này còn đặc biệt ở chỗ bổ sung thêm cho game thủ 3 sự lựa chọn cực kỳ chất lượng là Chris Redfield, Heisenberg và Lady Dimitrescu. Chẳng bao lâu nữa, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành vị nữ hoàng ma cà rồng với chiều cao 3m, sử dụng bộ móng vuốt của mình để tiêu diệt kẻ thù trong game.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về Resident Evil Village các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!