Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 13:30 PM

[Spoiler đầu tiên] One Piece chap 1094: Luffy và Kizaru tiếp tục 'giao lưu võ thuật', Saturn bắt đầu hành động

Trận chiến trên đảo Egghead đang bắt đầu đến đoạn cao trào. Trong One Piece chap 1094, Zoro đã cố gắng đánh bại Lucci, còn Luffy và Kizaru thì vẫn tiếp tục dây dưa.

Tóm tắt chương trước

Hầu hết diễn biến của 1093 đều xoay quanh cuộc chạm trán đầy gay go giữa Đô Đốc và Tứ Hoàng. Nhìn qua thì ta có thể thấy được Luffy đang trên kèo với Kizaru, tuy nhiên mục tiêu của tên Đô Đốc này không phải Luffy mà là Vegapunk, do đó hắn ta luôn tìm cách mon men đến gần chỗ nhà khoa học. Và trận chiến vốn phải là solo kill 1-1 thì nó lại biến thành một trận chiến bảo vệ đối với Luffy. Vì điều này khiến Luffy gặp rất nhiều khó khăn trong việc cản trở Kizaru, bởi phải ưu tiên sự an toàn của đồng đội và tiến sĩ Vegapunk lên hàng đầu.

[Spoiler đầu tiên] One Piece chap 1094 Luffy và Kizaru tiếp tục chạm trán, Saturn bắt đầu hành động

Ở mặt khác, Lucci (trạng thái Thức Tỉnh) và Zoro đang có một cuộc chạm trán kinh hoàng, Atlas thì ra một mệnh lệnh mới cho các Pacifista, lấy được quyền kiểm soát đám người máy anfy.

XEM THÊM: Diễn viên lồng tiếng cho Dragonball Evolution chê One Piece live-action không đủ gây ấn tượng

Spoiler One Piece 1094

Tiêu đề chương 1094: Thánh Saturn

Phía bên trong đảo thì Kizaru đang xào xáo, phía bên ngoài thì Hải Quân đang ngày một tiến gần vào. Việc tận dụng sức mạnh của các Pacifista được xem là sự lựa chọn an toàn nhất để có thể bảo toàn tính mạng cho Vegapunk. Tiến sĩ Vegapunk chắc chắn cũng đã có hướng giải quyết với vấn đề rào chắn, tuy nhiên có lẽ nó chưa được hoàn hảo nên ông vẫn đang chuẩn bị lại. Nhìn chung, tất cả đều đã dần 'set up' gọn gàng sạch sẽ. Việc Luffy có thể rời đảo hay không thì chỉ còn diễn ra sau khoảng 5 - 7 chap nữa thôi. 

Trong cuộc đối mặt với Luffy, Kizaru vẫn tỏ ra rất nhởn nhơ. Việc  ông ta có thể Thức Tỉnh Trái Ác Quỷ hay không vẫn là một ẩn số. Không những vậy, cũng khó khăn cho Luffy trong việc chiếm thế thượng phong với Kizaru bởi cậu đang mang trọng trách phải bảo vệ quá nhiều người.

[Spoiler đầu tiên] One Piece chap 1094 Luffy và Kizaru tiếp tục chạm trán, Saturn bắt đầu hành động_1

Dĩ nhiên Luffy sẽ không thể dễ dàng thua cuộc như thế được. Saturn lúc này vẫn chưa có động thái gì, tuy nhiên nếu như buộc rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' thì chắc chắn Ngũ Lão Tinh này sẽ phải biến hình, xử lý hết tất cả những kẻ nhìn thấy ông ta. Tuy nhiên, những con robot cổ đại đang hướng sự trợ giúp về băng Mũ Rơm, vì thể họ có thể may mắn thoát khỏi kiếp nạn này. Và từ đây, đối thủ số 1 mà Hải Quân cần thủ tiêu đó chính là băng Mũ Rơm, One Piece cũng bắt đầu đi vào giai đoạn căng thẳng, cao trào. 

Tuần sau vẫn có chương mới, chương 1094, 1095, 1096 sẽ ra liên tiếp không nghỉ. Spoiler One Piece 1094 bản chính thức sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Đừng quên theo dõi MGN.vn để hóng hớt các bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về One Piece các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.