Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/11/2022, 08:08 AM

Sasuke Retsuden chap 3: Vợ của Sasuke xuất hiện, tộc nhân Uchiha bất ngờ run sợ trước một đối thủ

Những tình tiết mới nhất của Sasuke Retsuden chap 3 đã chính thức xuất hiện. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Sau màn thị uy sức mạnh vừa rồi của Zansul trong chap 2 của Sasuke Retsuden, người hâm mộ đã không thể nào kiềm chế sự háo hức để được chứng kiến các sự kiện cũng như tình tiết sẽ xảy ra trong chap 3 của bộ manga. Liệu đó có phải là một màn giao đấu giữa Sasuke và Zansul? Hay Zansul nham hiểm kia sẽ dùng cách gì để đàn áp Sasuke? Hãy cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết của Sasuke Retsuden chap 3 để có thể biết câu trả lời nhé.

Sasuke Retsuden chap 3

- Và hoàn toàn đúng như fan dự đoán, Sasuke Retsuden chap 3 bắt đầu bằng cảnh những tên cai ngục liên tục bắt nạt vô cớ. Các tù nhân khác đoán rằng việc này đến từ việc Sasuke đã chọc tức giám đốc nhà ngục, Zansul.

- Nhưng khi đến tối, Sasuke vẫn quyết lẻn ra ngoài để tìm manh mối về liều thuốc chữa trị cho Naruto. Tuy nhiên, lần này anh đã khoác trên mình một tấm áo choàng đỏ biểu thị cho việc bản thân được phép ra ngoài. Điều này đã đánh lừa được con quái thú Meno kia.

- Khi gần ra tới bên ngoài, thì Sasuke bất chợt gặp một tù nhân khác đang sợ Meno tấn công mình vì tấm áo choàng đỏ của anh đã bị người khác cướp mất.

- Vì lòng trắc ẩn, nên Sasuke đã đưa lại tấm áo choàng đỏ của mình cho tù nhân đó. Và kết quả là quái thú Meno đã phát hiện Sasuke, để rồi nó lao vào tấn công anh tới tấp.

- Tuy mạnh mẽ là vậy, nhưng Sasuke vẫn bị Meno cào trúng. Sau đó, anh bất ngờ nhận ra rằng bản thân mình đang run sợ. Chính vì thế mà cách duy nhất để cứu bản thân lúc này là tạm thời tháo chạy.

sasuke retsuden chap 3

- Sasuke Retsuden chap 3 tiếp tục cho fan biết rằng Sasuke đã trúng độc bên trong móng vuốt của Meno. Và khi anh từ từ ngất đi, thì một giọng nói quen thuộc bỗng nhiên vang lên nói rằng Sasuke hãy thả lỏng cơ thể mình.

- Trang sau của manga tiết lộ rằng giọng nói ấy chính là Sakura.

- Sakura nói rằng Kakashi đã tìm thấy một cuốn sách nói về việc Lục Đạo Tiên Nhân trước đây cũng gặp phải căn bệnh tương tự như Naruto.

- Sau đó, Lục Đạo Tiên Nhân gặp một thiên thạch đang tới gần trái bằng kính viễn vọng ở Tartar. Khi đó, Lục Đạo Tiên Nhân đã cắt đôi viên thiên thạch ấy ra và các phân tử trong đó đã chữa lành căn bênh của ông.

- Cho nên nhiệm vụ chính thức của Sasuke lúc này đó chính là phải tìm ra các thông tin về những hạt phân tử kia trong một thứ có tên là Map of the Heavens ( có thể tạm dịch là Bản Đồ Thiên Đường).

Sasuke Retsuden chap 3

- Những trang sau của Sasuke Retsuden chap 3 bất ngờ tiết lộ rằng Sasuke và Sakura tại thời điểm này đã chính thức kết hôn. 

- Bạn tù với Sasuke là Jiji không thể nào tin điều đó. Cả hai đã nói rất nhiều thứ về hôn nhân cũng như gia đình. Sau đó, cả hai nói về thứ được gọi là Map of the Heavens, Jiji tin rằng nó có thể được tìm thấy ở thư viện.

- Vào cuối chap 3 của Sasuke Retsuden, Sasuke mới biết được rằng tù nhân cùng phòng với mình -Penzila- chính người trông coi thư viện của nhà tù. Chính vì thế mà Sasuke đã lên kế hoạch với Sakura để tìm cách thuyết phục Penzila tìm cách để đưa Map of the Heavens cho mình.

XEM THÊM: Naruto: Ngoại truyện về bộ ba Sannin huyền thoại của Làng Lá khả năng cao sắp xuất hiện

Kết luận

Chap 3 của Sasuke Retsuden đã làm người hâm mộ không khỏi sửng sốt nhờ vào những tình tiết như Sasuke bị 'ao chình' bởi Meno, Lục Đạo Tiên Nhân cũng có căn bệnh như Naruto. Nhưng bất ngờ nhất vẫn phải kể đến việc Sasuke và Sakura đã chính thức kết hôn trong bộ manga này. Liệu sẽ còn điều gì bất ngờ xảy ra trong chap tiếp theo? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể nhanh chóng cập nhật tin tức của Sasuke Retsuden trong tương lai nhé

Bài liên quan

.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.