Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/09/2022, 15:12 PM

Rơi vào bảng ‘tử thần’ tại CKTG 2022, Hasmed khẳng định 1 câu khiến fan ‘bầy trâu’ hừng hực khí thế

Hamsmed – đội trường Saigon Buffalo đã có những nhận định tự tin sau khi kết quả bốc thăm chia bảng tại CKTG 2022 diễn ra.

Vào ngày 11/9 vừa qua, lễ bốc thăm chia bảng đấu tại CKTG 2022 đã chính thức diễn ra. Đáng chú ý, đại diện của Việt Nam với tư cách là hạt giống số 2 – Saigon Buffalo đã rơi vào bảng C, bảng đấu được đánh giá là bảng “tử thần”.

Theo đó với bảng C tại vòng play-in CKTG 2022, Saigon Buffalo sẽ chạm trán với hàng loạt tên tuổi của làng LMHT thế giới như RNG (LPL), DRX (LCK) và cả MAD (LEC). 2 cái tên còn lại tại bảng C là İstanbul Wildcats (TCL) và Isurus (LLA).

Saigon Buffalo

Sau khi kết quả chia bảng CKTG 2022 được công bố, cộng đồng fan LMHT Việt Nam không khỏi lo lắng cho hành trình của “Bầy trâu” tại đấu trường quốc tế. Những cái tên sành sỏi của làng LMHT thế giới góp mặt tại bảng đấu này khiến cơ hội đi sâu vào vòng sau của Saigon Buffalo trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với tinh thần lên cao và khí thế đang sục sôi, Hasmed tỏ ra vô cùng tự tin và mang đến sự an tâm đến những người hâm mộ của mình.

Saigon Buffalo

Trên trang cá nhân, đội trưởng Saigon Buffalow chia sẻ: “Bảng này Hasmed với SGB chơi được, anh em tin vào SGB”. Bên dưới bài đăng của Hasmed xuất hiện rất nhiều bình luận thể hiện sự động viên, cổ vũ đến anh chàng nói riêng và tập thể SGB nói chung. Người hâm mộ cũng thể hiện sự tin tưởng vào tương lai tương sáng của “Bầy trâu” tại CKTG 2022.

Saigon Buffalo

Vòng khởi động (Play-in) CKTG 2022 được diễn ra tại Mexico City, Mexico từ 29/10 đến 04/11. Tại vòng đấu này, các đội sẽ chia làm 2 bảng, mỗi bảng 6 đội, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức BO1. 2 đội đứng cuối mỗi bảng sẽ bị loại. 2 đội hạng 3 và 4 mỗi bảng sẽ lại đánh tiếp ở vòng loại để tìm ra 2 cái tên cuối cùng có cơ hội tham dự Vòng Bảng CKTG 2022.

Đứng ở bảng đấu “tử thần” khiến cơ hội đi tiếp của Saigon Buffalo là không cao, nhưng với tinh thần thi đấu quyết liệt, phong độ đang lên cao cùng với những kinh nghiệm tại MSI 2022 vừa qua sẽ giúp cho “Bầy trâu” được thể hiện mình. Người hâm mộ vì thế cũng rất kỳ vọng vào cơ hội tiến xa của đội nhà tại CKTG 2022.

CKTG 2022

Tại Vòng bảng, đại diện Việt Nam là hạt giống số 1 của VCS là GAM cũng rơi vào bảng C – bảng đấu “khó nhằn”. Bảng đấu này gồm có TES (LPL), RGE (LEC) và một đại diện đến từ Play-in (nhiều khả năng sẽ là DRX).

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.