Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/08/2023, 16:45 PM

SBTC Esports chính thức lãnh án 'Global ban', không còn cơ hội trở lại VCS

Ban tổ chức VCS 2023 đã chính thức đưa ra án phạt cao nhất cho SBTC Esports sau khoảng thời gian điều tra 'loạt phốt drama' của đội.

Nội dung chính

    Sau vài tuần điều tra dài đằng đẵng, câu chuyện của SBTC Esports cũng đã đi đến hồi kết, và cuối cùng thì đội tuyển cũng không thể thoát khỏi hình phạt nặng nhất là bị chấm thi đấu vĩnh viễn. Vì mức độ vi phạm quá đỗi nghiêm trọng, không phù hợp với các quy định và chuẩn mực của giải đấu, nên BTC chính thức xác nhận SBTC sẽ bị huỷ tư cách tham gia tất cả các hệ thống giải của VCS từ đây đến mãi về sau.

    SBTC Esports chính thức lãnh án 'Global ban', không còn cơ hội trở lại VCS

    Điều này đồng nghĩa với việc, bất kỳ hoạt động nào liên quan đến giải đấu VCS trong tương lai đều sẽ không còn có sự góp mặt của SBTC Esports nữa. Lệnh ban hành này bắt đầu áp dụng từ việc tham gia và sở hữu cho đến chuyển nhượng xuất thi đấu trong sơ đồ tổ chức của VCS.

    XEM THÊM: LMHT: Artifact bất ngờ vắng mặt, fan nghi ngờ có liên quan đến vụ SBTC

    Bắt đầu từ sau giải VCS 2023 Hoàng Hôn, các tuyển thủ của đội là Trần "Nper" Đình Tuấn, Đỗ "DNK" Ngọc Khải, Nguyễn "Penguin" Đăng Khoa, Lê "Dia1" Phú Quý, Lê "Vinboiz" Trần Quang Vinh sẽ bị cấm tham gia thi đấu ở toàn bộ giải đấu của Riot trong vòng 36 tháng.

    Còn về phía Trần Đức Cường -  chủ sở hữu đội tuyển SBTC Esports sẽ nhận mức án phạt cao nhất là 'global ban', nghĩa là sẽ mãi mãi không được phép tham gia bất kỳ một giải đấu nào nằm trong khuôn khổ và hệ thống tổ chức của Riot Games lần nữa.

    SBTC Esports chính thức lãnh án 'Global ban', không còn cơ hội trở lại VCS_1

    Về chia sẻ của BTC khi đưa ra mức phạt này dành cho đội, đó là để đảm bảo tính công bằng cho toàn giải đấu đồng thời răn đe, cảnh báo cho các đội tuyển khác lấy làm gương.

    XEM THÊM: LMHT: Hoàng Luân cho rằng vụ SBTC nên có công an vào cuộc

    Thông báo này khiến cộng đồng vô cùng bất ngờ, nhất là khi VCS đang ở trong một trạng thái vô cùng rối ren, dù là vậy, đây cũng là một việc nên được minh bạch rõ ràng. Trước quá nhiều tin đồn và loạt phốt không đáng có trong cộng đồng esports những ngày vừa qua, thì việc loại bỏ hoàn toàn SE là điều mà BTC cho là vô cùng cần thiết trong thời điểm này. 

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin chính thức về VCS các bạn nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
    D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
    Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
    Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
    LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
    Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
    Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
    Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
    CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
    Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
    Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
    Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
    LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
    Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
    LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
    Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
    CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
    Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.