Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/07/2023, 17:15 PM

Độ Mixi và TOP 4 nam streamer giàu nhất Việt Nam

Độ Mixi dù than nghèo bạc tóc vẫn nằm trong TOP 5 nam streamer giàu nhất Việt Nam, họ là những ai, những thông tin chi tiết nhất về TOP 5 streamer có thu nhập khủng nhất Việt Nam hiện nay.

Nam streamer giàu nhất Việt Nam: TOP 1 thiếu gia streamer Hiếu Xemesis

Hiếu Xemesis - nam streamer giàu nhất Việt Nam là ai?

Streamer Hiếu Xemesis có tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, nickname là Hiếu Lợn, sinh năm 1989. Hiếu Xemesis được biết đến là thiếu gia nhà giàu và là 'tay chơi' có hạng mà hiếm streamer nào có thể so kè được. 

Xemesis

Trở về sau khi du học Anh, Xemesis khởi đầu công việc theo truyền thống gia đình nhưng không tìm được niềm đam mê. Sau hành trình dài thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, vị thiếu gia trẻ tuổi đã tìm được niềm đam mê của mình.

Mặc dù không xuất thân từ game thủ chuyên nghiệp nhưng Hiếu Xemesis lại khiến không ít người nể phục nhờ kỹ năng chiến đấu đỉnh cao trong game của mình. 

Khác với những streamer có kỹ năng 'tay to' khác, thiếu gia Xemesis hút fan nhờ ngoại hình mũm mĩm và giọng nói lơ lớ cực đáng yêu của mình. Trong những buổi livestream của mình, Xemesis cũng không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi vô tình soi ra những món đồ hiệu đắt tiền trong nhà của nam streamer. 

Với gia thể khủng là bệ đỡ, vị thiếu gia trẻ tuổi đến với stream như một cách để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Ít ai biết, thu nhập chủ yếu của ông xã Xoài Non đến từ công việc kinh doanh hệ thống tiệm net và chuỗi cửa hàng trà sữa The Alley. 

Sau khi tạm biệt với nền tảng Talktv, Xemesis đã bắt đầu thiết lập mối quan hệ với Độ Mixi, ViruSs và dần dần tạo nên nhóm 'Tứ hoàng streamer' đình đám trong giới streamer. 

Nam streamer giàu nhất Việt Nam- Cris Phan

Nếu nói đến TOP những nam streamer giàu nhất Việt Nam thì không thể bỏ qua cái tên Cris Phan.

Streamer Cris Phan có tên thật là Phan Lê Vy Thanh, sinh năm 1993 và được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như YouTube, diễn viên với hàng loạt những dự án thành công. 

Ít ai biết, Cris Phan cũng xuất thân là một 'công tử' sinh gia trong gia đình có điều kiện. Nam streamer từng học tại ĐH RMIT Việt Nam và từng được hy vọng sẽ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng Cris Phan đã rẽ hướng chơi game và phát triển kênh YouTube.

Cris Phan

Cho đến thời điểm hiện tại, Cris Phan sở hữu kênh YouTube với hơn 10,3 triệu người đăng ký với hơn 3 tỷ người xem. 

Đây là một con số cực khủng và 'không ngoa' khi xếp Cris Phan vào nhóm nam streamer có thu nhập khủng nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Thậm chí có tin đồn, mức thu nhập của nam streamer sẽ giao động từ 300-400 triệu/ tháng. 

Cris Phan ghi dấu ấn với các khán giả tại mỗi buổi livestream của mình nhờ tính cách hài hước, vui vẻ. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực stream, Cris Phan còn lấn sân sang một số gameshow truyền hình nổi tiếng, các web drama hay MV ca nhạc và có nhiều thành tựu.

Cris Phan cũng là một trong những cái tên được 'xướng' lên trong TOP 100 YouTube có tầm ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

   Xem thêm: Mortal Kombat 11 và TOP 3 phi vụ sale 'hời' cực hậu hĩnh từ nhà Steam đừng nên bỏ lỡ

Nam streamer giàu nhất Việt Nam - Quả tạ vàng huyền thoại QTV

QTV có tên thật là Nguyễn Trần Tường Vũ/ Quách Thành Vũ , sinh năm 1988 và được biết đến với nhiều danh xưng khác nhau. QTV là một trong những gương mặt game thủ nổi tiếng đời đầu và là 'quả tạ vàng' trong làng Esport.

Kể từ khi tham gia hoạt động đến nay, QTV đã đạt được nhiều thành tích nổi bật khiến cộng đồng game Việt không khỏi tự hào. 

streamer qtv

Sau khi nói lời giã từ với thi đấu chuyên nghiệp, QTV chuyển sang làm streamer và nhờ 'tiếng thơm' vốn có của mình mà QTV sở hữu lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. 

Điều này giúp anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng cũng như những 'ông lớn' về game. Chính vì thế mức thu nhập khủng đến từ những công việc này cũng giúp anh nằm trong TOP những nam streamer giàu nhất Việt Nam. 

Nam streamer giàu nhất Việt Nam gọi tên ViruSs

ViruSs có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người. Anh có tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990 tại Hà Nội và xuất thân là một game thủ chuyên nghiệp, từng chơi cho nhiều đội tuyển khác nhau. 

Sau khi giã từ sự nghiệp game thủ, ViruSs chuyển hướng sang làm stream và nhờ kỹ năng chuyên môn sâu cùng lối dẫn dắt hài hước, nam streamer nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả với lượng đăng ký kênh YouTube cực khủng. 

nam streamer ViruSs

Hiện tại, ViruSs sở hữu 2 kênh YouTube chuyên mảng game và reaction những video về âm nhạc với hàng trăm người đăng ký. Theo ước tính, mỗi buổi stream của ViruSs có thể lên đến hàng nghìn người theo dõi. 

Không những thế, ViruSs còn được đánh giá là một người đa tài khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực và đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như YouTube, diễn viên, nhạc sĩ với nhiều ca khúc nổi rần rần trong giới trẻ. 

  Xem thêm: Lộ chuyện tình lận đận trên sóng stream của Độ Mixi, bóng hồng CS:GO gây bật ngửa với cái kết

Nam streamer giàu nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ 'tộc trưởng Độ Mixi'

Độ Mixi - đại gia ngầm của giới streamer

Mặc dù luôn than vãn rằng mình chỉ có mức lương 7-8 triệu đồng và nghèo đến 'bạc tóc' nhưng ai ai cũng biết rằng 'tộc trưởng' chính là đại gia ‘ngầm’ trong giới streamer với thu nhập cực khủng. 

Độ Mixi có tên thật là Phùng Thanh Độ, có nickname khác là Lươn Cao Bằng, Tộc trưởng Độ Tộc, sinh năm 1989 tại Cao Bằng. 

Không ngoa khi nói rằng Độ Mixi là đại gia ngầm của làng stream dù nam streamer liên tục 'than nghèo kể khổ'. 'Tộc trưởng' gốc Cao Bằng gây ấn tượng với phong cách stream hài hước và những lời tâm sự sâu sắc về cuộc sống. 

Độ Mixi

Thực tế, video stream của Độ Mixi luôn có lượt view cao và ổn định. Nam streamer cũng thành công với chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt và tham gia vào việc phát hành MV ca nhạc được đánh giá 'khá chất lượng'.

Ngoài thu nhập từ quảng cáo, kinh doanh, donate, Độ Mixi còn có nguồn thu không nhỏ từ kênh YouTube với hơn 6,7 triệu lượt đăng ký của mình. 

Theo như ước tính của Social Blade về kênh Mixi Gaming của Độ Mixi, mỗi ngày kênh có thể mang về thu nhập khoảng 367 - 5.900 USD. Nhưng đây cũng chỉ là con số mang tính chất tham khảo. Dù không hé lộ con số thật sự về thu nhập của mình cũng như liên tục than 'nghèo bạc tóc' nhưng có một sự thật không ai phủ nhận rằng Độ Mixi vẫn nằm trong TOP những nam streamer giàu nhất Việt Nam.

Đến giờ bạn đã biết 5 streamer giàu nhất Việt Nam là ai rồi đấy. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những tin tức thú vị về làng game cũng như về các streamer đình đám nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.