Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/09/2022, 18:08 PM

SBTC tỏ rõ thái độ khi GAM trượt visa đi Mỹ, không quên ẩn ý về phát ngôn đang gây tranh cãi của Zeros?

Phía SBTC lập tức lên tiếng để thể hiện rõ thái độ của mình trước thông tin GAM trượt Esports cùng những phát ngôn đang gây xôn xao MXH.

Theo nguồn tin đang được chia sẻ rộng rãi, đội tuyển GAM Esports vừa nhận được kết quả trượt visa sau lần phỏng vấn đầu tiên, cơ hội đến với CKTG 2022 trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tin tức đang lan truyền này khiến cộng đồng LMHT Việt Nam không khỏi lo lắng.

SBTC tỏ rõ thái độ khi GAM trượt visa đi Mỹ, không quên ẩn ý về phát ngôn đang gây tranh cãi của Zeros? 1

Giữa thời điểm GAM đang rất  hoang mang về visa đi Mỹ tham dự CKTG thì mới đây, đối thủ bị GAM hạ gục tại playoffs VCS Mùa hè 2022 - SBTC Esports đã lên tiếng tỏ rõ thái độ của mình. Theo đó trong bài đăng mới nhất trên fanpage, SBTC Esports nhấn mạnh về việc ủng hộ GAM và Saigon Buffalo trên hành trình đi tới CKTG 2022. Hơn hết đây là thời điểm mà tinh thần dân tộc lên cao, SE cũng như cả cộng đồng LMHT Việt đều mong chờ sự thể hiện của 2 đội trên đấu trường quốc tế. Tam kê cũng gửi lời chúc thuận lợi về hành trình xin visa đi Mỹ của 2 đội tuyển.

SBTC tỏ rõ thái độ khi GAM trượt visa đi Mỹ, không quên ẩn ý về phát ngôn đang gây tranh cãi của Zeros? 2

"SBTC ỦNG HỘ GAM VÀ SGB HẾT MÌNH. Dù ở VCS chúng tôi là địch thủ, nhưng khi bước ra thế giới chúng tôi là Việt Nam. Chúc cho GAM Esports LoL và Saigon Buffalo LOL Esports sẽ sớm nhận được Visa và thi đấu thành công tại Worlds 2022", GAM chia sẻ.

Đáng chú ý trong bài đăng này, SBTC còn nhắc đến các phát ngôn tiêu cực liên quan đến thông tin trượt visa của GAM và khẳng định: "Các phát ngôn mang tính tiêu cực, đến từ các cựu tuyển thủ, streamers không còn thuộc biên chế SBTC chắc chắn không phải là giá trị thể thao mà SBTC nói riêng, cũng như các đội tuyển chuyên nghiệp khác tại Việt Nam theo đuổi".

Điều này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi đây là lời ẩn ý nhắc đến Zeros cùng với phát ngôn đang gây tranh cãi của anh trên MXH.

SBTC tỏ rõ thái độ khi GAM trượt visa đi Mỹ, không quên ẩn ý về phát ngôn đang gây tranh cãi của Zeros? 3

Hiện tại, nguyên nhân GAM trượt visa đi Mỹ vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc GAM vẫn chưa có được tấm visa thiết yếu để hoàn thiện hành trang tới Mỹ tham dự CKTG 2022. Với việc trượt visa vòng phỏng vấn đầu tiên, GAM sẽ phải chờ 14 ngày để có thể tiếp tục phỏng vấn và lấy visa tới Mỹ. Theo đó, họ sẽ phải chờ tới ngày 24 để biết kết quả cuối cùng cho số phận của mình tại CKTG 2022.

Bên cạnh GAM, đội hạt giống số 2 của Việt Nam tại CKTG 2022 là Saigon Buffalo cũng chưa có visa để tới Mexico tham dự vào vòng khởi động.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.