Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/05/2023, 15:34 PM

SofM hiến kế giúp GAM hóa giải lối chơi của GG, phục thù nhánh thua

Qua việc theo dõi cách BLG hạ gục GG, SofM đã có đánh giá khá chi tiết về lối chơi cũng như tiết lộ cách để GAM khắc chế được đối thủ, phục thù nhánh thua.

Vừa qua trận đấu nhánh thắng trong khuôn khổ bảng A giữa BLG và GG đã diễn ra, chiến thắng cuối cùng thuộc về hạt giống số 2 của LPL. Sau 3 ván đấu, BLG đều đã thể hiện được khả năng laning cũng như xử lý biến số tốt, đặc biệt là việc cặp đôi đường dưới Elk và ON vô cùng mạnh.

sofm (2)

SofM hiến kế giúp GAM hóa giải lối chơi của GG, phục thù nhánh thua

Thế nhưng việc liên tiếp mắc phải sai lầm đã khiến cho BLG đánh rơi thế trận vào tay của GG và thất bại trong ván thứ 2 trước combo Gragas Yasuo để bắt chết Jinx của Elk. Còn 2 ván đấu 1 và 3, thế trận đã hoàn toàn thuộc về BLG và họ chỉ đơn giản là tìm cách kết thúc ván đấu nhanh gọn mà thôi.

Liên quan đến trận đấu này, SofM cũng đã kịp onstream để theo dõi 2 người đồng đội cũ của anh thi đấu tại MSI 2023. Qua đó, cựu tuyển thủ WBG đã chia sẻ góc nhìn của mình trong trận đấu vừa qua để có thể giúp GAM hóa giải thế trận trong chuyến phục thù nhánh thua sắp tới.

sofm (1)

Theo đó, SofM chia sẻ: "GAM có lẽ phải cảm ơn BLG khi họ đánh đến ván 3 để GG lộ nhiều bài hơn như sử dụng Gragas Yasuo để counter Jinx. Các đội tuyển tại NA vẫn thi đấu thiên về giao tranh tổng nhiều hơn thay vì win lane win game cũng như xử lý tình huống và tận dụng chất tướng.

Cùng với đó, GG cũng lộ rõ chiến thuật ban/pick hướng tới đội hình giao tranh cũng như kiểm soát rồng và baron mạnh. Các lựa chọn thì thường sẽ ưu tiên cho Gori những kèo đấu thuận lợi nhất như Leblanc, Ahri chứ không phải Lissandra như ván 1".

Qua chia sẻ của SofM có lẽ phần nào GAM cũng nhìn nhận được vấn đề mà đội đang gặp phải và sẵn sàng vượt qua được R7 để trả món nợ lần tái đấu tới. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thi đấu hết khả năng GAM sẽ có cho mình một kết quả như mong muốn.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.