Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/09/2020, 18:00 PM

Riot Games tiết lộ những vị tướng cuối cùng được nhận skin và trang bị mới trước cuối năm 2020.

Nếu bạn vẫn nuôi hy vọng rằng con tướng yêu thích của bạn trong LOL sẽ ra mắt skin mới trong năm 2020, thì bạn có thể đã gặp may mắn khi Riot Games đã tiết lộ danh sách cuối cùng các Champion sẽ nhận được trang phục mới vào cuối năm nay.

Riot gần đây đã tiết lộ hai trang phục mới sắp ra mắt cho Skarner và Ornn nhưng lại không hé lộ quá nhiều về khả năng có skin mới cho các tướng khác, cho tới tận hôm nay. Theo một bài đăng từ một nhà phát triển, quá trình sản xuất của Riot đã rất hiệu quả và cuối cùng họ cũng đã sẵn sàng để có thể thêm vào một số skin mới vào trò chơi trước cuối năm nay.

Riot cho biết nếu mọi thứ suôn sẻ, các nhà phát triển sẽ tung ra các skin mới cho các tướng như Nautilus, Anivia, Aurelion Sol, Azir, Illaoi, Ivern, Singed, Yorick và Zac. Trong số kể trên, đã có một số tướng chưa nhận được trang phục mới đã hơn 1.000 ngày, bao gồm Azir, Singed và Zac.

Riot Bellissimoh cho biết: “Chúng tôi đã gặp một số thách thức đáng kể trong sáu tháng qua với địch bệnh COVID-19 và chúng tôi cũng đã mất một khoảng thời gian khá dài để chuyển đổi phần lớn điều kiện và khối lượng công việc từ trụ sở sang làm việc tại nhà. Và hiện tại, chúng tôi rất vui được thông báo cho mọi người biết rằng Riot vẫn đang làm việc hết sức mình để trên đà đạt được mục tiêu tạo ra 120 skin mới cho game thủ toàn cầu”.

1

Người hâm mộ bộ môn Liên minh huyền thoại mới đây cũng đã được nhìn thấy một số skin mới sau động thái của nhà phát triển, có thể kể đến như là Resistance Singed, Dragonmancer Aurelion Sol và Battlecast Zac. Họ thậm chí còn giới thiệu một skin Lee Sin huyền thoại mới cho thấy chiến binh lão luyện này cũng sẽ góp mặt trong dòng skin Dragonmancer.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất trò chơi LMHT cũng đã tiết lộ đến cho người chơi hàng loạt trang bị mới, hệ thống vật phẩm mới trước khi mùa giải LOL 2021 bắt đầu.

Trong động thái lần này, Riot sẽ chủ động thay đổi gợi ý về trang bị sao cho phù hợp với meta game hiện thời. Cụ thể hơn, khi phải đối đầu với 1 đối thủ nào đó thì trong Shop cửa hàng cũng có sẵn luôn trang bị được gợi ý tùy thuộc vào việc phân tích số liệu, dữ liệu các các trận đấu đã diễn ra. 

Cấp bậc trang bị đáng chú ý nhất - Mythic (Thần thoại) được ra mắt với với sức mạnh vượt bậc, đồng thời mỗi nhân vật sẽ chỉ được phép mua 1 trang bị Mythic mà thôi. Và cho tới bây giờ, Riot mới chỉ hé lộ về 5 trang bị bậc Mythic, và tất cả đều dành cho tướng Xạ thủ.

1

Trang bị Mythic đầu tiên - Crimson Shieldbow: Crimson Shieldbow - nhiều khả năng sẽ trở thành trang bị Trấn phái cho Xạ thủ LMHT 2021

Chỉ số cơ bản:

+ 50 sát thương

+15% tốc đánh

+20% tỉ lệ chí mạng

+12% hút máu

Khi bị tấn công và lượng máu ít hơn 30% sẽ lập tức nhận được lá chắn tương ứng 150 - 500 máu trong vòng 3 giây, đồng thời tăng thêm 20% hút máu trong 8 giây. Nội tại của Crimson Shieldbow: Lập tức cường hóa các trang bị Huyền thoại thêm 8 giáp và giáp phép.

1

Trang bị Thần thoại thứ 2 - Galeforce: giúp AD xạ thủ cơ động hơn

Chỉ số cơ bản:

+60 sát thương

+15% tốc đánh

+20% tỉ lệ chí mạng

Khi sử dụng sẽ giúp vị tướng lướt đi 1 khoảng ngắn (không thể lướt qua tường) đồng thời gây thêm 105 - 240 (+30% sát thương cộng thêm) sát thương phép lên kẻ địch thấp máu và gần nhất. Và lượng sát thương này sẽ tăng theo khi kẻ địch đó càng thấp máu. Nội tại của Galeforce: Cường hóa các trang bị Huyền thoại khác tăng thêm 2% tốc độ di chuyển.

1

Trang bị Thần thoại thứ 3 - Behemoth Slayer: Behemoth Slayer rất thích hợp với những người chơi theo kiểu tất tay - All in

Chỉ số cơ bản:

+60 sát thương

+25% tốc đánh

+20% tỉ lệ chí mạng

Mỗi lần đánh thứ 3 sẽ lập tức gây 80 - 240 (+30% sát thương cộng thêm) sát thương chuẩn lên kẻ địch. Nội tại của Behemoth Slayer: Cường hóa các trang bị Huyền thoại thêm 5% tỉ lệ chí mạng.

Nhiều người hâm mộ LMHT rất vui khi thấy Riot dành sự quan tâm cho những vị tướng có tỉ lệ chơi thấp hơn hay còn gọi là “bị ghẻ lạnh”. Hy vọng rằng vị tướng mà bạn yêu thích sẽ nằm trong danh sách được cấp skin mới trong những tháng cuối năm 2020.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.