Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 14:17 PM

Senjumaru Shutara có phải nhân vật nữ mạnh nhất trong Bleach sau tập cuối Thousand Year Blood-war phần 2?

Trong tập cuối Bleach Thousand Year Blood-war phần 2 chúng ta đã thấy Senjumaru Shutara thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi một mình hạ gục tất cả các thành viên Schutzstaffel. Vậy với sức mạnh như vậy liệu cô có phải là nhân vật nữ mạnh nhất trong Bleach hiện tại?

Chiến công độc đáo của Senjumaru Shutara trong tập cuối Thousand Year Blood-War phần 2 đã làm dấy lên cuộc thảo luận trong cộng đồng fan về việc liệu cô có phải là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach hay không . Được biết đến là một trong những thành viên hấp dẫn của Squad Zero, Senjumaru đã thể hiện khả năng thực sự của mình trong tập cuối để hạ gục lực lượng của Yhwach.

z4751546795136_09071cfe51dea95a3e00c07cc4d1da11 (1)

Trên thực tế, sức mạnh đáng kinh ngạc của cô làm rung chuyển mọi không gian và thế giới, khi cô dệt nên những tấm vải để phong ấn đối thủ của mình. Mặc dù sức mạnh thực sự của Senjumaru không được thể hiện trong manga, nhưng bản anime chuyển thể từ phần Thousand Year Blood-War đã miêu tả cô dưới một góc nhìn hoàn toàn mới.

Sau khi phát hành phần cuối của Thousand Year Blood-war Part 2, một số người hâm mộ đã tự hỏi - "Senjumaru có phải là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach không ?" Xem xét cách cô đánh bại sáu kẻ thù vô cùng mạnh mẽ bằng Bankai của mình, Senjumaru Shutara hiện đang nắm giữ vương miện là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach.

Một mình hạ gục các thành viên Schutzstaffel  Yhwach bằng Bankai khiến Senjumaru Shutara trở thành người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach.

Cho đến phần cuối của Thousand Year Blood-War phần 2, không ai trong số hai thành viên nữ của Squad Zero, Senjumaru Shutara và Kirio Hikifune, được coi là "người phụ nữ mạnh nhất" trong Bleach. Tuy nhiên, phần cuối, khác hẳn với tài liệu nguồn, đã miêu tả Squad Zero mạnh hơn toàn bộ lực lượng của Gotei 13.

Vì vậy, Senjumaru Shutara, cùng với Kirio Hikifune, đã trở nên mạnh mẽ hơn bất kỳ nhân vật nữ nào khác trong kiệt tác của Tite Kubo. Tuy nhiên, vì Senjumaru đã thể hiện khả năng thực sự của mình trong tập phim, trong khi Kirio Hikifune vẫn chưa làm được điều tương tự, Senjumaru hiện được coi là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach .

z4751546795227_ba38bc579e0d5e52b9dce9dc0bf7d45c (1)

Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy có thể đánh bại Unohana Retsu , người giữ danh hiệu người phụ nữ mạnh nhất trong truyện cho đến tập cuối.Vậy Senjumaru Shutara trong Bleach mạnh đến mức nào ? Như đã thấy rõ trong phần cuối của Bleach Thousand Year Blood-war phần 2, cấp độ sức mạnh thiên văn của Great Weave Guard đủ để làm rung chuyển tất cả các vương quốc, bao gồm cả Soul Society và World of the Living.

Như đã tiết lộ trong tập phim, mỗi thành viên của Squad Zero đều sở hữu sức mạnh có thể rung chuyển trời đất. Vì vậy, họ đã liên kết mạng sống của mình với nhau và phong ấn những thanh kiếm thực sự của mình theo một hiệp ước thề máu. Phong ấn này chỉ có thể bị phá vỡ nếu ba trong số bốn thành viên hy sinh mạng sống, chỉ để lại một thành viên phát huy hết sức mạnh của mình.

Trong tập cuối của Bleach Thousand Year Blood-war phần 2 , các thành viên Squad Zero đã nhất trí chọn Senjumaru để hạ gục lực lượng của Yhwach. Vì vậy, họ đã tự sát và phá vỡ hiệp ước huyết thống, điều này cuối cùng đã cho phép Senjumaru khai thác được tiềm năng thực sự của mình.

z4751546801229_46657cd0c89f44e2c1726805883eac82 (1)

Sau khi có được Zanpakuto thực sự của cô, Great Weave Guard đã kích hoạt Bankai của cô: Shatatsu Karagara Shigarami No Tsuji, làm rung chuyển Seireitei và Thế giới người sống. Điều thú vị là không có nhân vật nữ nào trong Bleach (ngoài Kirio) có khả năng ảnh hưởng đến các thế giới khác, điều này chỉ củng cố thêm lập luận rằng Senjumaru là người phụ nữ mạnh nhất trong truyện.

Vậy Bankai của cô ấy làm gì? Vì anime chưa giải thích Bankai của cô ấy nên tất cả chỉ là suy đoán. Tuy nhiên, khi Bankai của cô được kích hoạt, một khung dệt khổng lồ màu vàng xuất hiện cùng với những tấm vải màu đỏ. Theo một lý thuyết, tấm vải đỏ này có thể được coi là tấm vải của hiện thực và nó gắn kết số phận cuối cùng với nạn nhân của nó.

Nói cách khác, là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach , Senjumaru Shutara có khả năng thêu dệt nên thực tế và số phận của đối thủ. Hơn nữa, Bankai của Senjumaru, Shatatsu Karagara Shigarami No Tsuji, ban cho cô khả năng điều khiển không gian bên trong Bankai của mình.

Như đã thấy, Great Weave Guard đã bao bọc các khu vực xung quanh cô bằng vải làm từ khung cửi khổng lồ. Gần giống như một phần mở rộng của chính mình, Bankai của cô sau đó dệt nên những căn phòng bằng vải đặc biệt và nhốt từng lực lượng của Yhwach vào trong đó. Hơn nữa, Bankai của Senjumaru có khả năng xác định chính xác điểm yếu của kẻ thù.

Là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach , Senjumaru Shutara đã dệt sáu tấm thảm trang trí để chống lại sáu lực lượng của Yhwach. Cô ấy đã làm sáng tỏ mối quan hệ đầu tiên của mình, Banra no Me (Đôi mắt của nhiều nhánh) để nhốt Lille Barro trong một căn phòng bằng vải có hoa văn phức tạp. Căn phòng này cuối cùng đã tạo thành tám tấm gương phản chiếu Trục X của Lille về phía anh ta.

z4751546799389_d7b1cffc7d512e767a82f3a43560e53d (1)

Tiếp tục, Great Weave Guard bao bọc Askin Nakk Le Vaar tiếp theo, trong chiếc móc thứ hai của cô, Hagane no Yoroi (Armor of Blade). Tấm thảm của căn phòng này được rải đầy những chiếc gai gai, cuối cùng cô ấy đã quấn lấy Askin.

z4751546800429_afdce3e22e43af734d0c88d563ba7999 (1)

Tiếp theo, cô nhấn chìm Sternritter 'C' Pernida bằng Hank thứ ba, Bowels of Black Sand, trước khi đóng băng Gerald Valkyre bằng chiếc hank thứ tư, Freezing Bed Linens. Là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach , Senjumaru Shutara sau đó đã dệt nên chiếc móc thứ tư, Yakenohara (Cánh đồng cháy) để tạo ra một đám rước quần áo cháy đỏ và nhốt Jugram Haschwalth.

Cuối cùng, cô giải quyết được hank thứ sáu và cũng là cuối cùng của mình, Yamio no Hoshiyo (Star of the Dark Night) để áp đảo Uryu Ishida . Nó dường như bắt chước tác dụng của Auswahlen, khiến Uryu cạn kiệt sinh lực.

z4751546812521_abdf587ec6d6d9c1fdf4f5c12179194c (1)

Senjumaru Shutara sau đó phong ấn nạn nhân của mình trong sáu tấm thảm trang trí và gọi nó là Shide no Rokushiki Ukimon no Hata, có nghĩa là khung dệt của những hoa văn chết chóc. Là người phụ nữ mạnh nhất trong Bleach, Senjumaru đã một tay đánh bại sáu nhân vật mạnh nhất của Yhwach qua đó thể hiện sức mạnh của mình

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.